Đoàn PTSC Quảng Ngãi tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022–2027

19:54 | 20/03/2022

4,603 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 16/3 vừa qua, Đoàn cơ sở Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi) đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ III, nhiệm kỳ 2022–2027, với sự tham dự của 71 đoàn viên ưu tú đại diện cho 157 đoàn viên thanh niên của công ty.

Trong nhiệm kỳ 2017-2022 vừa qua, Đoàn thanh niên PTSC Quảng ngãi đã tích cực phát triển các hoạt động Đoàn tại đơn vị và hưởng ứng các chương trình của Tổng công ty cũng như Đoàn cấp trên. Kế thừa thành tựu và tinh thần nhiệt huyết của thế hệ trước, cùng với sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty, Đoàn cơ sở PTSC Quảng Ngãi đã duy trì tốt các phong trào truyền thống hàng năm, không những vậy, còn tiếp tục phát huy các phong trào thanh niên ngày càng mới mẻ, đa dạng, kết hợp với công tác giao lưu, đoàn kết với các cơ sở Đoàn bạn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Đoàn PTSC Quảng Ngãi tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022–2027
Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC lần thứ III, nhiệm kỳ 2022–2027.

Tiêu biểu là các chương trình: Bao lì xì nhân ái, Công trình thanh niên tiêu biểu “Ngôi nhà tình thương”, kết hợp với các đơn vị Đoàn kết nghĩa để thực hiện chương trình “Hành trình về địa chỉ đỏ”, “Cùng em tôi đến trường”, Challenge for change” – tham gia dọn dẹp rác tại bãi biển Mỹ Khê, Dự án môi trường “Tử tế với Sa Cần”, hưởng ứng ngày “Môi trường thế giới” – dọn dẹp biển Bình Châu, Bình Sơn, Quảng Ngãi…

Bên cạnh đó, Đoàn PTSC Quảng Ngãi cũng xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo cho đoàn viên thanh niên, các hoạt động thể thao, văn nghệ (giải cầu lông, bóng đá hàng năm) và các chương trình giao lưu ngoại khóa, team building nhằm bồi dưỡng, gắn kết và phát triển đội ngũ đoàn viên của tổ chức.

Đoàn PTSC Quảng Ngãi tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022–2027
Đại hội bầu ra Ban Chấp hành Đoàn PTSC Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn PTSC Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 09 đồng chí, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của thanh niên trong toàn Công ty, với đầy đủ trí tuệ, năng lực và nhiệt huyết nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới. Đồng chí Đỗ Đặng Thành Luân đắc cử chức vụ Bí thư Đoàn Công ty PTSC Quảng Ngãi, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đoàn PTSC Quảng Ngãi tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022–2027
Các tập thể, các nhân nhận khen thưởng từ Đoàn Thanh niên Tổng công ty PTSC và Đảng ủy PTSC Quảng Ngãi.

Trải qua 5 năm nhiệm kỳ 2017-2022, hơn 2 năm Đoàn cơ sở PTSC Quảng Ngãi phải đối diện với nhiều khó khăn trong việc phát triển các phong trào Đoàn vì tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, “lửa thử vàng gian nan thử sức”, Đoàn cơ sở PTSC Quảng Ngãi vẫn vững vàng, hoàn thành các nhiệm vụ được giao, phát huy vai trò là tổ chức lãnh đạo và đại diện cho thế hệ thanh niên ưu tú của công ty. Trên đà phát triển đó, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở PTSC Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2022-2027 với niềm tin mạnh mẽ và lòng nhiệt huyết, hứa hẹn sẽ tiếp tục đưa Đoàn cơ sở PTSC Quảng Ngãi ngày một phát triển, rộng lớn và mạnh mẽ hơn.

Đại hội Đoàn Thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2022 - 2024Đại hội Đoàn Thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2022 - 2024
Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Cùng em đến trường năm 2021”Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Cùng em đến trường năm 2021”
PTSC Quảng Ngãi ứng phó trước diễn biến mới của dịch COVID-19PTSC Quảng Ngãi ứng phó trước diễn biến mới của dịch COVID-19
Đoàn viên thanh niên chung tay vì một PTSC Quảng Ngãi vững mạnhĐoàn viên thanh niên chung tay vì một PTSC Quảng Ngãi vững mạnh
PTSC Quảng Ngãi “Hành trình về địa chỉ đỏ 2021: Đông tình nguyện - Xuân yêu thương”PTSC Quảng Ngãi “Hành trình về địa chỉ đỏ 2021: Đông tình nguyện - Xuân yêu thương”

P.V

DMCA.com Protection Status