Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020)

Báo chí tiếp tục đồng hành, động viên PVN vượt qua khó khăn

10:41 | 10/06/2020

9,222 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 9/6 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức buổi gặp mặt các lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020).

Tham dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam; ông Đoàn Minh Huấn, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Tổng biên tập Tạp chí Cộng Sản; ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cùng lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí.

Chủ trì buổi gặp mặt, về phía PVN có ông Trần Sỹ Thanh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; ông Lê Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Tập đoàn cùng các lãnh đạo trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp.

bao chi tiep tuc dong hanh dong vien pvn vuot qua kho khan
Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh chúc mừng các nhà báo, phóng viên, biên tập viên nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh gửi lời chúc mừng đến toàn thể các nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020). Đồng thời, Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh cảm ơn các nhà báo, phóng viên đã quan tâm, đồng hành, động viên, chia sẻ cùng PVN trong suốt thời gian qua.

Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh cũng nhấn mạnh, các nhà báo, phóng viên qua những tác phẩm của mình đã phản ánh chân thực, sâu sắc về hoạt động của ngành Dầu khí, của người lao động Dầu khí, từ đó đồng hành, chia sẻ, động viên tập thể người lao động ngành Dầu khí nỗ lực vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ của mình. Cũng thông qua các tác phẩm này, độc giả, khán giả, thính giả cả nước đã tiếp cận được những hình ảnh, thông tin toàn diện, kịp thời và đầy đủ về ngành Dầu khí để từ đó thấu hiểu hơn, đồng cảm hơn với ngành Dầu khí. Các tác phẩm báo chí cũng ghi nhận những ưu điểm, đóng góp của ngành Dầu khí với đất nước cũng như đã chỉ ra những mặt còn chưa được, còn khiếm khuyết để từ đó PVN nhìn nhận, điều chỉnh sửa đổi tốt hơn, hiệu quả hơn.

Cũng nhân dịp này, Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh đã thông tin tới các nhà báo, phóng viên về tình hình hoạt động của Tập đoàn trong thời gian qua. Trong bối cảnh khó khăn khi phải chịu tác động từ "khủng hoảng kép" do giá dầu giảm sâu và dịch bệnh Covid-19, PVN đã chủ động, kịp thời triển khai gói giải pháp ứng phó, duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, tiết giảm chi phí, giữ nhịp tăng trưởng và đạt được những kết quả sản xuất kinh doanh khả quan trong những tháng đầu năm 2020. Đặc biệt, trong khi nhiều tập đoàn, công ty dầu khí thế giới rơi vào tình trạng thua lỗ nặng nề do "khủng hoảng kép" thì việc nộp ngân sách 28,9 nghìn tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm đã thể hiện nỗ lực rất lớn của tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động Dầu khí.

Trong thời gian tới dự báo sẽ tiếp tục còn nhiều khó khăn, Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí, nhà báo, phóng viên sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ với PVN, tiếp tục có những tác phẩm động viên, quan tâm, cổ vũ tinh thần người lao động Dầu khí nỗ lực, cố gắng vượt khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Chính phủ và nhân dân giao phó.

bao chi tiep tuc dong hanh dong vien pvn vuot qua kho khan
Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt các nhà báo, chia sẻ tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ chúc mừng PVN đã đạt được những thành tích "ngoạn mục" trong bối cảnh phải chịu tác động từ "khủng hoảng kép". Tập thể các cơ quan báo chí, nhà báo, phóng viên đã đồng hành cùng PVN trong những năm qua rất thấu hiểu, sẻ chia với những khó khăn mà Tập đoàn đã và đang gặp phải. Với trách nhiệm của mình, thay mặt các nhà báo, phóng viên, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ cam kết, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục đồng hành với người lao động ngành Dầu khí, phản ánh các thành tích đã đạt được, chia sẻ các khó khăn cũng như đánh giá khách quan về mọi mặt hoạt động của PVN.

Ông Nguyễn Thế Kỷ cũng tin tưởng trong thời gian tới khi kinh tế đang có những dấu hiệu hồi phục sau đại dịch Covid-19, PVN sẽ tiếp nối, phát huy những kết quả đạt được trong thời điểm khó khăn để đạt được những khởi sắc mới, đón nhận thêm nhiều tin vui.

PV

DMCA.com Protection Status