BIENDONG POC hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí với nhiều hoạt động ý nghĩa

09:57 | 21/08/2024

930 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thiết thực hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV và chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), trong tháng 7 và tháng 8 vừa qua, Công đoàn Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đã có nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa.

Khởi động cho Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV, Công đoàn BIENDONG POC đã tích cực tham gia Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam diễn ra từ ngày 9-11/8/2024 tại TP Vũng Tàu. Tại Hội thao lần này, đoàn vận động viên BIENDONG POC đã thể hiện tinh thần thi đấu nhiệt huyết và quyết tâm cao nhất tại các môn tennis, cầu lông và bóng bàn. Với phong thái thi đấu đầy ấn tượng cùng màn diễu hành đẹp mắt, BIENDONG POC đã vinh dự được Ban tổ chức trao giải chuyên đề “Giải đoàn diễu hành biểu dương lực lượng đẹp nhất” và “Giải đoàn thể thao ấn tượng nhất” cùng với các đoàn đơn vị bạn.

BIENDONG POC hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí
Đoàn vận động viên BIENDONG POC tham gia Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam.
BIENDONG POC hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí
BIENDONG POC hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí
BIENDONG POC đạt thành tích đáng khích lệ tại Hội thao.

Song song với hoạt động thể thao, Công đoàn BIENDONG POC cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng khi tích cực động viên người lao động tham gia Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí năm 2024” do Đoàn Thanh niên Cụm phối hợp hoạt động TP Hồ Chí Minh tổ chức. Công đoàn BIENDONG POC đã bồi dưỡng số tiền 200.000 đồng cho mỗi người lao động tham gia hiến máu. Những giọt máu nghĩa tình không chỉ cứu giúp các bệnh nhân mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn của người lao động Dầu khí: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

BIENDONG POC hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí
Tập thể lãnh đạo, CBNV-NLĐ BIENDONG POC tham gia Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí năm 2024”.

Một hoạt động ý nghĩa khác mà Công đoàn BIENDONG POC tổ chức đó là “Bữa cơm Công đoàn” cho cán bộ nhân viên khối văn phòng tại TP Hồ Chí Minh vào trưa ngày 15/8/2024. Chương trình đã cung cấp 130 suất ăn, trong đó Công đoàn hỗ trợ thêm 50.000 đồng cho mỗi suất. Đây một chương trình ý nghĩa, thiết thực khẳng định vai trò trách nhiệm, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn và lãnh đạo đơn vị trong việc chăm lo đời sống cho CBNV. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo đơn vị chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động, với phương châm hành động “Một đội ngũ - Một mục tiêu”, xây dựng nét đẹp văn hóa doanh nghiệp “An toàn - Chuyên nghiệp” của BIENDONG POC.

BIENDONG POC hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí
“Bữa cơm Công đoàn” do Công đoàn BIENDONG POC tổ chức.

Một hoạt động đáng chú ý khác là sự tham gia của Công đoàn BIENDONG POC tại giải chạy bộ PVD Run 2024 diễn ra vào ngày 18/8 tại TP Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là cơ hội để rèn luyện sức khỏe mà còn là dịp để giao lưu, kết nối tình cảm với các đơn vị trong ngành Dầu khí. Những bước chạy đồng lòng, những lời cổ vũ nhiệt tình chính là sự thể hiện sinh động cho tinh thần đoàn kết “Một đội ngũ - Một mục tiêu” của tập thể người lao động Dầu khí, trong đó có tập thể CBNV-NLĐ BIENDONG POC.

BIENDONG POC hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí
Đoàn vận động viên BIENDONG POC thể hiện tinh thần đoàn kết “Một đội ngũ - Một mục tiêu” tại giải chạy bộ PVD Run 2024.

Với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV do Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động, Công đoàn BIENDONG POC đã góp phần thể hiện rõ nét tinh thần, trách nhiệm và nét đẹp văn hóa của người lao động Dầu khí. Đây cũng là minh chứng cho sự tham gia tích cực của Công đoàn BIENDONG POC vào sứ mệnh chung của Công đoàn Dầu khí Việt Nam nói riêng và sự phát triển bền vững của hệ thống Công đoàn Việt Nam nói chung./.

Vũ Ngân - Tr.L

DMCA.com Protection Status