Bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro

09:59 | 27/04/2021

10,844 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 26/04/2021, tại Trụ sở làm việc của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã diễn ra Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Tiến Vinh – nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro.
Những bước đưa công nghệ địa vật lý giếng khoan Việt Nam vươn tầm thế giớiNhững bước đưa công nghệ địa vật lý giếng khoan Việt Nam vươn tầm thế giới
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng giao ban trực tuyến với Tổng Giám đốc ZarubezhneftTổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng giao ban trực tuyến với Tổng Giám đốc Zarubezhneft
Vietsovpetro: 40 năm và những mốc son lịch sửVietsovpetro: 40 năm và những mốc son lịch sử
Nga coi trọng mối quan hệ đối tác chiến lược với Việt NamNga coi trọng mối quan hệ đối tác chiến lược với Việt Nam
Bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro
Toàn cảnh Lễ công bố Quyết định.

Tham dự Lễ công bố, phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Lê Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn; cùng đại diện lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tập đoàn.

Phía Vietsovpetro có đồng chí Nguyễn Quỳnh Lâm – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc, các lãnh đạo chủ chốt của các đơn vị, phòng, ban Bộ máy Điều hành cùng đại diện của các tổ chức chính trị - xã hội Vietsovpetro.

Bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro
Đồng chí Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Petrovietnam và đồng chí Nguyễn Quỳnh Lâm – Tổng Giám đốc Vietsovpetro trao Quyết định bổ nhiệm, chúc mừng đồng chí Nguyễn Tiến Vinh.

Đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã công bố Quyết định về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Tiến Vinh giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro. Theo quyết định, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh bắt đầu tiếp nhận công việc của Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro từ ngày 26/04/2021.

Bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro
Đồng chí Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Petrovietnam phát biểu chỉ đạo.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Mạnh Hùng chúc mừng đồng chí Nguyễn Tiến Vinh, đồng thời nhấn mạnh, việc bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc mới nằm trong chủ trương kiện toàn bộ máy tổ chức, tăng cường năng lực quản lý, điều hành nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Vietsovpetro. Đồng chí Lê Mạnh Hùng tin tưởng rằng, trên cương vị mới, với những trải nghiệm qua các vị trí công tác và năng lực sẵn có, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh sẽ có những đóng góp xứng đáng cho Vietsovpetro.

Tổng Giám đốc Petrovietnam cũng đề nghị Ban Lãnh đạo Vietsovpetro, các phòng, ban, đơn vị hỗ trợ, giúp đỡ đồng chí Nguyễn Tiến Vinh tham gia điều hành hiệu quả công việc để Vietsovpetro tiếp tục phát triển, là điểm sáng trong liên doanh với Liên bang Nga. Đồng chí Lê Mạnh Hùng cũng chúc mừng Vietsovpetro, đặc biệt trong năm 2020 đã vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà 2 Nhà nước giao phó.

Bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro
Đồng chí Nguyễn Quỳnh Lâm - Tổng Giám đốc Vietsovpetro phát biểu.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo và đáp lại sự tin tưởng của lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Quỳnh Lâm – Tổng Giám đốc Vietsovpetro cảm ơn sự quan tâm kịp thời, sự ủng hộ các phương án nhân sự của Vietsovpetro. Với những kinh nghiệm, kiến thức gặt hái được trong quá trình công tác, Ban Lãnh đạo Vietsovpetro tin tưởng đồng chí Nguyễn Tiến Vinh sẽ có những đóng góp xứng đáng cho Vietsovpetro, cùng tập thể CBCNV Vietsovpetro phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà 2 Phía giao cho trong thời gian tới. Đồng thời cam kết, Ban Lãnh đạo Vietsovpetro, phía Việt Nam cũng như phía Nga sẽ hết lòng tạo điều kiện và hỗ trợ cho đồng chí Nguyễn Tiến Vinh phát huy năng lực sẵn có của mình, cống hiến cho sự phát triển bền vững của Vietsovpetro.

Bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro
Đồng chí Nguyễn Tiến Vinh cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn, Vietsovpetro đã tin tưởng bổ nhiệm đồng chí vào cương vị mới.

Tân Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro Nguyễn Tiến Vinh đã bày tỏ vinh dự khi được lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng bổ nhiệm và Ban lãnh đạo Vietsovpetro đồng thuận và hỗ trợ. Đồng chí hứa tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mới, có những đóng góp nhất định cho Vietsovpetro, đồng thời mong muốn luôn nhận được sự hỗ trợ của Lãnh đạo tập đoàn, của Ban lãnh đạo, các phòng, ban Bộ máy Điều hành và các đơn vị thành viên trong Vietsovpetro.

Bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro
Lãnh đạo Tập đoàn cùng Ban lãnh đạo Vietsovpetro tại Lễ công bố quyết định

P.V

DMCA.com Protection Status