BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV

10:17 | 21/08/2023

8,987 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, nhằm khích lệ, động viên và tạo động lực cho các học sinh, sinh viên là con của CBCNV làm việc tại Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), Công đoàn cơ sở BSR đã tổ chức nhiều hoạt động và lễ tuyên dương cho các học sinh, sinh viên có thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023.

Tham dự chương trình, có ông Khương Lê Thành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT BSR; ông Phạm Minh Nghĩa - Phó Tổng Giám đốc BSR; ông Nguyễn Tấn Dũng - Chủ tịch Công đoàn cơ sở BSR; ông Nguyễn Huy Du - Bí thư Đoàn Thanh niên BSR; cùng các đoàn viên, thanh niên và các em học sinh, sinh viên là con của các CBCNV tại BSR.

BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV
Các tiết mục văn nghệ của các học sinh là con của CBCNV BSR trình diễn.
BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV

Phát biểu tại chương trình, ông Khương Lê Thành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT chia sẻ: “Ban lãnh đạo BSR đặc biệt quan tâm và tạo điều tối đa trong vấn đề giáo dục, đào tạo và phát triển cho con em CBCNV. Chú rất vui khi thấy các cháu đã đạt thành tích cao trong học tập trong năm 2022-2023. Cá nhân chú rất phấn khởi và hạnh phúc, và chú tin rằng, phụ huynh các cháu cũng vô cùng hãnh diện với thành tích của các cháu trong năm học vừa qua. Mong rằng, các cháu tiếp tục cố gắng, phấn đấu trong học tập. Chúc cho các cháu trong năm học mới sẽ đạt nhiều thành tích cao và chúc cho các cháu sẽ phát triển, trở thành những người có ích cho xã hội”.

BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV
Ông Khương Lê Thành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT BSR phát biểu tại Lễ tuyên dương các học sinh, sinh viên.
BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV
Năm học 2022-2023, BSR có 1.323 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc và 173 em đạt danh hiệu học sinh khá.

Thực hiện Quyết định số 5197/QĐ-BSR ngày 16/8/2023 về việc khen thưởng cho con các CBCNV đạt thành tích cao trong học tập, thể hiện sự quan tâm và tôn vinh những mầm non tương lai của đất nước, Công đoàn BSR đã tổ chức trao thưởng, tuyên dương cho các em học sinh, sinh viên. Đây là hoạt động thường niên của BSR nhằm quan tâm, chăm sóc NLĐ yên tâm công tác và là nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của BSR.

Trong năm học 2022-2023, BSR có 1.496 học sinh, sinh viên là con của các CBCNV đạt thành tích cao trong học tập. Trong đó, có 1.323 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc và 173 em đạt danh hiệu học sinh khá. Bên cạnh đó, nhiều học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong các cuộc thi cấp Quốc gia, cấp tỉnh/thành phố, các huyện…

BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV
Nguyễn Mỹ Duyên - học sinh lớp 10 Trường THPT chuyên Lê Khiết chia sẻ kinh nghiệm học tập của bản thân.

Về những kinh nghiệm trong học tập, Nguyễn Mỹ Duyên - học sinh lớp 10 Trường THPT chuyên Lê Khiết (TP Quảng Ngãi) chia sẻ: “Để học tập hiệu quả, em thường xuyên thực hành làm các bài tập liên quan đến những bài đã được học tại trường để có thể hiểu rõ và hiểu sâu hơn. Bên cạnh đó, em lựa chọn những giờ học thích hợp để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, ảnh hưởng đến việc học. Đặc biệt, em thường xuyên học tập theo biểu đồ tư duy để giúp dễ dàng hiểu và ghi nhớ các kiến thức lâu hơn”.

BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV
Dương Nguyễn Khánh Tường - học sinh lớp 10 Trường THPT chuyên Lê Khiết chia sẻ về cách vượt qua áp lực trong học tập.

Để giải tỏa và vượt qua những áp lực học tập, Dương Nguyễn Khánh Tường - học sinh lớp 10 Trường THPT chuyên Lê Khiết cho biết, việc học tập trong một ngôi trường tốt đã giúp em học tập được nhiều điều hay, bổ ích và giúp bản thân trau dồi được nhiều kiến thức. Song hành cùng với đó là những áp lực về thành tích, áp lực đồng trang lứa, áp lực học tập… Tuy nhiên, áp lực trong học tập cũng một phần giúp em có động lực phấn đấu, cố gắng và phát huy năng lực của bản thân.

“Áp lực trong học tập không chỉ xảy ra ở trường chuyên mà còn tồn tại tại nhiều môi trường khác nhau. Tuy nhiên, em nghĩ chúng ta không nên quá áp lực với thành tích của mình và so sánh với các bạn khác. Thay vào đó, cần cố gắng và chăm chỉ trong học tập để có thể đạt được nhiều thành tích cao và giảm được các áp lực trong học tập. Bên cạnh đó, nhờ vào sự thương yêu của ba mẹ và sự quan tâm của các cô chú trong ban lãnh đạo công ty, đã giúp em có động lực học tập và vượt qua các kỳ thi đầy áp lực”, em Dương Nguyễn Khánh Tường chia sẻ.

BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV
Các “mầm non” BSR được tham quan NMLD Dung Quất.
BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV
Các em được tìm hiểu về sơ đồ NMLD Dung Quất.
BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV
Tham quan đài quan sát tại NMLD Dung Quất.
BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV
Các em còn được tham gia các hoạt động vui chơi tại chương trình do Công đoàn cơ sở BSR tổ chức.
BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV
BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV
BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV
Các em tham gia hoạt động teambuilding để giải trí, vui chơi và giao lưu, kết bạn.
BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV
Tham gia hoạt động vui chơi như tô tượng, vẽ tranh… tại chương trình.
BSR tổ chức khen thưởng cho con em CBCNV
Hoạt động tuyên dương các học sinh, sinh viên là con của CBCNV BSR được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh, quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất trong hoạt động học tập và giáo dục của các em.

Bên cạnh lễ tuyên dương, Công đoàn cơ sở BSR còn tổ chức các hoạt động tham quan Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất, tổ chức các hoạt động vui chơi như vẽ tranh, tô tượng… và teambuilding. Các hoạt động nhằm giúp các em được vui chơi, giải trí, gắn kết và biết thêm về những công việc của các bậc phụ huynh đang làm việc tại NMLD Dung Quất.

Nửa đầu năm 2023, BSR đạt doanh thu gần 68 nghìn tỷ đồngNửa đầu năm 2023, BSR đạt doanh thu gần 68 nghìn tỷ đồng
Những giải pháp hữu hiệu giúp NMLD Dung Quất hoạt động an toàn, ổn định ở công suất tối ưuNhững giải pháp hữu hiệu giúp NMLD Dung Quất hoạt động an toàn, ổn định ở công suất tối ưu
BSR đặt mục tiêu phát triển xanh để phù hợp với xu thế chuyển dịch năng lượngBSR đặt mục tiêu phát triển xanh để phù hợp với xu thế chuyển dịch năng lượng

T.L

DMCA.com Protection Status