BSR trao 500 suất quà Tết và tủ sách hiếu học tại Thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)

19:03 | 18/01/2023

6,572 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 17/01, thực hiện chương trình Tết vì người nghèo, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức trao 500 suất quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách. Đoàn Thanh niên BSR cũng tặng tủ sách cho Trung tâm Thông tin - Văn hóa - Thể thao Thị xã Đức Phổ.

Tham dự buổi lễ, có ông Đặng Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi; ông Bùi Đức Thọ - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi; ông Nguyễn Kiên - Bí thư Thị ủy Đức Phổ và ông Đỗ Tâm Hiển - Chủ tịch UBND thị xã Đức Phổ. Về phía BSR, có ông Nguyễn Văn Hội - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Phạm Minh Nghĩa - Phó Tổng Giám đốc và lãnh đạo các ban chuyên môn.

BSR trao 500 suất quà Tết và tủ sách hiếu học tại Thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
Ông Đặng Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi và ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch HĐQT BSR trao 200 suất quà Tết cho người dân tại xã Phổ An (Thị xã Đức Phổ, Quảng Ngãi)

Phát biểu tại lễ trao quà, Phó Tổng Giám đốc BSR Phạm Minh Nghĩa cho biết, năm 2022, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn đã vượt qua khó khăn, thách thức để vận hành NMLD Dung Quất an toàn, ổn định ở công suất cao, về đích sớm kế hoạch sản lượng 23 ngày. Tổng sản phẩm cả năm đạt 7 triệu tấn. Doanh thu, nộp NSNN và lợi nhuận sau thuế đạt các kết quả rất cao. Đây là năm BSR đạt các kỷ lục về chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

BSR trao 500 suất quà Tết và tủ sách hiếu học tại Thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
Ông Phạm Minh Nghĩa - Phó Tổng Giám đốc BSR trao quà Tết cho người dân xã Phổ An.

Đi đôi với nhiệm vụ SXKD, BSR luôn quan tâm và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội với cộng đồng. Hằng năm, BSR thường dành khoảng 40 tỷ đồng để thực hiện các chương trình ASXH trên cả nước. Chương trình Tết năm nay, BSR dành khoảng 10 tỷ đồng để hỗ Tết cho người nghèo trên khắp cả nước. Riêng tỉnh Quảng Ngãi, Công ty BSR đã hỗ trợ 3,5 tỷ đồng thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi để trao đến những hộ nghèo, gia đình chính sách. BSR mong muốn san sẻ khó khăn, giúp bà con đón Tết đầm ấm, vui tươi.

Chương trình trao quà Tết vì người nghèo của BSR đã trao 500 suất quà trị giá 600 nghìn đồng/suất cho các hoàn cảnh khó khăn tại Thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi).

BSR trao 500 suất quà Tết và tủ sách hiếu học tại Thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
Ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch HĐQT BSR trao quà Tết cho người dân.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh gửi lời cảm ơn tấm lòng của NLĐ BSR đã luôn đồng hành cùng tỉnh chăm lo một cái Tết vui tươi, đầm ấm cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách tỉnh Quảng Ngãi và nhiều địa phương khác. Ông Đặng Văn Minh cho biết thêm, hiện tỉnh có hơn 30 nghìn hộ nghèo, 33 nghìn hộ cận nghèo và hàng nghìn gia đình chính sách. Riêng thị xã Đức Phổ có 1.485 hộ nghèo và cận nghèo. Ngân sách của tỉnh không đủ để chăm lo Tết, vì vậy tỉnh rất cần sự chung tay của các doanh nghiệp trên địa bàn và Công ty BSR luôn là doanh nghiệp đóng góp lớn nhất cho chương trình an sinh xã hội cũng như chương trình Tết vì người nghèo. Tỉnh Quảng Ngãi luôn ghi nhận và biết ơn những tấm lòng của người lao động lọc dầu.

BSR trao 500 suất quà Tết và tủ sách hiếu học tại Thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
Đoàn Thanh niên Công ty BSR trao tặng tủ sách cho Trung tâm Thông tin - Văn hóa - Thể thao Thị xã Đức Phổ

Sáng cùng ngày, Đoàn Thanh niên Công ty BSR cũng trao tặng tủ sách cho Trung tâm Thông tin - Văn hóa - Thể thao Thị xã Đức Phổ. Tủ sách được đặt tại Nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Nghiêm để người dân và các em học sinh đến tham quan Nhà lưu niệm có cơ hội tiếp cận, trao đổi văn hóa đọc.

BSR hỗ trợ Quảng Ngãi 3,5 tỷ đồng trao quà Tết cho người nghèoBSR hỗ trợ Quảng Ngãi 3,5 tỷ đồng trao quà Tết cho người nghèo
BSR khánh thành Trường mẫu giáo tại Quảng NamBSR khánh thành Trường mẫu giáo tại Quảng Nam
BSR tổ chức nhiều chương trình trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng NgãiBSR tổ chức nhiều chương trình trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Ngãi
BSR trao 680 suất quà Tết cho bà con huyện Bình Sơn, Quảng NgãiBSR trao 680 suất quà Tết cho bà con huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

Đức Chính

DMCA.com Protection Status