Công bố quyết định Bí thư Đảng ủy Công ty Cổ phần PVI

17:20 | 17/09/2024

485 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 17/9, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần PVI (PVI) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định Bí thư Đảng ủy Công ty cho đồng chí Nguyễn Tuấn Tú, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc PVI.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Ngọc Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam); đồng chí Trần Quang Dũng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn; đại diện lãnh đạo các ban tham mưu, giúp việc Đảng ủy Tập đoàn, Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn; Đảng ủy, lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội Công ty PVI.

Công bố quyết định Bí thư Đảng ủy Công ty Cổ phần PVI
Lãnh đạo Tập đoàn trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Tuấn Tú.

Tại buổi lễ, đại diện Ban Tổ chức Đảng ủy Tập đoàn đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam về việc chỉ định đồng chí Nguyễn Tuấn Tú, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần PVI tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Đảng ủy, giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy PVI nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Công bố quyết định Bí thư Đảng ủy Công ty Cổ phần PVI
Lãnh đạo Tập đoàn, Công ty PVI chúc mừng đồng chí Nguyễn Tuấn Tú.

Thay mặt Đảng ủy Tập đoàn, đồng chí Lê Ngọc Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Petrovietnam chúc mừng đồng chí Nguyễn Tuấn Tú và tập thể cán bộ, đảng viên, nhân viên trong toàn hệ thống PVI. Tổng Giám đốc Lê Ngọc Sơn nhấn mạnh trong những năm qua, Công ty PVI đã phát triển trở thành một định chế tài chính - bảo hiểm hàng đầu, có chỉ số tín nhiệm cao, được các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao, đóng góp quan trọng trong sự phát triển của hệ sinh thái Petrovietnam.

Công bố quyết định Bí thư Đảng ủy Công ty Cổ phần PVI
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn phát biểu tại buổi lễ.

Với việc kiện toàn lãnh đạo cấp cao, đặc biệt là vị trí Bí thư Đảng ủy Công ty, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn tin tưởng tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn hệ thống PVI sẽ đoàn kết đồng lòng, thực hiện theo tinh thần “Một đội ngũ, một mục tiêu”, phát huy văn hóa Petrovietnam, giúp đỡ, hỗ trợ, tạo điều kiện để đồng chí Nguyễn Tuấn Tú hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Tuấn Tú, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc PVI tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Ngọc Sơn.

Công bố quyết định Bí thư Đảng ủy Công ty Cổ phần PVI
Đồng chí Nguyễn Tuấn Tú, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc PVI phát biểu nhận nhiệm vụ.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Tú cho biết, trong những năm qua, Đảng ủy PVI luôn thực hiện nghiêm túc các nguyên tắc, quy định, hướng dẫn của Đảng về hoạt động của Đảng trong doanh nghiệp có vốn Nhà nước nắm giữ 50% vốn điều lệ trở xuống và doanh nghiệp có vốn đầu tư của cổ đông nước ngoài chi phối. Theo đó, Đảng ủy PVI luôn kịp thời đưa ra những quan điểm, giải pháp phù hợp với phương thức, nội dung hoạt động của Đảng và các tổ chức chính trị - xã hội trong hệ thống được hài hòa, bắt nhịp với tình hình thực tế, Điều lệ PVI và các quy chế, quy định mới của HĐQT PVI. Chính vì vậy, hoạt động của Đảng và các đoàn thể trong PVI luôn được cổ đông nước ngoài ghi nhận, đánh giá cao.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Tú nhấn mạnh, trong thời gian tới, để các hoạt động công tác Đảng và đoàn thể tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, bên cạnh sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng bộ Tập đoàn, Ban Chấp hành Đảng bộ và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Thường trực Đảng ủy PVI cam kết sẽ luôn đoàn kết, thống nhất, phát huy tính tiên phong, gương mẫu, phối hợp chặt chẽ với Ban lãnh đạo Công ty, đơn vị phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh mà Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng Quản trị PVI giao, qua đó góp phần xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status