Bảo hiểm PVI mở rộng Thỏa thuận Hợp tác bảo lãnh viện phí với Bệnh viện Thống nhất TP Hồ Chí Minh

11:20 | 28/01/2021

4,318 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 26/01/2021, Bảo hiểm PVI tổ chức Lễ ký Thỏa thuận Hợp tác bảo lãnh viện phí với Bệnh viện Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh.
Bảo hiểm PVI mở rộng Thỏa thuận Hợp tác bảo lãnh viện phí với Bệnh viện Thống nhất TP Hồ Chí Minh
Ông Phạm Thành Vinh (trái) – Hàm Phó TGĐ Bảo hiểm PVI và Phó GS Lê Đình Thanh – Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất ký thỏa thuận hợp tác

Tham dự lễ ký có ông Phạm Thành Vinh – Hàm Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm PVI và lãnh đạo, cán bộ nhân viên Văn phòng Chăm sóc Khách hàng Bảo hiểm PVI phía Nam; Phó Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ Lê Đình Thanh – Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất cùng các y bác sỹ bệnh viện.

Bệnh viện Thống Nhất là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ Y tế, nhiều năm qua luôn là địa chỉ tin cậy để người bệnh yên tâm đến khám chữa bệnh. Với đội ngũ nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, có năng lực, tâm huyết, bệnh viện đã thực hiện thành công nhiều kỹ thuật y tế hiện đại, phức tạp. Bệnh viện Thống Nhất đã có đủ các chuyên khoa phát triển theo hướng chuyên sâu cả về nội và ngoại khoa, trong đó có nhiều chuyên khoa mũi nhọn như Lão khoa, Tim mạch, Tim mạch cấp cứu và can thiệp, Phẫu thuật nội soi. Tại bệnh viện, nhiều kỹ thuật tiên tiến hiện đại đã và đang được áp dụng có hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị như: mổ tim hở, các thủ thuật can thiệp về tim mạch, mạch máu, kỹ thuật lọc máu liên tục, thay huyết tương, thông khí nhân tạo xâm nhập với tần số cao.

Bảo hiểm PVI mở rộng Thỏa thuận Hợp tác bảo lãnh viện phí với Bệnh viện Thống nhất TP Hồ Chí Minh
Lễ ký Thỏa thuận Hợp tác giữa Bệnh viện Thống Nhất và Bảo hiểm PVI

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên là minh chứng cho mục tiêu hướng đến sự hài lòng của người bệnh đồng thời là khách hàng bảo hiểm. Bên cạnh được sử dụng nhiều dịch vụ y tế kỹ thuật cao, được khám chữa bệnh bởi đội ngũ các giáo sư, bác sỹ chuyên môn giỏi, khách hàng của Bảo hiểm PVI sẽ có thêm lựa chọn uy tín khi tìm kiếm cơ sở khám chữa bệnh công lập và được bảo lãnh viện phí trực tiếp các chi phí phát sinh thuộc phạm vi bảo hiểm.

Bên cạnh quy trình tiếp nhận bảo lãnh nhanh gọn, thuận tiện trên nền tảng công nghệ hiện đại, hai bên còn cam kết cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí tốt nhất, giảm tải thời gian chờ đợi, giảm nỗi lo về chi phí điều trị cũng như đảm bảo tính bảo mật trong việc quản lý hồ sơ cho khách hàng của Bảo hiểm PVI.

P.V

DMCA.com Protection Status