CĐ DKVN khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19

16:48 | 13/04/2020

697 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) vừa có quyết định khen thưởng các cá nhân, tập thể các công đoàn trực thuộc có thành tích, đóng góp trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các công đoàn cơ sở.    
cd dkvn khen thuong cac tap the ca nhan co thanh tich trong cong tac phong chong dich covid 19
Sản xuất kính chống giọt bắn tại PV OIL

Theo Công văn số 150/CĐDK-CSPL về việc tăng cường phát hiện, khen thưởng đột xuất trong phòng chống dịch Covid-19, CĐ DKVN yêu cầu các công đoàn trực thuộc đẩy mạnh thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”. Bên cạnh đó, tiếp tục nâng cao công tác tuyên truyền nhằm phát hiện và biểu dương, khen thưởng kịp thời những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc đột suất, có sáng kiến mang lại hiệu quả cao trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các đơn vị, có tính ứng dụng rộng rãi.

CĐ DKVN đã quyết định trích tổng số tiền 50 triệu đồng từ nguồn kinh phí công đoàn đoàn để kịp thời động viên, khen thưởng và khuyến khích các cá nhân, tập thể có các sáng kiến hiệu quả trong công tác phòng chống dịch.

Theo đó, CĐ DKVN đã khen thưởng các tập thể thuộc Công đoàn Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) với tổng số tiền 15 triệu đồng với những giải pháp hiệu quả. Cụ thể, Công đoàn cơ sở Công ty CP Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng - PVOIL đã sản xuất kính bảo hiểm chống giọt bắn và Tổ công đoàn Ban KT-CN Dầu khí thuộc Công đoàn cơ quan PVOIL đã sản xuất dung dịch diệt khuẩn.

Bên cạnh đó, 5 giải pháp và 8 cá nhân thuộc Công đoàn cơ sở Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cũng được CĐ DKVN trao tặng Bằng khen và khen thưởng với tổng số tiền 35 triệu đồng. Những giải pháp của PVFCCo đều mang tính sáng tạo cao, có thể triển khai, ứng dụng rộng rãi như buồng khử khuẩn toàn thân, robot tự hành khử khuẩn, hộp khử khuẩn tài liệu, bộ đèn khử khuẩn di động,…

Thông qua đợt khen thưởng này, CĐ DKVN kêu gọi người lao động dầu khí tiếp tục nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc thực hiện phòng, chống dịch Covid-19; khuyến khích người lao động tiếp tục có những sáng kiến, giải pháp hay, có tính ứng dụng cao để nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch tại đơn vị cũng như trong toàn ngành Dầu khí. Toàn thể cán bộ, người lao động dầu khí phát huy tinh thần đoàn kết, chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau, cùng quyết tâm đồng lòng tạo nên sức mạnh vượt qua mọi khó khăn, sớm đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo môi trường lao động an toàn, thúc đẩy sản xuất tại đơn vị đạt hiệu quả cao.

Trà My

DMCA.com Protection Status