Bàn giao thêm một nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại Hà Nam

09:48 | 08/10/2015

708 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 07/10/2015, tại xã Liêm Sơn (Thanh Liêm, Hà Nam) Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) phối hợp với Hội CCB tỉnh Hà Nam đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho Hội viên CCB Đỗ Duy Miễn.

Dự lễ lễ khánh thành, về phía tỉnh Hà Nam có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Hà Nam; đồng chí Lại Đức Thành, Phó Chủ tịch, Trưởng ban kiểm tra Hội CCB huyện Thanh Liêm. Về phía Tập đoàn Dầu khí có đồng chí Lê Quang Toán, Ủy viên BCH, Chánh văn phòng Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn cùng lãnh đạo đại diện chính quyền, đoàn thể và nhân dân địa phương.

ban giao them mot nha nghia tinh dong doi tai ha nam
Đại diện chính quyền địa phương và Hội CCB Tập đoàn chia vui cùng CCB Đỗ Duy Miễn

Căn nhà nghĩa tình đồng đội trao cho gia đình CCB Đỗ Duy Miễn có tổng trị giá 104 triệu đồng, xây dựng mái bằng kiên cố trên diện tích 50 m2. Trong đó, Hội CCB Tập đoàn Dầu khí hỗ trợ 50 triệu đồng, phần kinh phí còn lại của gia đình và các nguồn hỗ trợ khác.

ban giao them mot nha nghia tinh dong doi tai ha nam

Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà nghĩa tình, đại diện gia đình CCB Đỗ Duy Miễn và chính quyền địa phương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội CCB Tập đoàn, các cấp chính quyền, đoàn thể địa phương đã giúp gia đình có một ngôi nhà khang trang, là món quà động viên tinh thần hết sức ý nghĩa.

Theo đồng chí Lê Quang Toán, đây là một trong những hoạt động thiết thực, thường niên của Hội CCB Tập đoàn nhằm phát huy phẩm chất, truyền thống “bộ đội Cụ Hồ”, góp phần sẻ chia những hy sinh mất mát, khó khăn của những người lính đã dành độc lập, tự do cho dân tộc. Hoạt động còn thể hiện tấm lòng nhân ái của tập thể người lao động Dầu khí trong công tác đền ơn, đáp nghĩađối với thương binh, gia đình liệt sỹ và các CCB. Thời gian tới, công tác này tiếp tục được Hội CCB Tập đoàn đẩy mạnh tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

ban giao them mot nha nghia tinh dong doi tai ha nam Hội CCB Tập đoàn: Bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại Yên Bái
ban giao them mot nha nghia tinh dong doi tai ha nam Khánh thành và bàn giao 3 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại Thái Bình
ban giao them mot nha nghia tinh dong doi tai ha nam Hội CCB PVN trao nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại Quảng Bình
ban giao them mot nha nghia tinh dong doi tai ha nam Bàn giao 2 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại huyện Xuyên Mộc
ban giao them mot nha nghia tinh dong doi tai ha nam Trao nhà 'Nghĩa tình đồng đội' tại Bắc Giang

Minh Châu

DMCA.com Protection Status