Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh làm việc tại Tỉnh ủy Cà Mau

09:53 | 06/03/2018

1,450 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/3, đoàn công tác của Tập Đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do đồng chí Trần Sỹ Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV dẫn đầu đã đến làm việc tại Tỉnh ủy Cà Mau. Cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến thăm và làm việc tại Cụm công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau.
chu tich hdtv pvn tran sy thanh lam viec tai tinh uy ca mau
Đoàn công tác PVN làm việc tại Tỉnh ủy Cà Mau

Tham gia đoàn công tác còn có các đồng chí Thành viên HĐTV PVN Đinh Văn Sơn, Phan Ngọc Trung, Nguyễn Tiến Vinh; các đồng chí Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng, Lê Mạnh Hùng; các đồng chí đại diện các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn.

Về phía lãnh đạo tỉnh Cà Mau, tiếp và làm việc với đoàn công tác của PVN có đồng chí Dương Thanh Bình - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Nguyễn Tiến Hải - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Bạch Đằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Trần Văn Hiện - Chủ tịch HĐND tỉnh.

chu tich hdtv pvn tran sy thanh lam viec tai tinh uy ca mau
Đồng chí Trần Sỹ Thanh thông tin với lãnh đạo Tỉnh ủy Cà Mau về tình hình SXKD của Cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Sỹ Thanh bày tỏ sự trân trọng đối với sự quan tâm tạo điều kiện và hỗ trợ kịp thời của các cấp ủy, chính quyền tỉnh Cà Mau đối với Cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau. Đồng chí đã thông tin đến lãnh đạo tỉnh về tình hình hoạt động sản suất kinh doanh của Cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau trong năm 2017, đồng thời trình bày một số khó khăn, vướng mắc liên quan đến nguồn cung cấp khí, cơ sở hạ tầng mà các đơn vị đang gặp phải.

Đồng chí Trần Sỹ Thanh mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện của tỉnh Cà Mau trong giai đoạn hoạt động và phát triển sắp tới của Cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau.

Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau Dương Thanh Bình ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp rất tích cực của Cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong hơn 10 năm qua. Đồng chí khẳng định, trong suốt thời gian qua, giữa PVN và tỉnh đã phối hợp rất tốt và tỉnh luôn sẵn sàng hỗ trợ, tạo điều kiện để cụm công nghiệp hoạt động hiệu quả.

Về những khó khăn và vướng mắc hiện tại của Cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hải cho biết, lãnh đạo tỉnh nắm rõ và cũng đang và sẽ có bước hỗ trợ giải quyết tích cực.

chu tich hdtv pvn tran sy thanh lam viec tai tinh uy ca mau
Đồng chí Trần Sỹ Thanh trao quà lưu niệm cho Tỉnh ủy Cà Mau

Nhân chuyến thăm và làm việc, đại diện PVN, đồng chí Trần Sỹ Thanh đã trao tặng quà kỷ niệm và gửi những lời chúc tốt đẹp nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018 đến lãnh đạo tỉnh Cà Mau.

L.Trúc

DMCA.com Protection Status