BSR dẫn đầu trong toàn ngành Chương trình 1 triệu sáng kiến Giai đoạn 1

14:15 | 03/06/2022

4,452 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sau hơn 6 tháng, Chương trình “1 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức, Công đoàn Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tích cực triển khai, phát động đến các cấp Công đoàn bộ phận và đạt được kết quả cao.

Kết thúc giai đoạn 1, CBCNV BSR đã tham gia với 383 sáng kiến (trong đó chỉ tiêu đề ra là 194, vượt 189 sáng kiến) trong tổng số 1458 sáng kiến của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đạt số lượng cao nhất trong các Công đoàn trực thuộc của PVN.

383 sáng kiến của người lao động BSR tham gia chương trình “1 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” là minh chứng cho sự đồng hành của Công đoàn BSR trong sự nỗ lực vượt khó và phát triển. Tập thể người lao động BSR đã tích cực hưởng ứng, tham gia, tạo động lực cùng nhau vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh.

BSR dẫn đầu trong toàn ngành Chương trình 1 triệu sáng kiến Giai đoạn 1
BSR có nhiều sáng kiến trong lao động sản xuất

Trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, trong giai đoạn khó khăn nhất, Công đoàn BSR đã đồng hành cùng người lao động, sẵn sàng thực hiện “3 tại chỗ”: ăn ở, sinh hoạt tại NMLD Dung Quất để bảo toàn lực lượng lao động, phòng chống lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Trong suốt thời gian hy sinh và nỗ lực như vậy, Công đoàn BSR và người lao động đã giúp NMLD Dung Quất bảo đảm an toàn, duy trì vận hành sản xuất.

Công đoàn BSR cũng thường xuyên trao đổi cùng các CBCNV, cập nhật thông tin, cách làm hay, sáng tạo trong chương trình “1 triệu sáng kiến”. Từ đó lan tỏa tinh thần lao động sáng tạo, đồng thời thu thập các đề xuất, kiến nghị từ các Công đoàn bộ phận để triển khai thực tế các công trình khoa học, sáng kiến, giải pháp trong lao động sản xuất...

Trang Nhung

Sửa đổi Luật Dầu khí góp phần phát triển bền vững ngành Dầu khí Việt NamSửa đổi Luật Dầu khí góp phần phát triển bền vững ngành Dầu khí Việt Nam
Petrovietnam và BSR làm việc với các đối tác dầu thô tại MỹPetrovietnam và BSR làm việc với các đối tác dầu thô tại Mỹ
Đảng ủy BSR triển khai đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tự soi, Tự sửa”Đảng ủy BSR triển khai đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tự soi, Tự sửa”
[E-Magazine] BSR - Một phần tư thế kỷ phụng sự Tổ quốc[E-Magazine] BSR - Một phần tư thế kỷ phụng sự Tổ quốc
Nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc sắc được tổ chức trong Ngày hội văn hoá BSRNhiều hoạt động ý nghĩa, đặc sắc được tổ chức trong Ngày hội văn hoá BSR

DMCA.com Protection Status