BIENDONG POC mang Trung thu ý nghĩa đến các em nhỏ vùng biên

08:08 | 13/09/2022

2,721 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Tết Trung thu 2022, vào ngày 8/9 vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đã tổ chức chương trình trao học bổng, tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học Mỹ Thạnh Tây (thuộc xã Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An).

Mỹ Thạnh Tây là xã biên giới thuộc tỉnh Long An; đời sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn; cuộc sống sinh hoạt, học tập của các em nhỏ cũng còn nhiều thiếu thốn. Thấu hiểu những khó khăn trên hành trình đi tìm con chữ của các em nhỏ vùng biên giới, nhân dịp Tết Trung thu 2022, Chi đoàn BIENDONG POC đã phát động quyên góp trong toàn Công ty, với mong muốn mang đến cho các em một ngày Tết Thiếu nhi nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Với sự ủng hộ, chung tay góp sức từ toàn thể CBNV BIENDONG POC, Đoàn thanh niên đã quyên góp được hơn 58 triệu đồng, từ đó dành tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 20 em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi; đồng thời trao tận tay 350 phần quà gồm lồng đèn, bánh Trung thu, kẹo, sữa… cho toàn thể các em học sinh tại điểm trường chính Trường Tiểu học Mỹ Thạnh Tây. Ngoài ra, đoàn cũng đã trao tặng 12 quạt treo tường, 01 bộ loa kéo di động phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt tập thể của trường.

BIENDONG POC mang Trung thu ý nghĩa đến các em nhỏ vùng biên
Trao quà Trung thu cho các em học sinh.
BIENDONG POC mang Trung thu ý nghĩa đến các em nhỏ vùng biên
Trao tặng học bổng cho 20 em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của Trường Tiểu học Mỹ Thạnh Tây

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Phan Văn Nhặt – Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lời cảm ơn đến Đảng bộ, Đoàn Thanh niên và tập thể CBNV-NLĐ BIENDONG POC, trong năm vừa qua đã đồng hành cùng nhà trường mang những món quà ý nghĩa cùng nhiều suất học bổng tiếp sức đến trường cho các em. Đây là nguồn động viên rất lớn cho trường Tiểu học Mỹ Thạnh Tây nói riêng cũng như cho các xã biên giới còn nhiều khó khăn nói chung.

BIENDONG POC mang Trung thu ý nghĩa đến các em nhỏ vùng biên
Đoàn trao tặng 12 quạt treo tường và 01 bộ loa kéo di động cho Nhà trường.

Trước đó, nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đoàn Thanh niên BIENDONG POC cũng đã trao tặng 20 suất học bổng cùng 300 phần quà đến các em học sinh tại hai điểm trường Mỹ Lợi và Giồng Dinh, là hai phân hiệu thuộc Trường Tiểu học Mỹ Thạnh Tây. Những phần quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng thương yêu, san sẻ của các cán bộ nhân viên, đoàn viên BIENDONG POC, tạo điều kiện cho các em cùng chung vui với thiếu nhi trên cả nước trong những dịp lễ, tết đặc biệt; cũng như tiếp thêm động lực cho các em vững bước hơn trên con đường học tập.

BIENDONG POC mang Trung thu ý nghĩa đến các em nhỏ vùng biên
Ban giám hiệu Nhà trường trao thư cảm ơn đến tập thể Công ty BIENDONG POC.

Đây một trong những hoạt động thiết thực của đoàn viên thanh niên BIENDONG POC nhằm đẩy mạnh các hoạt động “Vì đàn em thân yêu”, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, tấm lòng biết san sẻ yêu thương của thế hệ trẻ ngành Dầu khí. Đồng thời, tiếp tục khẳng định vai trò, trách nhiệm của đoàn thanh niên trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng biên trên cả nước./.

Đảng bộ BIENDONG POC thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹĐảng bộ BIENDONG POC thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ
Chi đoàn BIENDONG POC tổ chức Tết Thiếu nhi cho các em nhỏ vùng biênChi đoàn BIENDONG POC tổ chức Tết Thiếu nhi cho các em nhỏ vùng biên
BIENDONG POC: Doanh nghiệp tiêu biểu trong thực hiện trách nhiệm xã hộiBIENDONG POC: Doanh nghiệp tiêu biểu trong thực hiện trách nhiệm xã hội

Vũ Ngân

DMCA.com Protection Status