BIENDONG POC mang niềm vui đến Mái ấm Thiên Thần

22:34 | 01/06/2020

5,625 lượt xem
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đã đến thăm và tặng quà cho các cháu bé đang được nuôi dưỡng tại Mái ấm Thiên Thần, với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn của Mái ấm và mang lại niềm vui cho các cháu nhỏ nơi đây.
biendong poc mang niem vui den mai am thien thanBIENDONG POC: Trẻ tuổi đời – Vững tuổi nghề – Tràn trề nhiệt huyết
biendong poc mang niem vui den mai am thien thanTrên dưới một lòng để Biển Đông ngời sáng
biendong poc mang niem vui den mai am thien thanBIENDONG POC tiếp sức tuyến đầu chống dịch
biendong poc mang niem vui den mai am thien than
BIENDONG POC trao quà tặng cho Mái ấm Thiên Thần.

Chuyến đi có sự tham gia, đóng góp tích cực của đối tác Nga – Gazprom, dẫn đầu là ông Nail Khabibullin – Phó Tổng giám đốc BIENDONG POC. Đoàn đã trao tặng cho Mái ấm phần quà trị giá 30 triệu đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết (gạo, dầu ăn, nước rửa chén, nước giặt...) sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày; 1.872 hộp sữa tươi cùng 120 phần quà cho các cháu bé.

biendong poc mang niem vui den mai am thien than
Mái ấm Thiên Thần nuôi dưỡng hơn 100 trẻ em cơ nhỡ từ sơ sinh đến 8 tuổi.

Mái ấm Thiên Thần là nơi đang nuôi dưỡng hơn 100 trẻ em cơ nhỡ từ sơ sinh đến 8 tuổi, đặc biệt hơn khi mái ấm này do ông Bùi Công Hiệp - một cựu chiến binh thành lập. Với tình yêu thương của một người cha, suốt 10 năm qua, ông Bùi Công Hiệp không chỉ cưu mang, dạy dỗ mà còn dành gần hết gia tài gồm mảnh đất rộng 2.500m2 cùng căn nhà 3 tầng dành cho những đứa trẻ mồ côi, với mong muốn các con có thật nhiều không gian sinh hoạt, vừa học tập, vừa vận động, phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.

biendong poc mang niem vui den mai am thien than
Đoàn công tác trao quà cho các cháu bé.

Trong buổi trò chuyện, đại diện Ban lãnh đạo BIENDONG POC, ông Nail Khabibullin gửi lời cảm ơn và sự ngưỡng mộ đến những người sáng lập Mái ấm Thiên Thần vì nghĩa cử cao đẹp, cưu mang những trẻ em kém may mắn trong cuộc sống. Đồng thời, Phó Tổng giám đốc BIENDONG POC cũng cảm ơn Công đoàn và Đoàn Thanh niên đã tổ chức một hoạt động vô cùng ý nghĩa, giúp tập thể CBNV BIENDONG POC có cơ hội thấu hiểu và sẻ chia đến những hoàn cảnh kém may mắn hơn trong xã hội.

Tại BIENDONG POC, công tác an sinh xã hội, chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn luôn được quan tâm sâu sắc. Trong đó, đối tượng trẻ em kém may mắn được BIENDONG POC dành nhiều tình cảm đặc biệt, thông qua các hoạt động thiện nguyện được tổ chức hàng năm. Những chương trình thăm hỏi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại các trung tâm nhân đạo, cơ sở bảo trợ trẻ em, bệnh viện... trong nhiều năm qua đã trở thành nét đẹp văn hóa sẻ chia của tập thể Ban lãnh đạo, CBNV, người lao động BIENDONG POC./.

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status