BSR triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 2 cho người lao động

15:36 | 24/07/2021

3,914 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong 2 ngày 23 và 24/7/2021, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình (BSR) đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Sơn hoàn thành tiêm đợt 2 vắc xin phòng Covid-19 cho người lao động.

Đối tượng được tiêm vắc xin đợt 2 này là 250 CBCNV của các Ban thuộc khối Sản xuất BSR chưa tiêm đợt 1 (được triển khai từ 22 đến 28/6/2021).

Cũng như đợt tiêm trước, BSR đã chuẩn bị rất chu đáo các công tác liên quan như: phổ biến những thông tin cần thiết về tiêm vắc xin; bố trí xe đưa đón CBCNV đến nơi tiêm phòng; phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Sơn bố trí đầy đủ nhân lực, trang thiết bị đáp ứng quá trình triển khai tiêm chủng từ khâu đón tiếp, khám sàng lọc, quy trình tiêm, theo dõi sau tiêm và cấp cứu đề phòng những trường hợp có phản ứng nặng sau tiêm luôn sẵn sàng.

BSR triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 2 cho người lao động
Người lao động BSR được tiêm mũi thứ nhất vắc xin phòng Covid-19 Astra Zeneca tại bệnh viện Đa khoa huyện Bình Sơn.

Tất cả các đối tượng được tiêm đều thực hiện khai báo y tế, đo thân nhiệt, khám sàng lọc và tư vấn trước khi tiêm; theo dõi sức khỏe tại chỗ 30 phút sau khi tiêm; được hướng dẫn tiếp tục theo dõi sức khỏe ở nhà ít nhất 24 giờ đầu tiên và 7 ngày sau tiêm theo quy định của Bộ Y tế.

Như vậy sau khi hoàn thành đợt 2, đã có 1250 người lao động BSR được tiêm mũi thứ nhất vắc xin phòng Covid-19 Astra Zeneca. Đến thời điểm hiện tại tất cả các đối tượng được tiêm của BSR đều an toàn.

Bên cạnh việc tiếp tục triển khai tiêm vắc-xin phòng Covid-19, BSR đã và đang triển khai thực hiện quyết liệt tất cả các biện pháp phòng chống dịch cần thiết như kích hoạt phương án cấp độ 2 phòng, chống dịch Covid-19; thiết lập quy trình “bong bóng” làm việc - sinh hoạt khép kín, đảm bảo cho nhân sự vận hành NMLD Dung Quất an toàn với đại dịch; Tiếp tục tăng cường tuyên truyền, phổ biến tới CBCNV thực hiện nghiêm túc yêu cầu 5K theo đúng quy định…

NMLD Dung Quất là công trình trọng điểm Quốc gia trong lĩnh vực Dầu khí và giữ vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh năng lượng của Đất nước. Nhận thức rõ trách nhiệm lớn lao đó, Lãnh đạo Công ty BSR đã đặc biệt quan tâm đến công tác phòng dịch, đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe cho người lao động nhằm giữ vững hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

TT

Trong 6 tháng qua, kết quả sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lớn hơn rất nhiều so với mức tăng của giá dầuTrong 6 tháng qua, kết quả sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lớn hơn rất nhiều so với mức tăng của giá dầu
Đảm bảo “mục tiêu kép”, Bảo hiểm PVI giữ vững đà tăng trưởngĐảm bảo “mục tiêu kép”, Bảo hiểm PVI giữ vững đà tăng trưởng
Thủ tướng: Vắc-xin được coi là biện pháp hữu hiệu nhất để phòng chống đại dịch Covid-19Thủ tướng: Vắc-xin được coi là biện pháp hữu hiệu nhất để phòng chống đại dịch Covid-19
Những ai được ưu tiên tiêm vắc xin Covid-19 trong thời gian tới?Những ai được ưu tiên tiêm vắc xin Covid-19 trong thời gian tới?
Ca sĩ Hồng Nhung đăng ký cho cả nhà tiêm vắc xin Việt NamCa sĩ Hồng Nhung đăng ký cho cả nhà tiêm vắc xin Việt Nam
Nơi có thể được xem là Nơi có thể được xem là "an toàn nhất thế giới" giữa đại dịch Covid-19
Petrovietnam với “chiến dịch” tiêm vắc-xin và mục tiêu képPetrovietnam với “chiến dịch” tiêm vắc-xin và mục tiêu kép

DMCA.com Protection Status