Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

11:10 | 29/07/2024

1,070 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) vừa tổ chức “Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024, sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW và 5 năm thực hiện Nghị quyết 281-NQ/ĐU của Đảng ủy Tập đoàn tại Đảng bộ Công ty Chế biến khí Vũng Tàu”.

Dựa trên nguyên tắc tập trung dân chủ, có sự chủ trì của đồng chí Lê Tất Thắng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, Hội nghị đã nghe và thảo luận các báo cáo: Kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2024; kế hoạch, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2024; sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW và 5 năm thực hiện Nghị quyết 281-NQ/ĐU của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Hội nghị đã thảo luận sôi nổi và nhận được nhiều ý kiến đóng góp cho dự thảo báo cáo từ các đảng viên trong Đảng bộ. Trong 6 tháng đầu năm 2024, về cơ bản Đảng bộ PV GAS VUNG TAU đã hoàn thành tốt các mặt công tác lãnh đạo, chỉ đạo về thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, công tác tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ, công tác xây dựng đảng, và công tác lãnh đạo chỉ đạo các tổ chức đoàn thể.

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 của Đảng bộ PV GAS VUNG TAU
Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 của Đảng bộ PV GAS VUNG TAU

Trong 6 tháng cuối năm 2024, mặc dù còn nhiều khó khăn thách thức, Đảng bộ PV GAS VUNG TAU cố gắng, nỗ lực không ngừng trong mọi mặt công tác, quản lý điều hành sâu sát, quyết liệt, đồng bộ, thống nhất tạo sức mạnh đồng lòng, đoàn kết cao của cả hệ thống chính trị với tinh thần “Một đội ngũ, một mục tiêu” để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hằng năm; xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên Công ty tiên phong, gương mẫu, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và thực hiện văn hóa doanh nghiệp theo các giá trị cốt lõi của Công ty, Tổng công ty.

Sinh hoạt chuyên đề với tinh thần “Một đội ngũ, một mục tiêu”
Sinh hoạt chuyên đề với tinh thần “Một đội ngũ, một mục tiêu”

Thực hiện nhiệm vụ, giải pháp được đề ra cho 6 tháng cuối năm 2024. Đảng ủy Công ty PV GAS VUNG TAU cũng đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với chuyên đề năm 2024 về xây dựng văn hoá, con người Việt Nam và Văn hoá doanh nghiệp”.

Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề của Đảng bộ PV GAS VUNG TAU có Tiến sĩ Nguyễn Sỹ Quyết Tâm – Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy PV GAS và tập thể Ban chấp hành, Ban Giám đốc và toàn thể đảng viên của Đảng bộ.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Nguyễn Sỹ Quyết Tâm đã chia sẻ những giá trị ý nghĩa trong tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhấn mạnh một số vấn đề:

Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về văn hoá: Quan điểm về văn hóa của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Văn hóa là mục tiêu, động lực của sự phát triển; Văn hóa góp phần khẳng định bản sắc dân tộc gắn liền với tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại; Văn hóa là một mặt trận, người hoạt động văn hóa là chiến sĩ trên mặt trận ấy; Văn hóa phục vụ nhân dân, quần chúng nhân dân phải được hưởng thụ các giá trị văn hóa.

Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng con người mới: Quan niệm về con người của Chủ Tịch Hồ Chí Minh; Xây dựng con người mới – Vấn đề có ý nghĩa chiến lược; Tiêu chuẩn con người mới; Nhân cách văn hóa của người cán bộ, đàng viên; Xây dựng con người là một “công trình” khoa học,...

Quan điểm của Đảng ta về xây dựng văn hóa, con người Việt Nam; một số vấn để liên quan đến văn hóa, con người để vận dụng vào triển khai Văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị.

Qua buổi sinh hoạt chuyên đề, các đảng viên trong Đảng bộ đã hiểu rõ thêm các nội dung, hàm ý sâu sắc về đường lối, chủ trương của Đảng ta trong xây dựng văn hoá, con người Việt Nam, từ đó triển khai việc học tập Bác hiệu quả, phù hợp thực tiễn, góp phần đẩy mạnh tinh thần làm việc, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trong năm 2024 và từng bước hoàn thiện Văn hoá doanh nghiệp tại PV GAS VUNG TAU.

P.V

DMCA.com Protection Status