Chuỗi hoạt động của Tuổi trẻ PPS tháng 6/2022

07:08 | 14/07/2022

3,011 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tháng 6 - tháng hành động vì trẻ em, tháng vì môi trường, tháng xung kích tình nguyện hè, được sự đồng ý của cấp ủy, lãnh đạo công ty, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (PPS) đã phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội tổ chức thành công chuỗi các hoạt động đầy ý nghĩa.

Phối hợp với Công đoàn Công ty PPS tổ chức chương trình ngày hội thiếu nhi 1/6

Được sự đồng ý của Ban giám đốc Công ty, vào ngày 29/5/2022 tại Vũng Tàu, Đoàn Thanh niên PPS đã phối hợp với Công đoàn tổ chức “Chương trình ngày hội thiếu nhi PPS”. Chương trình đã thu hút được đông đảo con em thiếu nhi là con của Cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong Công ty tham gia.

lễ viếng và lễ xuất quân tại Đền thờ Liệt sĩ TP. Vũng Tàu
Lễ viếng và lễ xuất quân tại Đền thờ Liệt sĩ TP Vũng Tàu

Chương trình được bắt đầu bằng lễ viếng và lễ xuất quân tại Đền thờ Liệt sĩ TP. Vũng Tàu. Sau đó, các em di chuyển về Khu du lịch Gió Biển. Tại đây, các em được thỏa sức đắm chìm trong thế giới của các khu vực trò chơi dân gian, góc thư giãn, các hoạt động trải nghiệm bổ ích như kỹ năng sơ cấp cứu, kỹ năng thắt nút dây, kỹ năng dã ngoại… và đặc biệt là trải nghiệm mô hình sinh trắc vân tay.

Nhiều hoạt động cho các em thiếu nhi
Nhiều hoạt động vui chơi cho các em thiếu nhi

Chương trình dọn dẹp văn phòng, xưởng hưởng ứng Ngày môi trường thế giới ngày 5/6

Thiết thực hưởng ứng 50 năm Ngày môi trường thế giới năm 2022, một sự kiện quốc tế thường niên được Việt Nam quan tâm đẩy mạnh trong nhiều năm nay và đã trở thành một hoạt động cụ thể, thiết thực góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, BCH Đoàn thanh niên PPS đã tổ chức chương trình dọn dẹp văn phòng và Xưởng cơ khí bảo dưỡng thuộc PTSC Supply Base.

Chuỗi hoạt động của Tuổi trẻ PPS tháng 6/2022

Việc tổ chức các hoạt động vì môi trường đã giúp các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) rèn luyện, bồi dưỡng kỹ năng xã hội, chung tay với cộng đồng và có ý thức giữ gìn, làm đẹp mái nhà chung PPS.

Hoạt động hưởng ứng Ngày môi trường thế giới
Hoạt động hưởng ứng Ngày môi trường thế giới

Chương trình về nguồn kết hợp chương trình an sinh xã hội “Nước sạch cho em đến trường” tại Tỉnh Đắk Nông

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2022), nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, khơi dậy niềm tự hào dân tộc cũng như thúc đẩy hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó và nâng cao kỹ năng mềm cho các ĐVTN PPS, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, ngày 10 - 12/6/2022, Đoàn thanh niên PPS đã tổ chức chương trình về nguồn kết hợp chương trình an sinh xã hội “Nước sạch cho em đến trường” tại Tỉnh Đắk Nông.

thăm Tượng đài chiến thắng Đồng Xoài
Thăm Tượng đài chiến thắng Đồng Xoài

Chương trình có sự tham dự của đồng chí Trần Hải Phương - Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty PTSC; đồng chí Lê Văn Hiền - Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Hải – Đảng ủy viên, Phụ trách phòng Hành chính nhân sự Công ty; đồng chí Nguyễn Văn Bắc – Chủ tịch Công đoàn Công ty và 40 ĐVTN PPS.

