Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh làm việc với PV Power

20:19 | 22/01/2018

1,762 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/01, tại Hà Nội, đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power).  

Cùng tham dự buổi làm việc có các thành viên trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc, Trưởng các ban chuyên môn, Văn phòng Tập đoàn.

Về phía PV Power có Chủ tịch HĐTV Hồ Công Kỳ, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hòa, các thành viên trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, Trưởng các ban chuyên môn Tổng Công ty, lãnh đạo các đơn vị thành viên, chi nhánh, liên doanh của PV Power.

chu tich hdtv pvn tran sy thanh lam viec voi pv power
Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh phát biểu tại buổi làm việc với PV Power

Thay mặt lãnh đạo PV Power, Chủ tịch HĐTV Hồ Công Kỳ đã báo cáo với Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh về quá trình hình thành và phát triển của PV Power trong hơn 10 năm qua. Đồng thời, đồng chí Hồ Công Kỳ cũng báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong những năm gần đây, đặc biệt là kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017, phương hướng kế hoạch của năm 2018 và những năm tiếp theo, cùng lộ trình thực hiện IPO.

Tại buổi làm việc, đồng chí Hồ Công Kỳ đã trình bày một số kiến nghị, đề xuất với Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh cùng các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn để có hướng giải quyết trong thời gian tới cho PV Power. Trong đó tập trung vào vấn đề ủy thác nhập khẩu than phục vụ cho các nhà máy điện than của Tập đoàn; điều chỉnh về mức phân cấp, tạo sự chủ động cho đơn vị khi triển khai hoạt động cũng như việc cấp khí ổn định cho các nhà máy điện khí và sớm chuyển giao dự án nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4 cho PV Power làm chủ đầu tư…

chu tich hdtv pvn tran sy thanh lam viec voi pv power
Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo PV Power

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh ghi nhận và biểu dương tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động của PV Power đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kế hoạch của năm 2017. Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động của PV Power tiếp tục đoàn kết gắn bó, duy trì và phát huy thành tích đạt được trong những năm qua để làm tiền đề thực hiện thành công nhiệm vụ của năm 2018 và các năm tiếp theo.

Về các kiến nghị, đề xuất của PV Power, Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh yêu cầu HĐTV, Ban Tổng giám đốc, các ban chuyên môn Tập đoàn cùng phối hợp nghiên cứu, tìm cách tháo gỡ khó khăn với PV Power.

Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh cũng đề nghị PV Power trong bối cảnh khó khăn hiện nay cần tìm hướng đi mới, nguồn năng lượng mới phục vụ cho ngành điện. Muốn như vậy, PV Power cần phối hợp chặt chẽ với các đơn vị và Viện Dầu khí về công tác nghiên cứu, khoa học kỹ thuật.

Vương Tâm

DMCA.com Protection Status