BSR lần đầu tiên tổ chức hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi

07:31 | 18/08/2018

701 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 17/8/2018, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi BSR lần thứ I năm 2018. Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng, phương pháp hoạt động về an toàn vệ sinh lao động; công tác phòng chống cháy nổ cho đội ngũ cán bộ làm công tác An toàn vệ sinh lao động.  
bsr lan dau tien to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioiĐảng ủy BSR hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2018
bsr lan dau tien to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioiNMLD Dung Quất luôn là điểm sáng trong công tác bảo vệ môi trường
bsr lan dau tien to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioiĐoàn Thanh niên Vietsovpetro giới thiệu các loại hình dịch vụ thế mạnh
bsr lan dau tien to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioiNỗ lực đáng ghi nhận của PVN
bsr lan dau tien to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioiNgười lao động BSR được tôn vinh tại Lễ trao Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ III năm 2018
bsr lan dau tien to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioiBSR đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ
bsr lan dau tien to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioiBSR tham gia giải bóng bàn tranh cúp VTV8
bsr lan dau tien to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioiĐẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm LPG của NMLD Dung Quất

Tham dự hội thi, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có ông Lê Hồng Thái, Trưởng Ban Công nghệ An toàn - Môi trường; ông Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Về phía các cơ quan ban ngành tỉnh Quảng Ngãi có ông Nguyễn Ngọc Doanh, Trưởng phòng Bệnh Nghề nghiệp, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi.

Về phía BSR có ông Khương Lê Thành, Phó Tổng Giám đốc BSR, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; bà Khuất Thị Lê, Chủ tịch công đoàn cơ sở, cùng đại diện lãnh đạo các ban chức năng chuyên môn.

bsr lan dau tien to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioi
Các đội tham dự cuộc thi.

Hội thi có sự tham gia của 50 thí sinh đến từ 10 đội thi thuộc các Ban chức năng Khối trực tiếp sản xuất. Họ là những An toàn vệ sinh viên đã có nhiều hoạt động tích cực và hiệu quả trong mạng lưới An toàn vệ sinh viên công ty cùng sự tham gia tuyên truyền cổ động cho các đội thi của hơn 200 cổ động viên.

Phát biểu tại hội thi, ông Khương Lê Thành, Phó Tổng Giám đốc BSR đã đánh giá cao sự chuẩn bị của các đội giành cho hội thi. “Hội thi khẳng định sự quan trọng của các an toàn vệ sinh viên trong công ty. Tôi cũng kỳ vọng, hội thi này sẽ tạo sức lan tỏa rộng lớn; củng cố kiến thức về an toàn, vệ sinh, môi trường trong toàn bộ cán bộ, công nhân viên BSR”, ông Khương Lê Thành nhấn mạnh.

bsr lan dau tien to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioi
Phó Tổng giám đốc BSR Khương Lê Thành phát biểu tại hội thi.

Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi, gồm: Phần thi Khởi động với bộ đề thi trắc nghiệm với kiến thức về an toàn vệ sinh lao động; phần thi Vượt chướng ngại vật với các câu hỏi lý thuyết và câu tình huống; phần thi Tăng tốc và Về đích với nội dung thi thực hành sơ cấp cứu.

Khán giả theo dõi cuộc thi cũng có cơ hội được tham gia trả lời các câu hỏi trong hội thi khi các đội không có đáp án và những câu hỏi được Ban tổ chức bố trí dành riêng cho khán giả.

bsr lan dau tien to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioi
Phần thi lý thuyết.

Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha cho biết, đây là một cuộc thi được BSR tổ chức rất chuyên nghiệp và chu đáo, các đội thi cũng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Điều này đã tạo nên thành công của hội thi.

Kết thúc hội thi, đội Thiết bị Quay và Kiểm tra thiết bị đã giành giải nhất chung cuộc. Hai đội giành giải nhì là đội Quản lý chất lượng và đội An toàn môi trường + Quản lý vật tư. Ba đội giành giải ba là đội Điện + Tự động hóa; A3+ Utility và đội CDU. Bốn đội giành giải khuyến khích là đội Gia công cơ khí + Thiết bị tĩnh; đội PP; đội Quản lý cảng biển + Offsite và cuối cùng là đội RFCC.

bsr lan dau tien to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioi
Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha phát biểu.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ của cuộc thi. Giải cho đội thi Lý thuyết điểm cao nhất là đội Thiết bị quay + Kiểm tra thiết bị. Giải cho đội có phần thi sơ cấp cứu xuất sắc nhất là đội An toàn môi trường + Quản lý vật tư. Giải cho cá nhân xử lý tình huống xuất sắc nhất là thí sinh Nguyễn Mạnh Thắng của đội Thiết bị quay + Kiểm tra thiết bị.

Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi lần thứ I năm 2018 được BSR tổ chức đã khơi dậy các hoạt động tích cực của người lao động; khẳng định vai trò, trách nhiệm của công đoàn cơ sở trong công tác bảo hộ lao động, nâng cao chất lượng hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên, góp phần hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp cho người tham gia lao động tại NMLD Dung Quất.

bsr lan dau tien to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioi
Các đội đạt giải nhất và nhì nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.

Trang Nhung

DMCA.com Protection Status