Chuỗi hoạt động của Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi tháng 5/2022

20:57 | 25/05/2022

3,866 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong những ngày hè tháng 5/2022, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi (PTSC Quảng Ngãi) đã có những hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích, uống nước nhớ nguồn, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động này, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức thành công Lễ phát động và hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022 tại Xưởng cơ khí Dung Quất ngày 17/5/2022.

Chuỗi hoạt động của Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi tháng 5/2022
Lễ phát động và hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022 tại Xưởng cơ khí Dung Quất ngày 17/5/2022.

Nhân dịp kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), ngày 19/5/2022, Đoàn PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên hòa bình, độc lập, tự do, hạnh phúc cho đất nước và nhân dân.

Đồng chí Huỳnh Ngọc Thành - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, nguyên Bí thư Đoàn Công ty đã đến tham dự lễ dâng hương và đồng hành cùng thanh niên PTSC Quảng Ngãi. Trong không khí trang nghiêm, xúc động, Đoàn đã kính cẩn thắp nén tâm hương, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với những công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi nguyện hứa sẽ tiếp tục học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức của Người, góp phần đẩy mạnh phong trào Đoàn Thanh niên và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Công ty.

Chuỗi hoạt động của Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi tháng 5/2022
Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phát huy vai trò của thanh niên, nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết của đoàn viên trong bối cảnh mới, ngày 19/5, Đoàn PTSC Quảng Ngãi đã tham dự trực tuyến Diễn đàn tuổi trẻ với chủ đề “Chào mừng nhân viên mới và đối thoại giữa lãnh đạo Tổng công ty với thanh niên”. Chương trình được tổ chức tại Văn phòng Cơ quan Tổng công ty PTSC và kết nối trực tuyến đến tất cả các đơn vị với sự tham gia của 200 đoàn viên thanh niên và nhân viên mới của Tổng công ty.

Chuỗi hoạt động của Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi tháng 5/2022
Đối thoại giữa lãnh đạo Tổng công ty PTSC với thanh niên.

Tại buổi đối thoại, các đoàn viên đã được giao lưu, trò chuyện cùng lãnh đạo các cấp của Tổng công ty; tham gia đối thoại với câu hỏi dành cho đồng chí Phan Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty. Qua những chia sẻ đầy tâm huyết của đồng chí Phan Thanh Tùng, đoàn viên PTSC Quảng Ngãi đã được tiếp thêm động lực để tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, ra sức thi đua học tập, lao động, sản xuất vì sự phát triển bền vững của mái nhà chung PTSC.

Kết thúc chuỗi hoạt động tháng 5/2022 của Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi là hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Ngày 21/5, Đoàn PTSC Quảng Ngãi phối hợp cùng Đoàn phường Nghĩa Lộ và Đoàn xã Tịnh Thiện tổ chức hành trình chia sẻ yêu thương chào mừng thành công Đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027; tặng quà cho các em học sinh và hộ dân khó khăn xã Tịnh Thiện.

Chuỗi hoạt động của Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi tháng 5/2022
Tặng quà cho các em học sinh và hộ dân khó khăn xã Tịnh Thiện.

Tại chương trình, Đoàn PTSC Quảng Ngãi đã trao tặng 25 suất quà với tổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh và hộ dân khó khăn trong các xã, phường của thành phố Quảng Ngãi. Đây là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa nhằm chăm lo đời sống cho các hoàn cảnh khó khăn, giúp các em học sinh và bà con có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Chuỗi hoạt động ý nghĩa trong tháng 5/2022 đã để lại rất nhiều dư âm và cảm xúc tốt đẹp cho mỗi đoàn viên thanh niên PTSC Quảng Ngãi, thể hiện niềm tự hào về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời từng bước khẳng định bản lĩnh, tinh thần xung kích, tình nguyện, vai trò của tuổi trẻ trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi: Trưởng thành từ công tác thanh niênTuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi: Trưởng thành từ công tác thanh niên
Tuổi trẻ với công tác tình nguyện tại PTSC Quảng NgãiTuổi trẻ với công tác tình nguyện tại PTSC Quảng Ngãi
Đoàn PTSC Quảng Ngãi tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022–2027Đoàn PTSC Quảng Ngãi tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022–2027
Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí MinhNhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Đại hội Đoàn Thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2022 - 2024Đại hội Đoàn Thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2022 - 2024

P.V

DMCA.com Protection Status