Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc BIENDONG POC

18:24 | 25/01/2024

18,875 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/1/2024, tại TP HCM, Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đã tổ chức Lễ công bố, trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty.

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có ông Trần Bình Minh, Thành viên Hội đồng thành viên; ông Lê Ngọc Sơn, Phó Tổng Giám đốc; ông Phan Anh Minh, Trưởng Ban Quản trị nguồn nhân lực. Về phía BIENDONG POC có ông Phạm Tiến Dũng, Tổng Giám đốc; cùng các thành viên Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng chức năng và đoàn thể.

Đại diện Petrovietnam, ông Phan Anh Minh, Trưởng Ban Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn đã công bố Quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Minh Hải, Trưởng phòng Tìm kiếm thăm dò - Công nghệ Mỏ giữ chức Phó Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc BIENDONG POC
Ông Trần Bình Minh, Thành viên Hội đồng thành viên và ông Lê Ngọc Sơn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao quyết định, tặng hoa chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc BIENDONG POC Hoàng Minh Hải

Ông Hoàng Minh Hải là Tiến sĩ Công nghệ Dầu khí, có 30 năm kinh nghiệm công tác, trong đó có 14 năm gắn bó với BIENDONG POC. Ông là một trong những cán bộ gia nhập BIENDONG POC từ những ngày đầu thành lập và phát triển dự án Biển Đông 01 (năm 2009) ở vị trí Phó Trưởng phòng Tìm kiếm thăm dò - Công nghệ Mỏ, sau đó là Trưởng phòng Tìm kiếm thăm dò - Công nghệ Mỏ, kể từ khi dự án đi vào giai đoạn vận hành cho đến nay.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn chúc mừng ông Hoàng Minh Hải đã nhận được sự tin tưởng giao trọng trách từ lãnh đạo Tập đoàn, cũng như sự tín nhiệm cao từ Ban lãnh đạo, tập thể NLĐ BIENDONG POC.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc BIENDONG POC
Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn phát biểu tại buổi lễ.

Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam nhấn mạnh, BIENDONG POC có vị trí, vai trò rất quan trọng đối với Công ty mẹ Petrovietnam cũng như toàn Tập đoàn; vừa ở vị trí tiền đồn trên biển, vừa có nhiệm vụ khai thác tài nguyên, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia cũng như góp phần rất lớn vào nguồn thu của Tập đoàn, đóng góp vào ngân sách quốc gia. Trong những năm qua, BIENDONG POC đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, giai đoạn sắp tới – khi mỏ đã qua thời kì khai thác, có sự sụt giảm về sản lượng cũng như nhiều khó khăn về mặt kĩ thuật, đây chính là những thách thức, đòi hỏi phải sớm tìm ra giải pháp, trước mắt là để duy trì, sau đó là gia tăng sản lượng khai thác của BIENDONG POC.

Với sự tín nhiệm của CBNV-NLĐ và Ban lãnh đạo Công ty, ông Hoàng Minh Hải đã trưởng thành qua gần 15 năm gắn bó với BIENDONG POC, đặc biệt ở các vị trí công việc liên quan đến khâu tìm kiếm thăm dò – công nghệ mỏ, là những công việc quan trọng mà BIENDONG POC chuẩn bị triển khai trong thời gian tới để đảm bảo cho sự phát triển bền vững. Ông Lê Ngọc Sơn bày tỏ sự tin tưởng, trên cương vị mới, tân Phó Tổng Giám đốc Hoàng Minh Hải sẽ tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ của mình, cùng với sự ủng hộ của tập thể Ban lãnh đạo, NLĐ BIENDONG POC hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Tập đoàn giao cho BIENDONG POC trong việc gia tăng trữ lượng cũng như sản lượng khai thác Lô 05.2 – 05.3.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc BIENDONG POC
Ông Hoàng Minh Hải phát biểu nhận nhiệm vụ.

Nhận quyết định bổ nhiệm, ông Hoàng Minh Hải cảm ơn sự tín nhiệm từ Ban lãnh đạo Tập đoàn đã tin tưởng giao trọng trách, cùng sự đồng hành, hỗ trợ của tập thể BIENDONG POC trong suốt nhiều năm qua. Tân Phó Tổng Giám đốc BIENDONG POC cũng đồng thời cam kết sẽ luôn phấn đấu, nỗ lực, cống hiến tất cả khả năng, nhiệt huyết của mình, phối hợp tốt cùng Ban lãnh đạo và tập thể NLĐ BIENDONG POC xây dựng BIENDONG POC ngày càng phát triển bền vững và chuyên nghiệp hơn, góp phần vào thành công chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Ông Hoàng Minh Hải cũng mong tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, giúp đỡ của lãnh đạo Tập đoàn, Ban lãnh đạo BIENDONG POC để có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc BIENDONG POC
Tổng Giám đốc BIENDONG POC Phạm Tiến Dũng phát biểu tại buổi lễ.

Tổng Giám đốc BIENDONG POC Phạm Tiến Dũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Tập đoàn đã luôn quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện để BIENDONG POC kiện toàn bộ máy lãnh đạo của Công ty, để có thể đảm nhiệm các công việc quan trọng, đặc biệt trong giai đoạn chờ phê duyệt RFPD cho chiến dịch khoan đan dày sắp tới. Tổng Giám đốc BIENDONG POC mong muốn tân Phó Tổng Giám đốc Hoàng Minh Hải trên cương vị mới, với chuyên môn, trí thức và kinh nghiệm của mình, sẽ là một mắt xích quan trọng của Ban lãnh đạo Công ty, giúp BIENDONG POC hoàn thành tốt những nhiệm vụ trước mắt cũng như các nhiệm vụ lâu dài của Công ty.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc BIENDONG POC
Lãnh đạo Tập đoàn và Ban lãnh đạo BIENDONG POC chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc BIENDONG POC.
BIENDONG POC triển khai chiến dịch TAR năm 2023BIENDONG POC triển khai chiến dịch TAR năm 2023
Chiến dịch TAR năm 2023 của BIENDONG POC thành công tốt đẹpChiến dịch TAR năm 2023 của BIENDONG POC thành công tốt đẹp
BIENDONG POC về đích sớm với nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh ấn tượngBIENDONG POC về đích sớm với nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh ấn tượng
BIENDONG POC hoàn thành xuất sắc công tác An toàn - Sức khỏe - Môi trường năm 2023BIENDONG POC hoàn thành xuất sắc công tác An toàn - Sức khỏe - Môi trường năm 2023

Tr.L

DMCA.com Protection Status