Công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ tại PVChem

14:28 | 08/01/2020

8,661 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 7/1, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Lê Mạnh Hùng đã có buổi làm việc và tham dự Lễ công bố quyết định Ủy viên Hội đồng Quản trị độc lập và bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem).

Tham dự buổi lễ có, đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV Tập đoàn cùng đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn.

Về phía PVChem có Chủ tịch HĐQT Trương Đại Nghĩa, Tổng giám đốc Hoàng Trọng Dũng cùng các đồng chí Ủy viên HĐQT, Trưởng Ban Kiểm soát, Phó Tổng giám đốc và lãnh đạo các Ban/Văn phòng Công ty mẹ - PVChem, lãnh đạo các chi nhánh của PVChem.

cong bo quyet dinh bo nhiem can bo quan ly pvchem
Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng và lãnh đạo PVChem trao các Quyết định và chúc mừng các đồng chí được bầu/bổ nhiệm

Tại lễ trao quyết định, Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng đã gửi lời chúc mừng và tặng hoa các đồng chí được bầu/bổ nhiệm. Thay mặt lãnh đạo PVChem, Chủ tịch HĐQT Trương Đại Nghĩa và Tổng giám đốc Hoàng Trọng Dũng đã trao Quyết định cho các đồng chí Trần Hồng Kiên - Ủy viên Hội đồng Quản trị độc lập, đồng chí Bùi Tuấn Ngọc - Phó Tổng giám đốc và đồng chí Phan Công Thành - Phó Tổng giám đốc.

cong bo quyet dinh bo nhiem can bo quan ly pvchem
Đồng chí Lê Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lê Mạnh Hùng thông báo tóm tắt kết quả thực hiện các nhiệm vụ năm 2019 và kế hoạch, định hướng của PVN năm 2020. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV PVChem đã thực hiện xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Năm 2019, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức từ thị trường và nội tại nhưng với sự nỗ lực và đoàn kết, PVChem đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD, đặc biệt chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận và thu nhập của CBCNV được cải thiện, góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của PVN. Đồng chí Lê Mạnh Hùng cũng đánh giá cao việc PVChem đã hoàn thành xây dựng Chiến lược phát triển đến năm 2025, định hướng đến năm 2035, thực hiện tái cơ cấu, đổi tên đơn vị để phù hợp Chiến lược phát triển trong giai đoạn tới và tin tưởng việc kiện toàn bộ máy lãnh đạo sẽ giúp PVChem hoàn thành tốt hơn nữa các mục tiêu, nhiệm vụ đã đặt ra. Đồng chí Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh, các đồng chí vừa được bầu/bổ nhiệm cần phát huy năng lực, trí tuệ, kinh nghiệm và bản lĩnh, góp phần cùng Ban lãnh đạo đưa PVChem phát triển ngày càng lớn mạnh, mang lại lợi ích cho Tập đoàn, các cổ đông và người lao động PVChem.

cong bo quyet dinh bo nhiem can bo quan ly pvchem
Đồng chí Trương Đại Nghĩa - Chủ tịch HĐQT PVChem phát biểu

Thay mặt Ban lãnh đạo PVChem, đồng chí Trương Đại Nghĩa - Chủ tịch HĐQT đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, chỉ đạo và hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo Tập đoàn, các Ban chuyên môn của Tập đoàn đã có những hỗ trợ, định hướng cho PVChem trong quá trình thực hiện Kế hoạch SXKD và Chiến lược phát triển Tổng công ty. Đồng thời, đồng chí tin tưởng với bản lĩnh, kinh nghiệm và sự chủ động, sáng tạo, PVChem sẽ vượt qua khó khăn, hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2020, tạo tiền đề triển khai thành công kế hoạch 5 năm 2020-2025 và Chiến lược phát triển PVChem, giữ vững vị thế là một trong 3 đơn vị dịch vụ kỹ thuật đặc thù của ngành Dầu khí, tạo thế và lực để PVChem phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

cong bo quyet dinh bo nhiem can bo quan ly pvchem

PVChem tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2019

Ngày 26/12, tại Hà Nội, Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem) tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2019 để thông qua quyết định đổi tên, bộ nhận diện thương hiệu và kiện toàn Hội đồng quản trị Tổng công ty.

H.A

DMCA.com Protection Status