BSR đang triển khai tiêm 1000 liều vắc-xin Covid-19 cho người lao động

16:53 | 21/06/2021

9,205 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/6/2021, UBND tỉnh Quảng Ngãi ban hành Kế hoạch số 88/KH-UBND về việc tổ chức tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19 đợt 2, với khoảng 20.810 người được tiêm phòng mũi 1. Trong đợt 2 này, bên cạnh các đối tượng ưu tiên theo quy định, người lao động tại Khu Kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp tỉnh; các công trình trọng điểm quốc gia; doanh nghiệp có quy mô lớn và đối tượng lao động làm việc giao tiếp nhiều… cũng được tiêm trong đợt này.

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) là đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh tại Khu Kinh tế Dung Quất nên là đối tượng ưu tiên tiêm đợt này. Ban lãnh đạo Công ty đã nỗ lực đàm phán với tỉnh Quảng Ngãi để được phân bổ 1.000 liều vắc xin cho người lao động BSR trong đợt này.

BSR đang triển khai tiêm 1000 liều vắc-xin Covid-19 cho người lao động
BSR tích cực triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động.

Ông Bùi Ngọc Dương - Phó Tổng Giám đốc BSR cho biết: Công ty hết sức vui mừng vì được tỉnh Quảng Ngãi quan tâm ưu tiên phê duyệt 1.000 liều vắc xin và sẽ triển khai tiêm từ ngày 22/6 - 29/6/2021. BSR đã xây dựng kịch bản tiêm phù hợp để đảm bảo người lao động đi tiêm an toàn, đầy đủ nhưng vẫn đủ quân số vận hành an toàn, liên tục cho NMLD Dung Quất. Người lao động BSR sẽ được tiêm vắc xin ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi - là nơi có cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sỹ có tay nghề cao, đảm bảo tư vấn, xử lý các tình huống (nếu có) trong quá trình tiêm vắc xin.

BSR đang triển khai tiêm 1000 liều vắc-xin Covid-19 cho người lao động

Xét nghiệm PCR cho CBCNV BSR

Chúng tôi đang phối hợp thường xuyên với tỉnh Quảng Ngãi để triển khai thành công đợt tiêm vắc xin Covid-19 cho CBCNV BSR theo thứ tự ưu tiên là: 100% nhân sự trực tiếp vận hành Nhà máy sẽ được tiêm trong đợt này, Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các ban chuyên môn, nhân sự làm việc tại Nhà máy, nhân sự thường xuyên tiếp xúc bên ngoài và một số nhân sự nhà thầu cung cấp dịch vụ cho Nhà máy như lực lượng an ninh, nhân sự cung cấp hậu cần ăn uống cho người lao động. Ông Bùi Ngọc Dương cho biết thêm.

Bên cạnh đó, BSR theo dõi thường xuyên tình hình dịch bệnh đang xảy ra phức tạp ở một vài tỉnh/thành để tiếp tục có những biện pháp phòng dịch như: xét nghiệm PCR cho người trở về từ vùng dịch, khai báo y tế, bố trí nghỉ phép/nghỉ bù/làm việc online… Đặc biệt, BSR tiếp tục triển khai đưa các công nhân, kỹ sư vận hành trực tiếp Nhà máy Lọc dầu Dung Quất vào sống tập trung ở khu CT1, Khu tập thể Vạn Tường để phòng chống dịch bệnh.

B.S

Tính gắn kết thành viên, tình yêu với đơn vị,  nhìn từ Cuộc thi Ảnh “Nét đẹp BSR - Tự tin tỏa sáng”Tính gắn kết thành viên, tình yêu với đơn vị, nhìn từ Cuộc thi Ảnh “Nét đẹp BSR - Tự tin tỏa sáng”
Gia đình người lao động BSR vinh dự nhận Bằng khen Gia đình CNLĐ Dầu khí tiêu biểuGia đình người lao động BSR vinh dự nhận Bằng khen Gia đình CNLĐ Dầu khí tiêu biểu
Hiệu quả mang lại từ Phong trào thi đua xây dựng  “Không gian sáng tạo” tại BSRHiệu quả mang lại từ Phong trào thi đua xây dựng “Không gian sáng tạo” tại BSR
NLĐ BSR lao động sáng tạo vì sự phát triển bền vững của DNNLĐ BSR lao động sáng tạo vì sự phát triển bền vững của DN
BSR ủng hộ 26 tỷ đồng cho công tác phòng, chống Covid-19BSR ủng hộ 26 tỷ đồng cho công tác phòng, chống Covid-19

DMCA.com Protection Status