Tại tỉnh Bình Phước, Đoàn Thanh niên PPS đã ghé thăm Tượng đài chiến thắng Đồng Xoài và dâng hoa tưởng nhớ đến công lao to lớn của quân và nhân dân Đồng Xoài trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ.

Chuỗi hoạt động của Tuổi trẻ PPS tháng 6/2022
thực hiện chương trình an sinh xã hội với chủ đề “Nước Sạch cho em đến trường”
Chương trình an sinh xã hội với chủ đề “Nước Sạch cho em đến trường”

Ngoài ra, Đoàn Thanh niên PPS đã thực hiện chương trình an sinh xã hội với chủ đề “Nước Sạch cho em đến trường” tại Trường mầm non Sơn Ca, thôn 4 xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức, gặp mặt lãnh đạo Đoàn huyện Tuy Đức, Ban Giám hiệu Trường mầm non Sơn Ca và trao 5 máy lọc nước (trị giá 40 triệu đồng). Đây là hoạt động ý nghĩa hàng năm của Đoàn Thanh niên PPS để chia sẻ, hỗ trợ, tạo động lực giúp các em nhỏ gia đình khó khăn tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống.

Chuỗi hoạt động của Tuổi trẻ PPS tháng 6/2022
Chuỗi hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa
Chuỗi hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa

Tại tỉnh Đắk Nông, Đoàn Thanh niên PPS còn ghé thăm và dâng hoa tại Tượng đài chiến thắng N’Trang Lơng (Nơ Trang Lơng).

Sáng ngày 11/6/2022, Đoàn thanh niên PPS tổ chức chương trình leo núi tại Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng. Ngoài việc khuyến khích ĐVTN tăng cường ý thức trong việc rèn luyện sức khỏe, các thành viên tham gia chương trình đã thực sự sống trong một không khí vui vẻ, phấn khích và thể hiện tinh thần đoàn kết cao.

Tượng đài chiến thắng N’Trang Lơng
Thăm Tượng đài chiến thắng N’Trang Lơng

Chuyến đi về nguồn kết hợp chương trình an sinh xã hội của Đoàn Thanh niên PPS đã khép lại và thành công tốt đẹp, để lại trong lòng những đoàn viên trẻ về những trải nghiệm, những kỷ niệm đáng nhớ cũng như thắp sáng lên ngọn lửa nhiệt huyết, lòng yêu nước nồng nàn trong mỗi người, qua đó góp phần thúc đẩy hơn nữa không chỉ sự gắn kết giữa các đoàn viên mà còn tạo động lực lao động, cống hiến nhiều hơn cho Công ty PPS.

Chuyến đi về nguồn kết hợp chương trình an sinh xã hội của Đoàn Thanh niên PPS đã khép lại và thành công tốt đẹp
Chuyến đi về nguồn kết hợp chương trình an sinh xã hội của Đoàn Thanh niên PPS đã khép lại thành công tốt đẹp

Tin - Ảnh: Vũ Xuân Đạo

Tủ sát khuẩn tự động đa năng của PPS lọt Top 10 HIS-COVID 2021Tủ sát khuẩn tự động đa năng của PPS lọt Top 10 HIS-COVID 2021
Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC(PPS) tuyển dụngCông ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC(PPS) tuyển dụng
PPS hoàn thành bảo dưỡng kho nổi FPSO PTSC Lam SơnPPS hoàn thành bảo dưỡng kho nổi FPSO PTSC Lam Sơn
Thanh niên PPS tích cực tham gia hoạt động sáng kiến, cải tiếnThanh niên PPS tích cực tham gia hoạt động sáng kiến, cải tiến
Người dầu khí giữa tâm dịch nơi đất khách - Kỳ 2Người dầu khí giữa tâm dịch nơi đất khách - Kỳ 2
PPS hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũPPS hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ

DMCA.com Protection Status