Các CHXD nhanh chóng khắc phục hậu quả, đảm bảo cung ứng xăng dầu sau bão Yagi

18:30 | 09/09/2024

1,527 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Theo thông tin từ 2 đầu mối kinh doanh xăng dầu lớn nhất nước là Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), các CHXD trong hệ thống của 2 doanh nghiệp tại các vùng bị ảnh hưởng nặng bởi bão số 3 (Yagi) đã nhanh chóng khắc phục hậu quả, cung ứng xăng dầu trở lại, đáp ứng yêu cầu của người dân.
Lãnh đạo Petrolimex kiểm tra công tác khắc phục hậu quả sau bão tại các CHXD trong hệ thống
Lãnh đạo Petrolimex kiểm tra công tác khắc phục hậu quả sau bão tại các CHXD trong hệ thống - Ảnh Petrolimex

Đến sáng ngày 9/9, gần như toàn bộ các CHXD trong hệ thống của Petrolimex tại thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh, những địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất sau cơn bão số 3 đã cơ bản khắc phục các sự cố, hoạt động ổn định trở lại để phục vụ tốt nhất cho công tác ổn định cuộc sống sau bão của người dân.

CHXD của PVOIL trong vùng bão nhanh chóng hoạt động trở lại để phục vụ người dân
CHXD của PVOIL trong vùng bão nhanh chóng hoạt động trở lại để phục vụ người dân - Ảnh: PVOIL Hải Phòng

Với PVOIL, 100% các CHXD của PVOIL trong vùng bị ảnh hưởng của bão đã hoạt động trở lại, đáp ứng nhu cầu mua xăng dầu của người tiêu dùng.

Trong đó, tại Hải Phòng, nơi các CHXD của PVOIL bị thiệt hại nặng nề nhất do bão Yagi, có 25/36 CHXD bị thiệt hại. Các cửa hàng bị thiệt hại nhẹ thì hỏng toàn bộ mái lam và mất hoàn toàn trụ dẫn hướng biển vẫy. Có 3 cửa hàng bị sập nhà bán hàng, 1 cửa hàng bị sập mái nhà văn phòng, 10 cửa hàng bị nước ngấm vào hàng hóa.

Ngay trong sáng 8/9 khi bão vừa dứt, cán bộ công nhân viên PVOIL tại Hải phòng đã chia làm 3 tổ triển khai khắc phục hậu quả bão Yagi. Các tổ đã hút nước các cửa hàng bị ngập, sửa trụ bơm, hạ mái nhà bán hàng sập để đảm bảo an toàn. Đến 17h30 ngày 8/9, 34/36 CHXD của PVOIL đã bán hàng trở lại để phục vụ lượng khách hàng tăng đột biến. Và đến sáng ngày 9/9, tất cả các cửa hàng trong vùng bão đã trở lại hoạt động, phục vụ người dân.

P.V

Mobile Version DMCA.com Protection Status