Ban LLHT Công ty Mẹ Tập đoàn Dầu khí viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

14:09 | 30/06/2014

860 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong chuyến đi tham quan nghỉ dưỡng từ ngày 25 đến ngày 29/6, Ban Liên lạc Hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (BLLHT Công ty Mẹ) đã tới viếng và thắp hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam luôn quan tâm tới công tác chăm sóc các cán bộ hưu trí. Các chuyến tham quan nghỉ dưỡng dành cho các cán bộ hưu trí được tổ chức hằng năm một cách thường xuyên như một lời tri ân đối với các thế hệ đi trước của ngành Dầu khí.

Các cán bộ hưu trí Công ty Mẹ PVN dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Năm nay, Công đoàn Công ty Mẹ PVN đã tổ chức chuyến tham quan nghỉ dưỡng cho các cán bộ hưu trí trong BLLHT Công ty Mẹ tại Hà Tĩnh. Trong chuyến đi, đoàn đã đi tới thăm khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ Thanh niên xung phong Toàn quốc (Can Lộc, Hà Tĩnh), viếng Tượng đài Mẹ Suốt (Đồng Hới, Quảng Bình).

Đặc biệt, đoàn BLLHT Công ty Mẹ đã tới dâng hương và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa (Quảng Bình). Đối với nhiều cán bộ hưu trí trong đoàn, đây là lần đầu tiên các bác có cơ hội được đến viếng tại nơi yên nghỉ của Đại tướng.

Thắp hương tại khu mộ của 10 nữ thanh niên xung phong ở Ngã ba Đồng Lộc

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status