CĐ DKVN gặp mặt và tôn vinh cán bộ công đoàn chủ chốt các thời kỳ khu vực phía Nam

16:41 | 16/09/2023

17,152 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/9/2023, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) tổ chức gặp mặt và tôn vinh cán bộ công đoàn qua các thời kỳ khu vực phía Nam. Chào mừng Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tham dự Hội nghị, về phía Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam có đồng chí Nguyễn Minh Dũng - Trưởng Ban Tài chính. Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đảng ủy, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tập đoàn. Về phía Hội Dầu khí Việt Nam có TS. Ngô Thường San - Chủ tịch Danh dự Hội; đồng chí Lê Minh Hồng - Phó Chủ tịch Hội.

Về phía lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) có đồng chí Nghiêm Thuỳ Lan - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch CĐ DKVN; các đồng chí Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha, Vũ Anh Tuấn.

CĐ DKVN gặp mặt và tôn vinh cán bộ công đoàn chủ chốt các thời kỳ khu vực phía Nam
Đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch CĐ DKVN phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch CĐ DKVN đã tri ân và tôn vinh cán bộ công đoàn qua các thời kỳ với những đóng góp to lớn cho sự phát triển của CĐ DKVN. Các thế hệ cán bộ công đoàn đã để lại những thành tựu, giá trị rất đáng tự hào. Trong 32 năm xây dựng, phát triển, CĐ DKVN hiện là một tổ chức Công đoàn vững mạnh, có hệ thống 33 công đoàn trực thuộc với 158 công đoàn cơ sở và hơn 56.000 đoàn viên, người lao động trong toàn ngành và trên 7.000 cán bộ công đoàn. Qua 6 kỳ Đại hội, là hành trình ghi dấu rõ nhất sự phấn đấu, sáng tạo, đoàn kết, nỗ lực không ngừng của các thế hệ cán bộ công đoàn, góp phần xây dựng nên tập thể người lao động dầu khí và CĐ DKVN.

Nhiệm kỳ VI là nhiệm kỳ vô cùng đặc biệt, với những khó khăn, thách thức lớn nhất của ngành dầu khí, như khủng hoảng giá dầu, đại dịch Covid-19. Nhưng với sự đồng lòng, đoàn kết, thống nhất, các cấp công đoàn đã vượt qua những khó khăn thách thức, đạt được những thành tựu xuất sắc. Trong nhiệm kỳ qua, CĐ DKVN và công đoàn các cấp đã chăm lo tốt nhất cho người lao động Dầu khí, với số tiền hàng nghìn tỷ đồng, riêng trong đại dịch, CĐ DKVN hỗ trợ cho người lao động trên 300 tỷ đồng. Rất nhiều hoạt động, phong trào thi đua ngay sau đại dịch, đặc biệt là phong trào sáng tạo mang ý nghĩa đặc thù của CĐ DKVN, cùng các phong trào văn hóa, thể thao, nâng cao đời sống người lao động, tạo sự đoàn kết, gắn bó của người lao động.

CĐ DKVN gặp mặt và tôn vinh cán bộ công đoàn chủ chốt các thời kỳ khu vực phía Nam
Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng hoa chúc mừng cán bộ CĐ DKVN qua các thời kỳ

Chủ tịch CĐ DKVN nhấn mạnh, "Trong giai đoạn tới, với sự chuyển dịch năng lượng của thế giới, chúng ta sẽ đối mặt với rất nhiều thách thức, khó khăn và trong bối cảnh suy thoái kinh tế, chúng ta cần nỗ lực nhiều hơn, có trách nhiệm cao hơn trong tất cả các hoạt động, tiếp tục tăng cường, phát huy sức mạnh trong giai đoạn mới, để đồng hành cùng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trở thành tập đoàn công nghiệp năng lượng lớn mạnh trong khu vực và thế giới. Tổ chức Công đoàn sẽ tiếp nối, phát huy, có trách nhiệm với giá trị truyền thống các thế hệ Công đoàn đã dày công xây đắp, để các thế hệ cán bộ công đoàn hôm nay đoàn kết, cùng nhau xây dựng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam vững mạnh".

Đồng chí Lê Minh Hồng - Phó Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam thay mặt những người làm công tác công đoàn và những người lao động trong ngành Dầu khí gửi lời cảm ơn đến CĐ DKVN đã có sáng kiến tổ chức cuộc gặp mặt rất có ý nghĩa; đồng thời mong muốn tổ chức Công đoàn duy trì hoạt động này trở thành hoạt động truyền thống trong tương lai.

