Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh làm việc tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

10:16 | 02/02/2018

2,235 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 1/2, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Tham gia đoàn công tác còn có đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV PVN; các đồng chí Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Sinh Khang, Lê Mạnh Hùng; đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) và các đồng chí đại diện các tổ chức đoàn thể, Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn.

chu tich hdtv pvn tran sy thanh lam viec tai nha may dam phu my
Đồng chí Trần Sỹ Thanh trong buổi làm việc tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Tiếp và làm việc với đoàn công tác, về phía PVFCCo có đồng chí Lê Cự Tân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Đoàn Văn Nhuộm, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ban lãnh đạo Nhà máy Đạm Phú Mỹ và đại diện các tổ chức đoàn thể PVFCCo.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Cự Tân đã thay mặt Ban lãnh đạo PVFCCo báo cáo với đồng chí Trần Sỹ Thanh cùng đoàn công tác khái quát về quá trình hình thành và phát triển của PVFCCo cũng như quy mô, công nghệ của Nhà máy Đạm Phú Mỹ, công tác quản trị, công tác xây dựng Đảng, chính sách với người lao động… trong những năm qua.

Đồng chí Lê Cự Tân cũng báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong những năm gần đây, kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017, phương hướng kế hoạch năm 2018 và những năm tiếp theo, đặc biệt là quy mô, tiến độ dự án mở rộng phân xưởng NH3 và Nhà máy NPK Phú Mỹ sắp đi vào hoạt động chính thức vào quý II/2018.

Đồng thời, đồng chí Lê Cự Tân cũng đã kiến nghị và đề xuất với đồng chí Trần Sỹ Thanh cùng các đồng chí lãnh đạo PVN về việc tiếp tục đảm bảo nguồn khí đầu vào cho việc sản xuất phân bón của PVFCCo và sớm có giá khí đầu vào ổn định.

chu tich hdtv pvn tran sy thanh lam viec tai nha may dam phu my
Đồng chí Trần Sỹ Thanh tặng quà và chúc tết người lao động Nhà máy Đạm Phú Mỹ
chu tich hdtv pvn tran sy thanh lam viec tai nha may dam phu my
Đồng chí Trần Sỹ Thanh động viên người lao động Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Sỹ Thanh ghi nhận và biểu dương PVFCCo trong những năm qua đã luôn là một trong các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà Tập đoàn giao, là đơn vị có sự quản trị doanh nghiệp tốt, có chế độ chính sách tốt dành cho CBCNV.

Đồng thời, đồng chí Trần Sỹ Thanh cũng lưu ý Ban lãnh đạo PVFCCo một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đó là: sớm đưa Nhà máy NPK Phú Mỹ vào vận hành và có sản phẩm chính thức, đảm bảo hiệu quả dự án; tăng cường quản trị rủi ro, đưa ra các tình huống giả định để từ đó có các giải pháp hiệu quả; nâng cao công tác nghiên cứu phát triển ra các sản phẩm phân bón mới mang lại hiệu quả nhưng thân thiện với môi trường, an toàn đối với cây trồng, sức khỏe con người… Đồng chí Chủ tịch HĐTV PVN cũng đề nghị Ban Tổng giám đốc PVN cần sớm có phương án chính thức để đảm bảo nguồn khí đầu vào và giá khí cho các dự án của PVFCCo.

chu tich hdtv pvn tran sy thanh lam viec tai nha may dam phu my
Đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch CĐ DKVN tặng quà người lao động Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến tham quan Nhà máy NPK Phú Mỹ và thăm các CBCNV đang làm việc tại Phòng điều khiển trung tâm Nhà máy. Tại đây, đồng chí Trần Sỹ Thanh đã gửi lời chúc mừng năm mới và chúc sức khỏe, thành công đến toàn thể CBCNV PVFCCo, đồng thời Ban lãnh đạo PVN đã trao phần quà chúc Tết của Tập đoàn và CĐ DKVN đến CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

chu tich hdtv pvn tran sy thanh lam viec tai nha may dam phu my
Đoàn công tác PVN chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo PVFCCo

Nguyễn Hiển - Hiền Anh

DMCA.com Protection Status