Công đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Hội Dầu khí Việt Nam nhân kỷ niệm 9 năm ngày thành lập

12:13 | 13/09/2018

393 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 13/9, tại Hà Nội, lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) do Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan dẫn đầu đã đến chúc mừng Hội Dầu khí Việt Nam (VPA) nhân kỷ niệm 9 năm ngày thành lập (12/9/2009 - 12/9/2018).

Cùng đi có Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha. Tiếp đoàn có Phó Chủ tịch VPA Hoàng Xuân Hùng, Tổng thư ký VPA Nguyễn Huy Quý.

cong doan dau khi viet nam chuc mung hoi dau khi viet nam nhan ky niem 9 nam ngay thanh lap
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan tặng lãnh đạo VPA một số ấn phẩm mới nhất của CĐ DKVN

Hội Dầu khí Việt Nam là tổ chức xã hội - nghề nghiệp của những người làm việc trong lĩnh vực dầu khí tại Việt Nam. Hội Dầu khí Việt Nam thành lập ngày 12/9/2009. Trước đó Bộ Nội vụ đã ra Quyết định số 1053/QĐ-BNV ngày 13/7/2009 cho phép thành lập Hội với tư cách là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, tổ chức hoạt động theo điều lệ của Hội, chịu sự quản lý của Bộ Công Thương và các Bộ, ngành khác có liên quan.

Những năm qua là giai đoạn đầy thách thức, khó khăn đối với ngành công nghiệp dầu khí thế giới nói chung và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) nói riêng. Trước tình hình đó, Thường trực và Ban Thường vụ VPA đã kịp thời tập trung hoạt động của Hội đồng hành cùng CĐ DKVN đến với các đơn vị thành viên nghiên cứu tìm hiểu những khó khăn, đề ra giải pháp nhằm góp phần tháo gỡ, củng cố niềm tin người lao động dầu khí, duy trì sự phát triển ổn định, bền vững của PVN và các đơn vị.

Trong nhiều năm qua, những kinh nghiệm và bản lĩnh của cán bộ lãnh đạo VPA, nguyên lãnh đạo Tập đoàn các thời kỳ cùng với sự năng động và chí tình của CĐ DKVN đã ngược xuôi khắp các đơn vị trong ngành Dầu khí, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng của người lao động dầu khí trên cả nước. Những tâm tư tình cảm đó đã được tổng kết, trở thành những tư vấn quan trọng đối với lãnh đạo Tập đoàn để đưa ra những quyết sách cấp bách và chính xác cho hoạt động sản xuất kinh doanh trong tình hình mới.

cong doan dau khi viet nam chuc mung hoi dau khi viet nam nhan ky niem 9 nam ngay thanh lap
Lãnh đạo CĐ DKVN chúc mừng VPA nhân kỷ niệm 9 năm ngày thành lập.

Đặc biệt, sự kiện kỷ niệm 30 năm khai thác dầu từ tầng đá móng đã đem lại tiếng vang lớn trong và ngoài ngành Dầu khí. Sự kiện này do CĐ DKVN tổ chức trong chuỗi sự kiện văn hóa dầu khí năm 2018. Với sự tham gia tích cực của VPA, những nhân chứng lịch sử của ngành Dầu khí đã đem lại sự xúc động lớn trong tâm tư người lao động dầu khí. Các nguyên lão của ngành Dầu khí như Tiến sĩ Ngô Thường San, Tiến Sĩ Hồ Sỹ Thoảng… đã có nhiều bài viết công phu, những bài phát biểu đẫm tình dầu khí đã đánh động hành triệu con tim hướng về, củng cố niềm tin của người lao động dầu khí, nỗ lực và sẵn sàng vượt khó.

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày thành lập, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đã bày tỏ mong muốn Hội Dầu khí tiếp tục đồng hành cùng CĐ DKVN đẩy mạnh công tác truyền thông trong và ngoài ngành Dầu khí hơn nữa; Tiếp tục cống hiến những bài học kinh nghiệm, kiến thức khoa học thực tế và đầy hữu ích về công nghiệp dầu khí; Cung cấp cho bạn đọc cũng như người dân cả nước thêm nhiều thông tin hữu ích về công nghiệp, người dầu khí; Khẳng định vị trí cũng như vai trò là những bậc tiền bối đỡ đầu, người bạn đồng hành kiên định của CĐ DKVN, người lao động dầu khí trên cả nước.

cong doan dau khi viet nam chuc mung hoi dau khi viet nam nhan ky niem 9 nam ngay thanh lap [PetroTimesTV] | Khai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XI
cong doan dau khi viet nam chuc mung hoi dau khi viet nam nhan ky niem 9 nam ngay thanh lap Hành trình trí tuệ - Bản lĩnh – Truyền thống văn hóa Petrovietnam
cong doan dau khi viet nam chuc mung hoi dau khi viet nam nhan ky niem 9 nam ngay thanh lap Gìn giữ, bồi đắp văn hóa dầu khí
cong doan dau khi viet nam chuc mung hoi dau khi viet nam nhan ky niem 9 nam ngay thanh lap Vinh danh người lao động Dầu khí
cong doan dau khi viet nam chuc mung hoi dau khi viet nam nhan ky niem 9 nam ngay thanh lap Xây dựng mối quan hệ gắn bó

Bùi Công

DMCA.com Protection Status