Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc PVFCCo

18:01 | 21/04/2020

2,626 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng nay (21/4), tại trụ sở và trực tuyến tới các đầu cầu tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ và các công ty vùng miền, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm đồng chí Đào Văn Ngọc giữ chức Phó Tổng giám đốc PVFCCo. 

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo PVFCCo có đồng chí Nguyễn Tiến Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Lê Cự Tân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Tổng giám đốc và các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát, lãnh đạo các Ban chức năng, các đơn vị thành viên và các tổ chức chính trị đoàn thể tổng công ty (TCT) và đồng chí Đào Văn Ngọc.

Đồng chí Đào Văn Ngọc được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc TCT với thời hạn 5 năm kể từ ngày 21/4/2020, đồng thời cũng được HĐQT TCT cử là Người đại diện phần vốn của TCT tại Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY).

cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc pvfcco
Lãnh đạo PVFCCo trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc TCT cho đồng chí Đào Văn Ngọc

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh và đồng chí Lê Cự Tân đã nhiệt liệt chào đón, chúc mừng đồng chí Đào Văn Ngọc đã nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo Tập đoàn, PVFCCo và được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc TCT. Các đồng chí bày tỏ sự tin tưởng với trình độ, kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực chế biến dầu khí, đặc biệt là đã có thời gian làm việc trực tiếp tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ nói riêng và gắn bó với PVFCCo nói chung, đồng chí Đào Văn Ngọc sẽ nhanh chóng hội nhập, chung sức với Ban Lãnh đạo và CBCNV TCT để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, nhất là trong bối cảnh có nhiều thách thức như hiện nay.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Đào Văn Ngọc bày tỏ sự xúc động khi được trở lại ngôi nhà PVFCCo - nơi đã từng gắn bó suốt 7 năm, trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Tập đoàn, TCT đã tin tưởng, bổ nhiệm vào vị trí mới. Đồng chí nhận thức đây là vinh dự và cũng là trọng trách, cam kết sẽ đoàn kết, đồng lòng cùng Ban lãnh đạo, CBCNV TCT và nỗ lực hoàn thành các mảng công việc được phân công. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục có được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tập đoàn, TCT và sự chia sẻ, hỗ trợ, hợp tác của Nhà máy, Ban Quản lý dự án và các ban liên quan trong việc thực hiện các nhiệm được giao.

Được biết, đồng chí Đào Văn Ngọc đã có nhiều năm gắn bó với khâu sau của ngành dầu khí ở nhiều vị trí quan trọng như: Trưởng ca Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Trưởng phòng KTCN Ban QLDA Khí điện đạm Cà Mau, Giám đốc Nhà máy Đạm Cà Mau, Phó Trưởng ban Chế biến khí PVN, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc PVTEX (nay là VNPOLY).

T.V

cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc pvfcco

PVFCCo - Hệ luỵ từ thuế GTGT
cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc pvfcco

PVFCCo: Tận dụng cơ hội để vượt khó
cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc pvfcco

PVFCCo: Trong hoàn cảnh bất thường càng tỏ rõ bản lĩnh tiên phong

DMCA.com Protection Status