Bảo hiểm PVI và Bệnh viện Da liễu TW ký kết Thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí

11:50 | 14/08/2020

20,482 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 11/8/2020, Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Bệnh viện Da liễu TW đã ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí. Theo thỏa thuận, khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe của Bảo hiểm PVI sẽ được hưởng dịch vụ bảo lãnh viên phí khi khám, điều trị, chăm sóc tại Bệnh viện Da liễu TW.
Bảo hiểm PVI và Bệnh viện Da liễu TW ký kết Thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí

Bảo hiểm PVI là đơn vị tiên phong trong công tác ký kết hợp tác bảo lãnh viện phí với các cơ sở y tế chất lượng khám chữa bệnh hàng đầu Việt Nam như Bệnh viện 108, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Xanh pôn, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội... đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh từ lượng khách hàng lớn. Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác tại Bệnh viện Da liễu TW, khách hàng của Bảo hiểm PVI sẽ có thêm một lựa chọn uy tín khi tìm kiếm cơ sở khám chữa bệnh công lập chuyên khoa đầu ngành da liễu với đội ngũ các giáo sư, bác sỹ chuyên môn giỏi, dịch vụ y tế chất lượng cao và được bảo lãnh viện phí trực tiếp các chi phí phát sinh thuộc phạm vi bảo hiểm.

Với quy trình tiếp nhận bảo lãnh nhanh gọn, thuận tiện trên nền tảng công nghệ hiện đại, hai bên cam kết cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí tốt nhất, giảm tải thời gian chờ đợi, giảm nỗi lo về chi phí điều trị cũng như đảm bảo tính bảo mật trong việc quản lý hồ sơ cho khách hàng của Bảo hiểm PVI.

Bảo hiểm PVI sẽ nỗ lực hết mình để cùng với Bệnh viện Da liễu TW mang lại những lợi ích thiết thực cho bệnh nhân, cộng đồng và xã hội. Dự kiến, công tác bảo lãnh viện phí sẽ áp dụng từ tháng 9/2020.

*Về Bệnh viện Da liễu TW:

Là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành da liễu trực thuộc Bộ y tế có chức năng: Nghiên cứu mô hình bệnh tật, các phương pháp chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh thuộc chuyên ngành bệnh phong và da liễu; công tác khám, chữa bệnh và phục hồi chức năng; phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, săn sóc da; chỉ đạo tuyến, hợp tác quốc tế…

Bệnh viện Da liễu Trung ương còn là cơ sở đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu khoa học với nhiều giáo sư, tiến sỹ đầu ngành có kinh nghiệm. Nhiều cán bộ của bệnh viện đã được tổ chức Y tế thế giới mời đi làm cố vấn tại các nước trong khu vực. Bệnh viện phối hợp với Bộ môn Da liễu Trường Đại học Y Hà Nội mở nhiều khóa học, đào tạo được nhiều đối tượng đại học, sau đại học: Bác sĩ chuyên khoa, Bác sĩ nội trú, Thạc sĩ, Nghiên cứu sinh.

*Về Bảo hiểm PVI:

Bảo hiểm PVI là nhà bảo hiểm công nghiệp số 1 Việt Nam, dẫn đầu trong các lĩnh vực bảo hiểm trọng yếu như hàng không, năng lượng, hàng hải, tài sản kỹ thuật…

Bảo hiểm PVI phát triển hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với 39 đơn vị thành viên, website bán hàng trực tuyến www.pvionline.com.vn, bancassurance – kênh bán hàng liên kết với các ngân hàng lớn tại Việt Nam. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Bắc, miền Nam của Bảo hiểm PVI được đầu tư công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 54 54 58 hoạt động 24/7.

Đối với sản phẩm bảo hiểm con người, Bảo hiểm PVI có hệ thống bệnh viện bảo lãnh viện phí trong nước cũng như quốc tế, tổng đài dịch vụ 24/7 bao gồm dịch vụ hỗ trợ y tế và bảo hiểm khẩn cấp toàn cầu.

Tính đến đầu tháng 8/2020, Bảo hiểm PVI đã ký kết hợp tác bảo lãnh viện phí với gần 120 cơ sở y tế trên toàn quốc, trong đó gần 50% là cơ sở y tế công lập.

Hiện Bảo hiểm PVI được xếp hạng năng lực tài chính B++(Tốt) từ Tổ chức Xếp hạng Quốc tế A.M Best.

DMCA.com Protection Status