Các đơn vị Dầu khí tích cực hưởng ứng Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam”

13:16 | 01/08/2024

990 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức, chính thức nhận tác phẩm dự thi từ 00h00’ ngày 15/7/2024 đến 24h00’ ngày 15/8/2024. Đến nay, cuộc thi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đơn vị và CBCNV trong toàn Tập đoàn.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, ngay từ khi phát động cuộc thi, các đơn vị thành viên, trực thuộc Petrovietnam như Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans), Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC),... đã có công văn thông tin, tuyên truyền về cuộc thi và kêu gọi, khích lệ, tạo điều kiện cho các tập thể, cá nhân của đơn vị tham gia cuộc thi. Công tác chuẩn bị tác phẩm dự thi đã và đang được nhiều đơn vị tiến hành sôi nổi, hào hứng.

Các đơn vị Dầu khí tích cực hưởng ứng Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam”
Các đơn vị Dầu khí tích cực hưởng ứng Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam”.

Kể từ 00h00’ ngày 15/7/2024 khi chính thức nhận tác phẩm dự thi, cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của các đơn vị, CBCNV Dầu khí và đã nhận được nhiều tác phẩm gửi về. Tuy nhiên, bên cạnh những tác phẩm chất lượng, đúng tiêu chí của cuộc thi, vẫn còn một số tác phẩm chưa đáp ứng theo đúng thể lệ cuộc thi về độ phân giải hình ảnh, nhiều tác phẩm không có lời bình, nội dung không đúng theo tiêu chí đề ra...

Ban tổ chức lưu ý, các tác giả/nhóm tác giả tham gia dự thi cần bám sát thể lệ để đảm bảo các tác phẩm dự thi hợp lệ, có chất lượng đạt chuẩn, nội dung đúng chủ đề, góp phần vào thành công chung của cuộc thi.

Các đơn vị Dầu khí tích cực hưởng ứng Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam”
Tác phẩm dự thi được đăng tải trên PetroTimes

Với sự hưởng ứng tích cực của đông đảo các đơn vị và người lao động Dầu khí, Ban tổ chức tin tưởng, trong thời gian tới, cuộc thi sẽ tiếp tục nhận được nhiều tác phẩm dự thi đúng thể lệ, chất lượng cao và nội dung hấp dẫn.

Tham khảo thể lệ Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam”: Tại đây

Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” diễn ra từ 00h00’ ngày 15/7/2024 đến 24h00’ ngày 15/8/2024; tổ chức chấm giải từ ngày 16/8/2024 đến ngày 20/8/2024; tổ chức trao giải trong dịp Tuần lễ Văn hóa Dầu khí và kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

P.V

Mobile Version DMCA.com Protection Status