CĐ DKVN bế mạc Hội nghị tập huấn về "Ứng dụng Chat GPT trong hoạt động công đoàn”

08:34 | 12/04/2024

6,555 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 11/4, tại thành phố Vũng Tàu, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) tổ chức bế mạc Hội nghị tập huấn "Ứng dụng Chat GPT trong hoạt động công đoàn”.

Tham dự lễ bế mạc có đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Nguyễn Văn Tá - Ủy viên Ban Chấp hành, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, Trưởng Ban Tổ chức - Kiểm tra CĐ DKVN; cùng các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch và cán bộ công đoàn của các công đoàn trực thuộc CĐ DKVN. Về phía Trường Cao đẳng Dầu khí (PVCollege) có sự tham dự của đồng chí Bùi Quốc Sơn - Hiệu trưởng nhà trường.

CĐ DKVN bế mạc Hội nghị tập huấn về

Qua 2 buổi tập huấn (10 - 11/4/2024), các học viên đã được tương tác, chia sẻ, tiếp thu kinh nghiệm từ các chuyên gia đào tạo, huấn luyện Chat GPT, CEO Jovis ACADEMY Lương Minh Thanh. Tại hội nghị tập huấn, chuyên gia và các học viên đã tập trung thảo luận, tìm hiểu về khái niệm ChatGPT và thực hành để áp dụng các ứng dụng AI vào trong công việc của mình.

Bế mạc hội nghị, thay mặt lãnh đạo CĐ DKVN, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ đào tạo nhiệt tình của giảng viên Lương Minh Thanh, sau 2 buổi tập huấn đã truyền tải những kiến thức cơ bản liên quan đến Chat GPT và AI. Đồng chí Vũ Anh Tuấn cũng cảm ơn Ban Giám hiệu và các thầy cô của PVCollege đã hỗ trợ CĐ DKVN tổ chức khóa đào tạo này, mong nhà trường tiếp tục ủng hộ CĐ DKVN tổ chức các khóa đào tạo tiếp theo cho CBCNV các cấp về các lĩnh vực liên quan đến chính sách pháp luật, văn phòng, công tác nữ công cũng như công tác tổ chức để làm sao bộ máy công đoàn thường xuyên được cập nhật kiến thức mới.

CĐ DKVN bế mạc Hội nghị tập huấn về
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn phát biểu bế mạc hội nghị tập huấn.

Đồng chí Vũ Anh Tuấn đánh giá cao tinh thần ham học hỏi, nhiệt tình của các học viên và ghi nhận chương trình tập huấn có nhiều nội dung bổ ích, thiết thực, bắt nhịp với xu hướng Chat GPT trong bối cảnh 4.0, bên cạnh đó còn góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, công đoàn viên trong giai đoạn Petrovietnam đang đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và giúp ích cho cán bộ công đoàn hoàn thành tốt hơn công việc của mình.

Đồng chí Vũ Anh Tuấn khẳng định, trong thời gian tới CĐ DKVN sẽ không ngừng đổi mới nội dung, tổ chức nhiều chương trình tập huấn kỹ năng bổ ích hơn nữa, giúp cán bộ, đoàn viên trang bị những kỹ năng, kiến thức tốt nhất cho hoạt động công đoàn. Đồng thời, tạo điều kiện cho cán bộ, công đoàn viên các đơn vị trực thuộc có cơ hội được giao lưu, học tập, phát triển kỹ năng mềm, góp phần nâng cao hiệu quả công tác và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong Công đoàn ngành.

CĐ DKVN bế mạc Hội nghị tập huấn về
Hiệu trưởng PV College Bùi Quốc Sơn phát biểu tại lễ bế mạc.

Thay mặt tập thể CBCNV, Hiệu trưởng PVCollege Bùi Quốc Sơn gửi lời cảm ơn CĐ DKVN đã tin tưởng giao cho nhà trường triển khai khóa tập huấn liên quan đến Chat GPT cho hệ thống công đoàn trong toàn Tập đoàn, đồng thời cảm ơn các đồng chí cán bộ công đoàn các đơn vị đã thu xếp thời gian tham gia khóa tập huấn. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới PVCollege sẽ phối hợp với CĐ DKVN mở thêm những lớp học chuyên sâu hơn, góp phần nâng cao chất lượng công đoàn trong thời gian chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay.

Hiệu trưởng PVCollege Bùi Quốc Sơn nhấn mạnh, Chat GPT là một công cụ, một trợ lý ảo giúp ích cho công việc, mỗi người lao động dầu khí cũng cần phải nâng cao kỹ năng số để tiếp tục phát triển trong thời gian tới, phù hợp với xu thế chung của Tập đoàn, bởi chuyển đổi số là một trong những chủ trương lớn của Tập đoàn nằm trong chiến lược phát triển Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng hàng đầu đất nước và khu vực.

CĐ DKVN bế mạc Hội nghị tập huấn về
Chuyên gia đào tạo Lương Minh Thanh phát biểu tổng kết khóa tập huấn.
CĐ DKVN bế mạc Hội nghị tập huấn về
Ban Tổ chức trao thưởng cho các học viên và các nhóm học viên.

Hội nghị tập huấn đã đem lại không khí vui tươi, phấn khởi và lượng kiến thức bổ ích khá lớn cho các cán bộ công đoàn tại các đơn vị trong tình hình mới. Với những kỹ năng thực hành Chat GPT, những chỉ dẫn cặn kẽ của chuyên gia đào tạo sẽ giúp cán bộ công đoàn áp dụng Chat GPT ứng dụng trong công việc tại đơn vị nói riêng và của ngành Dầu khí nói chung.

CĐ DKVN bế mạc Hội nghị tập huấn về
CĐ DKVN bế mạc Hội nghị tập huấn về
CĐ DKVN bế mạc Hội nghị tập huấn về
CĐ DKVN bế mạc Hội nghị tập huấn về
CĐ DKVN bế mạc Hội nghị tập huấn về
Lãnh đạo CĐ DKVN và lãnh đạo PVCollege trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học "Ứng dụng Chat GPT trong hoạt động công đoàn” cho các học viên.
CĐ DKVN bế mạc Hội nghị tập huấn về
Chụp hình lưu niệm tại hội nghị tập huấn.

Kết thúc khóa học, Ban Tổ chức đã trao những giải thưởng hấp dẫn cho các học viên và các nhóm học việc đã sôi nổi phát biểu, trả lời câu hỏi và thực hành áp dụng Chat GPT vào công việc thực tiễn ngay tại khóa học. Đồng thời trao giấy chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành khóa học "Ứng dụng Chat GPT trong hoạt động công đoàn”.

An Nhiên

[PetroTimesTV] Lễ phát động tháng Công nhân năm 2024[PetroTimesTV] Lễ phát động tháng Công nhân năm 2024
CĐ DKVN tổ chức tập huấn CĐ DKVN tổ chức tập huấn "Ứng dụng Chat GPT trong hoạt động công đoàn”

DMCA.com Protection Status