BSR đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ

16:41 | 28/07/2018

434 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm nhằm ghi ơn đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018).

Trong đó, từ ngày 24/7/2018 đến ngày 27/7/2018, Hội Cựu chiến binh BSR phối hợp cùng Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên BSR đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng và thương bệnh binh tại 24 xã thuộc địa bàn huyện Bình Sơn và phường Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi. Tổng cộng 308 suất quà, trị giá mỗi suất quà trị giá 600 ngàn đồng.

BSR đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ
Thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại tỉnh Quảng Ngãi

Hội Cựu chiến binh, Công đoàn cơ sở và Đoàn Thanh niên BSR cũng đã tổ chức thắp nến tri ân tại các nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn lân cận NMLD Dung Quất. Qua đó, nâng cao ý thức của mỗi CBCNV BSR trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp nghĩa trang, công trình ghi công các anh hùng, liệt sỹ.

BSR đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ
CBCNV BSR thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở BSR cũng đã tổ chức hành trình “Về nguồn” cho các CBCNV ưu tú, thăm lại các địa điểm gắn bó với lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc:Vũng Chùa - Đảo Yến dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Cụm di tích đôi bờ Hiền Lương, Địa đạo Vịnh Mốc, Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9, Thành cổ Quảng Trị). Qua đó, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong giai đoạn hiện nay.

BSR đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ
CBCNV BSR chụp ảnh lưu niệm tại Cột cờ giới tuyến bên sông Bến Hải, Quảng Trị

Đây là các hoạt động thường niên của Công ty BSR bày tỏ tấm lòng của tập thể CBCNV Công ty BSR tới anh linh các anh hùng liệt sĩ, tới các thương binh và gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cũng như ôn lại truyền thống yêu nước, bảo vệ tổ quốc cho CBCNV BSR.

Trang Nhung

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm LPG của NMLD Dung Quất
“BSR cần phất lên ngọn cờ đầu”
BSR ký kết hợp tác nâng cao năng lực cạnh tranh
Sắp thức dậy sau “ngủ đông”

DMCA.com Protection Status