“Bữa cơm Công đoàn” - Ấm lòng người lao động NMNĐ Thái Bình 2

13:23 | 14/08/2024

1,104 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 14/8, Ban Chấp hành Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2 đã tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” cho toàn thể đoàn viên, CBCNV Nhà máy.

Thực hiện theo Hướng dẫn số 386/HD-CĐDK ngày 15/7/2024 của Công đoàn Dầu khí Việt Nam về việc Triển khai tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024, nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), Công đoàn NMNĐ Thái Bình 2 tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn cho người lao động tại NMNĐ Thái Bình 2.

Thái Bình 2 - Công đoàn Nhà máy
Đồng chí Đinh Văn Ngọc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NMNĐ Thái Bình 2 phát động chương trình “Bữa cơm Công đoàn”.

Chương trình được xây dựng phù hợp với đặc thù tình hình sản xuất kinh doanh của Nhà máy. Ban Chấp hành Công đoàn Nhà máy đã quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất, như giám sát khâu an toàn vệ sinh thực phẩm, lựa chọn thực đơn đa dạng, bổ dưỡng, bố trí khung giờ ăn hợp lý (từ 6h30-8h30 sáng),... Trong đó, đảm bảo cho lực lượng “vào ca/ra ca” đều có điều kiện tham gia chương trình mà không ảnh hưởng đến sản xuất.

Đây là chương trình hết sức ý nghĩa, là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo Nhà máy chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động, với phương châm hành động “Một đội ngũ - Một mục tiêu”, xây dựng nét đẹp văn hóa doanh nghiệp “Khát vọng - Chuyên nghiệp - An toàn - Gắn kết” của Chi nhánh Phát điện Dầu khí (PVPGB) tại NMNĐ Thái Bình 2.

Thái Bình 2 - Bữa ăn Công đoàn
CBCNV tại NMNĐ Thái Bình 2 được chăm sóc tốt hơn từ các hoạt động của Công đoàn Nhà máy.

Thay mặt Ban lãnh đạo, đồng chí Đinh Văn Ngọc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nhà máy đã phát biểu chúc mừng CBCNV với những thành tựu chung của Nhà máy, cảm ơn toàn thể CBCNV Nhà máy đã cùng nhau đoàn kết, hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024, hoàn thành công tác tiểu tu lần thứ nhất tổ máy số 2 đảm bảo chất lượng, vượt tiến độ 3 ngày và lên tổ máy đúng kế hoạch. Tiếp tục thành công đó, đồng chí Đinh Văn Ngọc nhấn mạnh: “Nhiệm vụ 6 tháng cuối năm hết sức quan trọng, cần sự đoàn kết, nhất trí, cùng nhau nỗ lực phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024 và các năm tiếp theo. Công đoàn Nhà máy sẽ luôn đồng hành, chăm lo và giải quyết thỏa đáng các chế độ chính sách để CBCNV, người lao động yên tâm công tác và cống hiến cho Nhà máy”.

Đại diện cho toàn thể CBCNV, người lao động tại Nhà máy, đồng chí Phạm Thị Thanh Bình, Chuyên viên Phân xưởng Vận hành Nhà máy gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Nhà máy, Công đoàn Nhà máy đã luôn động viên, quan tâm và giải quyết các chế độ chính sách thỏa đáng cho CBCNV. Đồng thời, kêu gọi toàn thể CBCNV, người lao động hãy nỗ lực, cố gắng, cùng nhau lao động, làm việc và cống hiến cho Nhà máy nhiều hơn nữa.

Thái Bình 2
Chất lượng bữa ăn của công nhân được tăng cường, phong phú.
Thái Bình 2
Gần 400 CBCNV tại NMNĐ Thái Bình 2 đã hưởng ứng chương trình “Bữa cơm Công đoàn”.

Tại chương trình, Công đoàn Nhà máy đã kết hợp tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các CBCNV, người lao động có ngày sinh vào tháng 8 trong không khí ấm cúng và tràn ngập niềm vui. Được biết, chương trình “Bữa cơm Công đoàn” đã thu hút được gần 400 đoàn viên, CBCNV tại NMNĐ Thái Bình 2 tham gia hưởng ứng.

Có thể nói rằng, chương trình “Bữa cơm Công đoàn” đã tạo nên dấu ấn rất lớn, đồng thời khích lệ, động viên tinh thần cho người lao động tại Nhà máy. Công đoàn Nhà máy đã thực hiện rất tốt công tác chăm lo đời sống cho người lao động, giúp người lao động yên tâm công tác, gắn bó và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của NMNĐ Thái Bình 2, Chi nhánh Phát điện Dầu khí và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Thanh Tú - Đăng Hùng

DMCA.com Protection Status