Chủ tịch Hiệp hội kỹ sư dầu khí thế giới giao lưu với SPE Việt Nam

16:30 | 08/09/2015

4,158 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối ngày 7/9 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn, Chủ tịch Hiệp hội kỹ sư dầu khí thế giới (SPE) 2016, Tiến sỹ Nathan Meehan có buổi gặp gỡ và làm việc với SPE Việt Nam.

Tiếp TS Nathan Meehan có ông Tony Roche, Chủ tịch SPE Việt Nam; bà Jenny Lê Q Phương, Trưởng điều hành SPE Vietnam cùng các thành viên chủ chốt khác.

Đại diện nhiều công ty dầu khí trong và ngoài nước đến tham dự buổi gặp gỡ như: Baker Huges, PVEP, Bien Dong POC, Halliburton, PV Drilling, Hoàng Long – Hoàn Vũ JOC, Mubadala, Phú Quý POC, ROSNEFT, Schlumberger, Scientific Drilling, Weatherford, Well Dynamics, Black Gold, Côn Sơn JOC, Cửu Long JOC, Fircroft, Idemitsu, JX Mekong (JVPC), Thăng Long JOC, Talisman, Mitra Energy, Oil Search, SIVA, Tenaris, La Grande.

chu tich hiep hoi ky su dau khi the gioi tham spe viet nam 1
TS Nathan Meehan (bìa trái) và ông Tony Roche, Chủ tịch SPE Việt Nam

Tiến sĩ Nathan Meehan, Chủ tịch SPE 2016, là cố vấn điều hành cấp cao tại Baker Hughes, tư vấn quản lý điều hành về các vấn đề hồ chứa và khoa học địa chất. Trước đây, ông là chủ tịch của CMG Petroleum Consulting, Phó chủ tịch kỹ thuật cho Occidental Oil & Gas, và Tổng giám đốc thăm dò và khai thác tại Union Pacific Resources.

Ông Meehan tốt nghiệp Cử nhân vật lý Viện Công nghệ Georgia, Thạc sĩ kỹ thuật dầu khí Đại học Oklahoma, tiến sĩ về Kỹ thuật Dầu khí từ Đại học Stanford. Ông từng ở trong ban cố vấn của Đại học Texas và Đại học Houston. Ông từng nhận giải thưởng C. Uren Lester cho thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực Kỹ sư Dầu khí.

Nhân dịp chuyến thăm và làm việc với SPE Việt Nam sau khi ông được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hiệp hội kỹ sư dầu khí thế giới 2016, TS Nathan Meehan đã có bài thuyết trình về sự thay đổi và tối ưu hóa công nghệ của các công ty trong hoàn cảnh khó khăn của ngành dầu khí.

chu tich hiep hoi ky su dau khi the gioi tham spe viet nam
TS Nathan Meehan đang thuyết trình

Bài thuyết trình của TS Nathan Meehan đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của tất cả đại biểu tham dự. Đáp từ, ôngTony Roche, Chủ tịch SPE Việt Nam chúc mừng TS Nathan Meehan trên cương vị chủ tịch SPE 2016. Và nhấn mạnh, SPE Việt Nam trong năm 2016 sẽ tiếp tục có những hoạt động giá trị, thiết thực, góp vào sự thành công chung của SPE toàn cầu.

Nhân dịp này, Chủ tịch SPE, TS Nathan Meehan đã trao “Gold Standard Designation” là giải thưởng cao quý của SPE dành cho SPE Việt Nam (Vietnam Section). Được biết, trong gần 200 section của SPE trên toàn thế giới thì chưa đến 20% section đạt tiêu chuẩn này.

Thiên Thanh

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status