BIENDONG POC kết nạp đảng viên mới tại làng Sen quê Bác

15:34 | 21/05/2019

1,968 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 19/5, tại làng Sen, Nam Đàn (Nghệ An), Đảng bộ Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng cho các quần chúng ưu tú. Đây là một hoạt động đặc biệt có ý nghĩa vì được tổ chức ngay trên mảnh đất quê hương, tại chính ngôi nhà tranh thuở niên thiếu của Chủ tịch Hồ Chí Minh và vào đúng kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Người (19/5/1890 - 19/5/2019) .

Lễ kết nạp đảng viên lần này là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Về nguồn” của Đảng bộ BIENDONG POC hướng đến kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước và ngành Dầu khí: Kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2019); kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019), 50 năm thực hiện di chúc của Bác Hồ và kỷ niệm 60 năm ngành Dầu khí thực hiện nguyện ước của Người (23/7/1959 - 23/7/2019).

Hoạt động này không chỉ góp phần nâng cao ý thức, tinh thần của cán bộ, đảng viên, người lao động BIENDONG POC mà còn là một buổi sinh hoạt, giáo dục truyền thống, ôn lại lịch sử của tập thể BIENDONG POC.

biendong poc ket nap dang vien moi tai lang sen que bac
Đoàn đại biểu Đảng bộ BIENDONG POC dâng hương tại Khu di tích Kim Liên

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Trưởng ban Truyền thông - Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn; các đồng chí lãnh đạo của Huyện ủy huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An; TS. Giảng viên cao cấp Nguyễn Việt Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy Học viện Cán bộ TP HCM.

Về phía BIENDONG POC có TS. Ngô Hữu Hải, UV BCH Đảng bộ Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty cùng tập thể lãnh đạo và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ BIENDONG POC; các đồng chí lãnh đạo các phòng chức năng và các đoàn viên ưu tú.

Trước khi diễn ra buổi lễ, TS. Ngô Hữu Hải đã dẫn đầu đoàn đại biểu BIENDONG POC dâng hương tại Khu di tích mộ bà Hoàng Thị Loan - thân mẫu của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại đây, đoàn đã nghiêng mình kính cẩn dâng nén tâm hương, tỏ lòng tri ân người đã sinh thành, dưỡng dục Chủ tịch Hồ Chí Minh, anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ vĩ đại, người con ưu tú của dân tộc Việt Nam.

Trong không khí trang nghiêm tại làng Sen - nơi nuôi dưỡng tuổi thơ của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu BIENDONG POC dâng hương, báo công với Bác những thành tích Công ty đã đạt được trong 10 năm xây dựng và phát triển. Trong chặng đường 10 năm qua, BIENDONG POC đã không ngừng phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn thử thách và đến nay, Công ty đã trở thành một đơn vị chủ lực trong lĩnh vực thăm dò và khai thác dầu khí của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, có đóng góp lớn vào nền kinh tế của đất nước, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng và bảo vệ chủ quyền cho Tổ quốc.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ BIENDONG POC xin hứa sẽ quyết tâm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, phát huy tinh thần “Đồng lòng vượt khó - Đồng thuận tầm nhìn - Đồng hành đích đến”, không ngừng nâng cao năng lực, tăng cường đoàn kết và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần cho sự nghiệp phát triển đất nước giàu mạnh như mong ước của Người lúc sinh thời.

biendong poc ket nap dang vien moi tai lang sen que bac
Đồng chí Trần Quang Dũng và đồng chí Ngô Hữu Hải trao Quyết định kết nạp cho hai đảng viên mới

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục. Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai đảng viên mới được kết nạp đảng lần này là Đào Quang Khoa và Nguyễn Minh Đức đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng; thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên; đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng; xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam, luôn sẵn sàng, phấn đấu đi lên vì lý tưởng cao cả sáng ngời.

Các đảng viên chứng kiến Lễ kết nạp đảng hôm nay cũng rất bồi hồi, xúc động khi cùng ôn lại lời tuyên thệ, chợt thấy hình ảnh của mình năm nào đang tái hiện vào thời điểm được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Bài hát Quốc ca được cất lên trong khí thế hào hùng, mỗi đảng viên đang đứng ngay trên mảnh đất nhỏ bé mà vô cùng thiêng liêng này đều cảm nhận sự rung động trong từng huyết quản.

biendong poc ket nap dang vien moi tai lang sen que bac
Trao thẻ Đảng cho các đảng viên chính thức

Cũng nhân dịp này, Đảng bộ BIENDONG POC đã trao thẻ Đảng cho các đảng viên chính thức và trao tặng biểu trưng cho những đảng viên tròn mốc 5, 10, 15, 20 năm tuổi Đảng. Đây là một món quà tinh thần, ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của các đảng viên, đồng thời cũng mong muốn các đồng chí tiếp tục cố gắng, phát huy hơn nữa hình ảnh và vai trò của người đảng viên trong giai đoạn hiện nay.

biendong poc ket nap dang vien moi tai lang sen que bac
Đảng ủy BIENDONG POC trao biểu trưng cho các đồng chí tròn mốc 5, 10, 15, 20 năm tuổi Đảng

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, TS. Ngô Hữu Hải - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới cần tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phấn đấu, học tập và nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, phấn đấu trở thành đảng viên “chất lượng cao”, có năng lực, nhiệt huyết và đạo đức. Mỗi người đảng viên nói riêng và Đảng bộ BIENDONG POC nói chung cần tiếp tục phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, trở thành một tập thể đoàn kết, năng động, sáng tạo và đi đầu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

biendong poc ket nap dang vien moi tai lang sen que bac
Các đại biểu trồng cây lưu niệm tại Khu di tích

Liên Hằng - Lê Ngân

biendong poc ket nap dang vien moi tai lang sen que bacBIENDONG POC: Một năm nhiều dấu ấn đổi mới
biendong poc ket nap dang vien moi tai lang sen que bacBIENDONG POC tổng kết hoạt động SXKD quý I/2019
biendong poc ket nap dang vien moi tai lang sen que bacBIENDONG POC được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2019
biendong poc ket nap dang vien moi tai lang sen que bacHội thảo kỹ thuật về xây dựng tương lai bền vững của BIENDONG POC
biendong poc ket nap dang vien moi tai lang sen que bacBIENDONG POC kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

DMCA.com Protection Status