Ấn tượng Hội diễn văn nghệ PV Oil khu vực phía Bắc

09:07 | 19/09/2011

505 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong hai ngày 17 và 18/9, tại Quảng Ninh, Công đoàn Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) đã long trọng tổ chức Hội diễn văn nghệ PV Oil lần thứ II năm 2011, khu vực phía Bắc.

Tới dự có đồng chí Hoàng Xuân Hùng, Phó chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Về phía PV Oil có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Tổng giám đốc; đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc; đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên của PV Oil khu vực phía Bắc.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng hoa cho Ban giám khảo trước khi khai mạc hội thi

Tiết mục đơn ca của đội PV Oil Quảng Ninh

Một số tiết mục tiêu biểu tại hội diễn

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí; kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam; kỷ niệm 20 năm thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng thời góp phần xây dựng văn hóa PV Oil, tìm ra những hạt nhân văn nghệ nhằm nâng cao đời sống tinh thần người lao động và tạo sự giao lưu, gắn bó giữa các đơn vị thành viên.

Tại hội diễn, 15 đội thi đến từ đơn vị thành viên của PV Oil tại miền Bắc đã cống hiến cho khán giả 60 tiết mục hát, múa, kịch rất công phu, giàu nhiệt huyết và không kém tính chuyên nghiệp. Đặc biệt, các tiết mục dự thi đã thể hiện nét văn hóa riêng của một doanh nghiệp Dầu khí: sôi nổi, trẻ trung, sáng tạo đồng thời đảm bảo tiết kiệm và rất đề cao tính trung thực.

Các tiết mục biểu diễn nhận được sự cổ vũ rất nồng nhiệt từ khán giả

Kết quả chung cuộc, Giải xuất sắc toàn đoàn đã được trao cho đội PV Oil Quảng Ninh; hai giải Nhất thuộc về PV Oil Hà Nội và PV Oil Nam Định… Giải Hữu nghị đã được giành cho đội đến từ PV Oil Lào. Hai giải cổ động viên nhiệt tình nhất thuộc về PV Oil Thái Bình và PVB…

Phát biểu tại lễ trao giải, nhạc sĩ Nguyễn Tiến, Trưởng Ban giám khảo đánh gia cao chất lượng các tiết mục của hội thì và khẳng định Hội thi đã thành công tốt đẹp. Nhạc sĩ Tiến nhấn mạnh: Mỗi chương tiết mục dự thi của các đoàn đều có nét đặc sắc riêng; đặc biệt, hội diễn đã mang đến nhiều tiết mục tự biên hay.

Hai tiết mục kịch tự biên rất đặc sắc tại hội thi

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Tổng giám đốc PV Oil bày tỏ sự vui mừng về sự tiến bộ vượt bậc của hội diễn so với lần tổ chức đầu tiên và mong muốn hội diễn hằng năm sẽ trở thành ngày hội của đại gia đình PV Oil.

Văn Dũng

DMCA.com Protection Status