Chủ tịch PVN Nguyễn Xuân Sơn thăm Hội Cựu chiến binh Việt Nam

16:57 | 05/12/2014

1,382 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 5/12/2014, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Xuân Sơn đã tới chúc mừng Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội (6/12/1989 – 6/12/2014).

Tin nhap 20141205161609

Tại buổi gặp mặt với Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam - Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Xuân Sơn đã khẳng định những đóng góp to lớn của lực lượng Cựu chiến binh trong sự phát triển, lớn mạnh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. 

Từ những năm 1980, chính những người lính Sư đoàn 318 là những người đầu tiên đặt nền móng cho ngành Dầu khí Việt Nam. Sư đoàn 318 với quân số ban đầu khoảng 8.500 người cùng nhiều tướng lĩnh, sĩ quan ưu tú được cử về ngành Dầu khí để xây dựng cơ sở, nền móng ban đầu của ngành như Trung tướng (sau được phong Thượng tướng) Đinh Đức Thiện, Trung tướng Nguyễn Hòa, Thiếu tướng Tô Ký, các đại tá Phan Tử Quang, Phạm Văn Diêu… 

Cho đến nay, rất nhiều cựu chiến binh vẫn đang đóng góp công sức, trí tuệ cho ngành Dầu khí. Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam được thành lập năm 2009 đã có những thành tựu đáng trân trọng, các CCB luôn phát huy được phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ", đoàn kết, tích cực tham gia và hoàn thành tốt nhiệm vụ; chấp hành nghiêm chỉnh các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; tiên phong giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ…

Tin nhap 20141205161609

Chủ tịch PVN Nguyễn Xuân Sơn trao đổi với Chủ tịch Hội CCB Việt Nam Nguyễn Văn Được

Chủ tịch HĐTV PVN Nguyễn Xuân Sơn thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc Hội CCB Việt Nam và các thế hệ CCB luôn là lá cờ đầu trong phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ thành quả cách mạng, xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ, bảo vệ lợi ích chính đáng và hợp pháp của Cựu chiến binh, chăm lo giúp đỡ nhau về tinh thần và vật chất trong cuộc sống.

Tại buổi tiếp, Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam đánh giá cao những đóng góp của Tập đoàn Dầu khí cho sự phát triển của đất nước nói chung. Chủ tịch Nguyễn Văn Được cũng trân trọng đánh giá cao sự tham gia và đóng góp hết sức nhiệt tình của Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong phong trào chung của Hội CCB cả nước, đồng thời bày tỏ mong muốn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như Hội CCB Tập đoàn sẽ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó, xứng đáng là Tập đoàn kinh tế mũi nhọn của đất nước. 

Bảo Sơn

DMCA.com Protection Status