Bảo hiểm PVI Thăng Long hợp tác với eBaohiem phân phối bảo hiểm ung thư và bệnh hiểm nghèo trên kênh trực tuyến

18:07 | 06/12/2018

905 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 6/12/2018, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Bảo hiểm PVI Thăng Long (Bảo hiểm PVI Thăng Long) - đơn vị thành viên của Tổng công ty Bảo hiểm PVI và eBaohiem nhằm cung cấp bộ đôi sản phẩm Bảo hiểm bệnh ung thư và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trên kênh trực tuyến.
Bảo hiểm PVI Thăng Long hợp tác với eBaohiem phân phối bảo hiểm ung thư và bệnh hiểm nghèo trên kênh trực tuyến
Ông Nguyễn Đức Giang, Giám đốc PVI Thăng Long (bìa phải) và ông Lưu Hùng Kiên Tổng Giám đốc eBaohiem tại lễ ký kết

Theo thỏa thuận hợp tác, Bảo hiểm PVI Thăng Long và eBaohiem cam kết hợp tác lâu dài, bền vững với mục tiêu “nắm tay mua lại rủi ro, bảo vệ sức khỏe của mọi nhà” để triển khai trên kênh trực tuyến hai sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như: Chi trả 100% số tiền bảo hiểm khi có chuẩn đoán mắc bệnh (bao gồm cả giai đoạn sớm và giai đoạn trễ); hỗ trợ toàn diện, bao gồm chi trả trợ cấp trong thời gian nằm viện điều trị và chi trả khi người được bảo hiểm tử vong; thời gian bảo hiểm linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn các mức 1 năm, 5 năm, 10 năm; phí bảo hiểm chỉ từ 80.000 đồng/ người/ năm cho sản phẩm Bảo hiểm Bệnh ung thư và 112.500 đồng/người/ năm cho sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo.

Ông Lưu Hùng Kiên, Tổng Giám đốc eBaohiem khẳng định: Với nền tảng website và Apps ứng dụng kết nối hàng ngàn đại lý tại 63 tỉnh thành cũng như đội ngũ cán bộ tư vấn, hỗ trợ kinh doanh được đào tạo bài bản, eBaohiem sẽ triển khai việc phân phối sản phẩm bảo hiểm ung thư và bệnh hiểm nghèo của Bảo hiểm PVI một cách tốt nhất, eBaohiem hứa hẹn sẽ là một trong những kênh phân phối chủ đạo trong tương lai của Bảo hiểm PVI.

Bảo hiểm PVI Thăng Long hợp tác với eBaohiem phân phối bảo hiểm ung thư và bệnh hiểm nghèo trên kênh trực tuyến
App ứng dụng kết nối đại lý tại 63 tỉnh thành của ebaohiem

Tổng công ty Bảo hiểm PVI là nhà Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu trong các lĩnh vực bảo hiểm công nghiệp trọng yếu như hàng không, năng lượng, hàng hải, tài sản kỹ thuật… và đang phát triển nhanh trong lĩnh vực bán lẻ với hệ thống 36 đơn vị thành viên, hơn 3.000 đại lý trên toàn quốc. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Bắc, miền Nam của Bảo hiểm PVI được đầu tư công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tổng đài hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7. Đối với sản phẩm bảo hiểm con người, Bảo hiểm PVI có hệ thống bệnh viện bảo lãnh viện phí trong nước cũng như quốc tế, tổng đài dịch vụ 24/7 bao gồm dịch vụ hỗ trợ y tế và bảo hiểm khẩn cấp toàn cầu.

Với việc cung cấp sản phẩm Bảo hiểm bệnh ung thư và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trên một trong những kênh bán bảo hiểm trực tuyến lớn nhất hiện nay, Bảo hiểm PVI Thăng Long tin tưởng sẽ song hành và chia sẻ kịp thời những khó khăn với khách hàng, góp phần mang lại sự yên tâm phần nào về chi phí tài chính khi điều trị bệnh.

Ngoài ra, bên cạnh những sản phẩm bảo hiểm sẵn có, trong thời gian tới, hai doanh nghiệp sẽ phối hợp để xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho từng phân khúc khách hàng của thị trường, nhằm mang đến cho khách hàng sự bảo vệ toàn diện và giá trị vượt trội…

Khách hàng có thể đặt câu hỏi về sản phẩm Bảo hiểm bệnh ung thư và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo qua hệ thống chatbox hoặc thông qua tổng đài tư vấn hỗ trợ 1900 633 613 / 0901 721 222 của eBaohiem.

Thông tin chi tiết hoặc đặt mua Bảo hiểm ung thư và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của Bảo hiểm PVI – eBaohiem tại www.ebaohiem.com.

Nguyễn Bình

DMCA.com Protection Status