BSR tham gia Hội chợ Triển lãm sản phẩm núi Ấn - sông Trà

15:47 | 18/06/2019

241 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 14/6 đến ngày 23/6/2019, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tham gia Hội chợ Triển lãm sản phẩm núi Ấn - sông Trà diễn ra tại Trung tâm triển lãm tỉnh, đường Phạm Văn Đồng, thành phố Quảng Ngãi.    

Hội chợ Triển lãm sản phẩm núi Ấn - sông Trà thu hút khoảng 400 gian hàng của địa phương và nhiều đơn vị đến từ miền Trung – Tây Nguyên. Với sự đầu tư, chuẩn bị công phu, hội chợ mang đến cho nhân dân trong tỉnh cơ hội để tham quan, mua sắm, giải trí.

Trọng tâm của hội chợ lần này là “triển lãm thành tựu của Quảng Ngãi trong suốt chặng đường 30 năm”, với sự góp mặt của các sản phẩm, thương hiệu tiêu biểu của miền đất Ấn - Trà, như: Sản phẩm đường, nước khoáng, bánh kẹo, bia Dung Quất; sản phẩm công nghiệp phụ trợ, công nghiệp cơ khí, mỹ nghệ, gia dụng...; đặc sản của nhiều địa phương như: tỏi Lý Sơn, quế Trà Bồng...

Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn tham gia Hội chợ với gian hàng trưng bày các sản phẩm của NMLD Dung Quất: xăng (A92, A95, E5 RON 92), dầu diesel, dầu nhiên liệu, dầu hỏa, xăng phản lực Jet A1, hạt nhựa polypropylen, khí hóa lỏng LPG và sản phẩm lưu huỳnh rắn. Ngoài ra, BSR còn giới thiệu các hình ảnh về NMLD Dung Quất và các hoạt động cam kết bảo vệ môi trường của tập thể người lao động BSR, sản phẩm và công nghệ thân thiện với môi trường NMLD Dung Quất.

bsr tham gia hoi cho trien lam san pham nui an song tra
Khách tham quan gian hàng của công ty BSR

Trong suốt chặng đường 30 năm phát triển của tỉnh Quảng Ngãi, NMLD Dung Quất đã luôn khẳng định vị thế quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội, tạo nguồn thu lớn cho ngân sách địa phương. Mỗi năm BSR nộp ngân sách cho tỉnh Quảng Ngãi khoảng 17 - 22 nghìn tỉ đồng, chiếm 80 - 90% tổng thu ngân sách của tỉnh. NMLD Dung Quất từ khi đi vào hoạt động như một “thỏi nam châm” thu hút các dự án lớn đầu tư vào Khu kinh tế Dung Quất nói riêng, tỉnh Quảng Ngãi nói chung.

bsr tham gia hoi cho trien lam san pham nui an song traKỳ tích 21 triệu giờ công an toàn
bsr tham gia hoi cho trien lam san pham nui an song traBSR hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 2019
bsr tham gia hoi cho trien lam san pham nui an song traBSR đi đầu trong công tác vệ sinh an toàn lao động

Trang Nhung

DMCA.com Protection Status