Bộ trưởng Bộ Công Thương làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

14:11 | 13/02/2018

1,742 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 13/2, tại Hà Nội, đoàn công tác của Bộ Công Thương do đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).  

Tham dự buổi làm việc về phía Bộ Công Thương có đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Thứ trưởng Bộ Công Thương, các đồng chí lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; Tổng Giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn cùng các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, Trưởng các Ban chuyên môn, Văn phòng Tập đoàn.

bo truong bo cong thuong lam viec voi tap doan dau khi viet nam
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo PVN, Tổng Giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn đã báo cáo với đoàn công tác Bộ Công Thương về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2017 của PVN. Trong năm 2017, dù đối mặt với nhiều khó khăn nhưng tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động ngành Dầu khí đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu kế hoạch được giao, nhiều chỉ tiêu hoàn thành vượt mức, về đích trước gần 2 tháng, tiếp tục có những đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước.

Đồng thời, Tổng Giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn trình bày một số công việc, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018 và đề xuất các kiến nghị với lãnh đạo Bộ Công Thương hỗ trợ, tạo điều kiện để PVN và các đơn vị thành viên thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

bo truong bo cong thuong lam viec voi tap doan dau khi viet nam
Tổng Giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn báo cáo tại buổi làm việc

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Trần Tuấn Anh, Bộ trưởng Bộ Công Thương thay mặt lãnh đạo Bộ chúc mừng những thành tích của Tập đoàn trong năm 2017, đồng thời biểu dương, ghi nhận những nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động dầu khí đã vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, đóng góp lớn vào phát triển kinh tế đất nước.

bo truong bo cong thuong lam viec voi tap doan dau khi viet nam
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Trong năm 2018, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh chia sẻ với những khó khăn trước mắt của Tập đoàn và yêu cầu PVN tập trung thực hiện nghiêm túc, khẩn trương những nhiệm vụ trọng tâm của ngành Dầu khí được Thủ tướng Chính phủ giao. Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cam kết lãnh đạo Bộ, các đơn vị trực thuộc sẽ cùng đưa ra những cơ chế làm việc, phối hợp chặt chẽ, kịp thời, hiệu quả giữa Bộ và PVN để tháo gỡ khó khăn cho PVN và các đơn vị.

bo truong bo cong thuong lam viec voi tap doan dau khi viet nam
Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Dầu khí, Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh cảm ơn sự quan tâm của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh và lãnh đạo Bộ đã đến thăm, làm việc, chúc mừng, động viên người lao động Dầu khí trong thời điểm chuẩn bị đón Tết cổ truyền Mậu Tuất.

Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh cũng bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Bộ đã sát cánh, chia sẻ, lãnh đạo, chỉ đạo PVN kịp thời hiệu quả để vượt qua khó khăn trong thời gian qua. Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh cam kết với lãnh đạo Bộ, tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động dầu khí sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vươn lên, khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được Chính phủ, Bộ Công Thương giao.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status