BSR khen thưởng cho các đơn vị vượt tiến độ trong BDTT lần thứ 5

14:36 | 09/04/2024

9,818 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/4, Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã trao giấy khen và tiền thưởng nóng ngay trên công trường cho các nhà thầu, đội giám sát triển khai dự án của BSR vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bảo dưỡng tổng thể (BDTT) lần 5 Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch HĐQT BSR; ông Bùi Ngọc Dương - Tổng Giám đốc BSR; ông Khương Lê Thành - Thành viên HĐQT BSR; ông Mai Tuấn Đạt - Phó Tổng Giám đốc BSR; Ban Giám đốc Nhà máy cùng đại diện các Ban chức năng, các nhà thầu và chuyên gia tham gia đợt BDTT lần 5 NMLD Dung Quất.

BSR khen thưởng cho các đơn vị vượt tiến độ trong BDTT lần thứ 5
Ban lãnh đạo BSR trao thưởng nóng cho nhân sự BSR và nhà thầu thuộc dự án gói 1.

Nhóm nhân sự BSR được nhận giấy khen trong đợt này là các Đội giám sát triển khai dự án gói thầu số 1, dự án gói thầu số 2 và dự án gói thầu số 3. Các nhà thầu được khen thưởng nóng là tập thể các nhà thầu thuộc dự án gói thầu số 1, số 2 và số 3, gồm: Nhà thầu phụ Gia Quảng Phát thuộc Liên danh Falkor Engineering, PTSC Quảng Ngãi và Boilermaster Vietnam; Liên danh Boilermaster Vietnam và DMC miền Trung.

Các nhà thầu này đã có thành tích cải tiến phương pháp thi công để nâng cao năng suất lao động, nỗ lực tập trung nguồn lực, làm việc xuyên ngày đêm trong điều kiện thi công khó khăn, không gian hạn chế. Những cố gắng này của các nhà thầu đã rút ngắn thời gian lắp đặt Airing tại dự án gói thầu số 1; bảo dưỡng thiết bị trong tháp T1107 thuộc dự án gói thầu số 2 và bảo dưỡng Exchanger thuộc dự án gói thầu số 3.

BSR khen thưởng cho các đơn vị vượt tiến độ trong BDTT lần thứ 5
Ban lãnh đạo BSR trao thưởng, động viên cho nhân sự BSR và nhà thầu thuộc dự án gói 2.

Ngay tại công trường, Chủ tịch HĐQT BSR Nguyễn Văn Hội và Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương đã trao các giấy khen và tiền thưởng cho đại diện các Đội giám sát triển khai các dự án và các nhà thầu vì có thành tích xuất sắc trong công tác BDTT lần 5. “Những hạng mục vượt tiến độ tại gói thầu số 1, số 2, số 3 là những hạng mục rất quan trọng của đợt BDTT lần 5. Lãnh đạo Công ty đánh giá rất cao sự cố gắng của các nhân sự BSR làm công tác giám sát triển khai dự án và các nhà thầu trong việc tối ưu công việc, rút ngắn tiến độ thực hiện dự án, qua đó rút ngắn tiến độ của toàn đợt BDTT, sớm đưa Nhà máy vận hành trở lại”, ông Bùi Ngọc Dương - Tổng Giám đốc BSR nhấn mạnh.

BSR khen thưởng cho các đơn vị vượt tiến độ trong BDTT lần thứ 5
Ban lãnh đạo BSR trao thưởng, động viên cho nhân sự BSR và nhà thầu thuộc dự án gói 3.

BDTT lần 5 NMLD Dung Quất có 6 gói dự án bảo dưỡng chính, bao gồm: bảo dưỡng cho cụm thiết bị phân xưởng A2; bảo dưỡng cho cụm thiết bị phân xưởng A1/A3/UTI/ OMS/PP; bảo dưỡng cho hệ thống trao đổi nhiệt (H/E, AFC); sơn chống ăn mòn hệ thống đường ống nước biển; bảo dưỡng van tại Xưởng; bảo dưỡng cho hệ thống SPM. Hiện nay, BSR đã nhận bàn giao 2 gói thầu và đang tích cực phối hợp với các nhà thầu để đẩy nhanh tiến độ thực hiện 4 dự án còn lại, để nghiệm thu, nhận bàn giao và sớm đưa NMLD Dung Quất vận hành trở lại theo đúng kế hoạch đã đề ra.

BSR hoàn thành gói thầu số 6 - bảo dưỡng hệ thống Phao rót dầu SPMBSR hoàn thành gói thầu số 6 - bảo dưỡng hệ thống Phao rót dầu SPM
BSR thưởng nóng cho nhà thầu Posco vượt tiến độ trong bảo dưỡng tổng thểBSR thưởng nóng cho nhà thầu Posco vượt tiến độ trong bảo dưỡng tổng thể
Bảo dưỡng những thiết bị đặc biệt tại NMLD Dung QuấtBảo dưỡng những thiết bị đặc biệt tại NMLD Dung Quất
Lãnh đạo Petrovietnam kiểm tra tiến độ BDTT lần 5 NMLD Dung QuấtLãnh đạo Petrovietnam kiểm tra tiến độ BDTT lần 5 NMLD Dung Quất
[P-Magazine] Ghi chép ở đại công trường không ngủ[P-Magazine] Ghi chép ở đại công trường không ngủ
BSR và NSRP chia sẻ kinh nghiệm trong công tác bảo dưỡng tổng thểBSR và NSRP chia sẻ kinh nghiệm trong công tác bảo dưỡng tổng thể
Công tác hậu cần trong BDTT lần 5 NMLD Dung Quất: “Chu đáo, ân cần, tận tâm”Công tác hậu cần trong BDTT lần 5 NMLD Dung Quất: “Chu đáo, ân cần, tận tâm”

Chính Hiếu

DMCA.com Protection Status