CĐ DKVN gặp mặt và tôn vinh cán bộ công đoàn chủ chốt các thời kỳ khu vực phía Nam
Đồng chí Lê Minh Hồng - Phó Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam phát biểu

Đồng chí Lê Minh Hồng bày tỏ sự ấn tượng với những kết quả CĐ DKVN đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và đặc biệt trong những năm gần đây đã đồng hành cùng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong muôn vàn khó khăn, nhưng Tập đoàn đã đứng vững, vượt qua và đạt được những thành tựu to lớn, góp phần và sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Từng tham gia Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đồng chí Lê Minh Hồng nhắn nhủ các bạn trẻ, "Công đoàn là trường học lớn, những người đã làm cán bộ Công đoàn sẽ rất trưởng thành, vững vàng khi tham gia công tác quản lý. Các bạn trẻ hãy nhiệt tình tham gia làm cán bộ Công đoàn, để trường thành hơn trong lời nói, mối quan hệ giữa người sử dụng lao động và người lao động, những ai trưởng thành từ cán bộ Công đoàn sẽ rất thấu hiểu hoàn cảnh, lo toan của người lao động và công đoàn viên của mình".

CĐ DKVN gặp mặt và tôn vinh cán bộ công đoàn chủ chốt các thời kỳ khu vực phía Nam
Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Nguyên Chủ tịch Công đoàn PV GAS

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Nguyên Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo CĐ DKVN đã quan tâm tổ chức buổi gặp mặt ý nghĩa, ấm cúng để giao lưu và ôn lại những kỷ niệm không thể nào quên trong những năm tháng tham gia phong trào Công đoàn. "Chúng tôi không còn tham gia công tác, nhưng vẫn luôn quan tâm, theo dõi các hoạt động của ngành Dầu khí. Qua đó rất tự hào, hãnh diện trước các thành tích của tập thể người lao động Dầu khí đạt được thời gian qua trong bối cảnh dịch bệnh, khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng đến đời sống người lao động. Với sự lãnh đạo quyết liệt của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sự tận tâm, nhiệt huyết của CĐ DKVN, tập thể người lao động Dầu khí đã vững vàng vượt qua các khó khăn, thử thách, đảm bảo an toàn và hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh. Qua đó, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động từng bước được cải thiện và nâng cao", đồng chí Nguyễn Văn Hùng chia sẻ.

CĐ DKVN gặp mặt và tôn vinh cán bộ công đoàn chủ chốt các thời kỳ khu vực phía Nam
Đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch CĐ DKVN tặng hoa tri ân cán bộ CĐ DKVN qua các thời kỳ
CĐ DKVN gặp mặt và tôn vinh cán bộ công đoàn chủ chốt các thời kỳ khu vực phía Nam
Đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch CĐ DKVN tặng kỷ niệm cho lãnh đạo CĐ DKVN các thời kỳ
CĐ DKVN gặp mặt và tôn vinh cán bộ công đoàn chủ chốt các thời kỳ khu vực phía Nam
Đồng chí Nghiêm Thùy Lan và Nguyễn Mạnh Kha tặng kỷ niệm cho cán bộ công đoàn cơ sở các thời kỳ
CĐ DKVN gặp mặt và tôn vinh cán bộ công đoàn chủ chốt các thời kỳ khu vực phía Nam
Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha và Vũ Anh Tuấn tặng kỷ niệm cho các cán bộ công đoàn cơ sở qua các thời kỳ
CĐ DKVN gặp mặt và tôn vinh cán bộ công đoàn chủ chốt các thời kỳ khu vực phía Nam
Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, CĐ DKVN chụp ảnh kỷ niệm cùng cán bộ CĐ DKVN qua các thời kỳ
Ngành Dầu khí đã đóng góp nhiều sáng kiến chất lượng, hoàn thành vượt chỉ tiêu chương trình “1 triệu sáng kiến”Ngành Dầu khí đã đóng góp nhiều sáng kiến chất lượng, hoàn thành vượt chỉ tiêu chương trình “1 triệu sáng kiến”
Đồng hành cùng Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phát triển bền vữngĐồng hành cùng Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phát triển bền vững
“Tôi đặt niềm tin mãnh liệt ở thế hệ cán bộ Công đoàn Dầu khí Việt Nam hôm nay”“Tôi đặt niềm tin mãnh liệt ở thế hệ cán bộ Công đoàn Dầu khí Việt Nam hôm nay”
CĐ DKVN tổng kết chương trình “01 triệu sáng kiến”: Hơn 7.000 sáng kiến, làm lợi hơn 9.000 tỷ đồngCĐ DKVN tổng kết chương trình “01 triệu sáng kiến”: Hơn 7.000 sáng kiến, làm lợi hơn 9.000 tỷ đồng

N. Hiển

DMCA.com Protection Status