Báo Năng lượng Mới - PetroTimes sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2019

18:06 | 19/06/2019

751 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 19/6, tại Hà Nội, Báo Năng lượng Mới - PetroTimes đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2019.

Tham dự Hội nghị, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn cùng các đồng chí trong Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn.

Vê phía Hội Dầu khí Việt Nam có TS. Ngô Thường San, Chủ tịch Hội; đồng chí Lê Minh Hồng, Phó Chủ tịch Hội và đồng chí Nguyễn Huy Quý, Tổng Thư ký Hội.

Tại hội nghị, thay mặt Ban biên tập Báo Năng lượng Mới, Tổng biên tập Nguyễn Tiến Dũng đã báo cáo kết quả hoạt động của Báo Năng lượng Mới - PetroTimes trong 6 tháng đầu năm 2019 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

bao nang luong moi petrotimes so ket cong tac 6 thang dau nam 2019
Toàn cảnh Hội nghị

Ngay từ đầu năm, Báo Năng lượng Mới đã chuẩn bị phương án và kế hoạch chi tiết cho mọi hoạt động dựa trên định hướng đã báo cáo với lãnh đạo Tập đoàn và Hội Dầu khí Việt Nam. Nhằm mục tiêu tăng cường chất lượng nội dung tuyên truyền, Báo đã thực hiện công tác tái cấu trúc, sắp xếp lại bộ phận nội dung với việc phân công cũng như quy định trách nhiệm cho từng cán bộ, phóng viên. Đồng thời, đưa ra những quy định về chất lượng tin, bài thực hiện hằng ngày và dựa trên những quy định này để thực hiện chế độ nhuận bút cho phù hợp.

bao nang luong moi petrotimes so ket cong tac 6 thang dau nam 2019
Tổng biên tập Báo Năng lượng Mới - PetroTimes Nguyễn Tiến Dũng trình bày báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2019

Qua việc triển khai, áp dụng các quy chế, quy định trong việc sản xuất, tổ chức tin bài, chất lượng thông tin trên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes đã từng bước được cải thiện, nâng cao. Báo Năng lượng Mới đã tổ chức được các nhóm đề tài, nội dung tuyên truyền sâu, rộng về nhiều lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn cũng như những vấn đề tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về mặt cơ chế cho ngành Dầu khí. Báo điện tử PetroTimes tiếp tục duy trì thứ hạng ổn định.

Những kết quả trên thể hiện sự nỗ lực, cố gắng lớn của tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes trong việc thực hiện các yêu cầu, định hướng phát triển của Tòa soạn đặt ra cũng như từ phía PVN.

Bên cạnh việc thông tin tuyên truyền các hoạt động của ngành Dầu khí, Tập đoàn và các đơn vị thành viên, Báo Năng lượng Mới - PetroTimes còn tham gia, chủ động tư vấn về các hoạt động truyền thông của Tập đoàn trong các sự kiện quan trọng, hoạt động sản xuất kinh doanh, tiến độ các dự án trọng điểm...

bao nang luong moi petrotimes so ket cong tac 6 thang dau nam 2019
Chủ tịch Hội Dầu khí Ngô Thường San phát biểu ý kiến tại hội nghị

Trong những tháng cuối năm, Báo tiếp tục bám sát mọi hoạt động, sự kiện quan trọng của Tập đoàn, thông tin đầy đủ, kịp thời, các hoạt động sản xuất kinh doanh, chăm lo người lao động của các đơn vị thành viên. Bên cạnh đó, tiếp tục triển khai các loạt bài tuyên truyền về các hoạt động kỷ niệm lớn của Tập đoàn và các đơn vị. Báo cũng tiếp tục tăng cường tuyên truyền về các đóng góp của Tập đoàn, các đơn vị đối với kinh tế vĩ mô nói chung và kinh tế - xã hội tại các địa phương có hoạt động dầu khí nói riêng.

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo PVN, lãnh đạo Hội Dầu khí và các cán bộ, phóng viên đã tham gia có ý kiến đóng góp vào hoạt động của Báo trong 6 tháng đầu năm và kế hoạch triển khai công tác trong những tháng cuối năm 2019. Đồng thời, cho ý kiến đóng góp vào Đề án chuyển đổi mô hình hoạt động từ Báo sáng Tạp chí.

bao nang luong moi petrotimes so ket cong tac 6 thang dau nam 2019
Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn Trần Quang Dũng phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp PVN biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của Báo Năng lượng Mới - PetroTimes trong công tác tuyên truyền về các hoạt động của ngành Dầu khí, góp phần đưa hình ảnh của ngành Dầu khí, người Dầu khí đến gần hơn với độc giả. Báo đã chủ động, tích cực nâng cao chất lượng tin bài, tạo hiệu quả truyền thông

Đồng chí Trần Quang Dũng ghi nhận những ý kiến tâm huyết của các cán bộ, phóng viên vào hoàn thiện Đề án chuyển đổi mô hình hoạt động và nhấn mạnh trong thời gian tới còn rất nhiều khó khăn, tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên của Báo phải tiếp tục nỗ lực, cố gắng, thể hiện trách nhiệm trong việc nâng cao chất lượng thông tin, đổi mới về mặt hình thức, nội dung, cách thức đăng tải thông để mang lại một diện mạo mới cho tờ báo. Đồng thời khẳng định ngành Dầu khí luôn cần một cơ quan ngôn luận để phát đi tiếng nói của Tập đoàn, thể hiện quan điểm của người Dầu khí.

bao nang luong moi petrotimes so ket cong tac 6 thang dau nam 2019Lãnh đạo PVN chúc mừng Báo Năng lượng Mới - PetroTimes
bao nang luong moi petrotimes so ket cong tac 6 thang dau nam 2019Báo Năng lượng Mới tiếp tục phấn đấu trở thành kênh thông tin quan trọng của ngành Dầu khí
bao nang luong moi petrotimes so ket cong tac 6 thang dau nam 2019Năng lượng Mới-PetroTimes tiếp tục nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu tuyên truyền trong giai đoạn mới
bao nang luong moi petrotimes so ket cong tac 6 thang dau nam 2019Báo Năng lượng Mới chúc mừng Hội Dầu khí Việt Nam nhân kỷ niệm 9 năm ngày thành lập

H.A

DMCA.com Protection Status