BIENDONG POC đạt mốc 25 triệu giờ công an toàn

18:15 | 30/06/2020

17,246 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chủ động triển khai đồng bộ và quyết liệt các giải pháp về An toàn – Sức khỏe – Môi trường, Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về SXKD, đảm bảo hoạt động khai thác an toàn, liên tục và hiệu quả trong nửa đầu năm 2020. Đặc biệt, vào lúc 21h ngày 21/6 vừa qua, BIENDONG POC đã đạt mốc 25 triệu giờ công an toàn, không xảy ra bất kỳ tai nạn nào gây mất ngày công lao động.
biendong poc dat moc 25 trieu gio cong an toanBIENDONG POC nhận bằng khen của Đảng ủy Khối DNTW vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19
biendong poc dat moc 25 trieu gio cong an toanBIENDONG POC: Hội thi an toàn - Vững vàng kiến thức
biendong poc dat moc 25 trieu gio cong an toanBIENDONG POC: 10 kết quả nổi bật giai đoạn 2015-2020
biendong poc dat moc 25 trieu gio cong an toan

Là đơn vị khai thác khí lớn thứ 2 tại Việt Nam, nhận thức rõ về tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn lao động, BIENDONG POC đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, chương trình nhằm kiểm soát an toàn trong suốt thời gian qua, đặc biệt trong thời điểm cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 của cả nước đi đến giai đoạn quyết liệt nhất.

biendong poc dat moc 25 trieu gio cong an toan
Đội phản ứng sự cố họp triển khai công việc trên giàn.

Kết quả 6 tháng đầu năm 2020, BIENDONG POC đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về SXKD, đảm bảo hoạt động khai thác an toàn, liên tục và hiệu quả với sản lượng khí ước đạt 105%, sản lượng condensate ước đạt 147% kế hoạch. Đặc biệt trong đó không có bất cứ sự cố nào gây mất giờ công lao động, ảnh hưởng đến SXKD cũng như môi trường, không có bất cứ trường hợp F0, F1-F5 nào trong đợt dịch Covid-19 diễn ra cao điểm như vừa qua.

biendong poc dat moc 25 trieu gio cong an toan
Kiểm tra thân nhiệt CBNV làm việc trên giàn.

Với đặc thù khai thác mỏ khí và condensate trong điều kiện địa chất đặc biệt phức tạp, nhiệt độ cao, áp suất cao, nước sâu xa bờ và khí hậu biến đổi khôn lường, việc đảm bảo hoạt động SXKD an toàn, liên tục không để xảy ra bất kỳ sự cố nào ảnh hưởng đến con người và môi trường thực sự là một kỳ tích mà không phải đơn vị dầu khí nào cũng đạt được.

biendong poc dat moc 25 trieu gio cong an toan
BIENDONG POC tổ chức Hội thi An toàn - Sức khỏe - Môi trường năm 2020.

Trúc Lâm (Ảnh: Ngân Vũ)

DMCA.com Protection Status