Công đoàn Dầu khí Việt Nam làm việc với Phu Quoc POC

13:47 | 25/03/2019

1,903 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Để nắm bắt tình hình triển khai dự án, các hoạt động phong trào và khích lệ tinh thần của cán bộ Công đoàn Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc- Phu Quoc POC, ngày 22/3/2019, đoàn công tác do đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên BTV Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã có buổi thăm và làm việc tại văn phòng Công ty.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Ngọc Sơn – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Phu Quoc POC đã trực tiếp báo cáo lãnh đạo CĐ DKVN về Dự án Phát triển mỏ khí Lô B tại khu vực biển Tây Nam mà Phu Quoc POC đang thay mặt Tập đoàn và các Bên đối tác thực hiện, đặc biệt là các công tác triển khai sau khi có được phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ cho Kế hoạch Phát triển mỏ (FDP) vào tháng 07/2018. Đồng chí Lê Ngọc Sơn nhấn mạnh tầm quan trọng của tổ chức công đoàn trong việc đồng hành, chăm lo cho đời sống và tinh thần của công đoàn viên toàn Công ty, hoạt động của cán bộ công đoàn dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của CĐ DKVN.

Việc Công đoàn Phu Quoc POC được nâng cấp thành Công đoàn cơ sở trực thuộc CĐ DKVN là một bước tiến đưa Công đoàn Phu Quoc POC ra một diễn đàn quy mô lớn, tương xứng với tầm vóc phát triển của Dự án Phát triển khí Lô B trong tương lai. Khi Dự án bước vào giai đoạn triển khai, các hoạt động thi đua, phong trào từ công đoàn sẽ trở thành điểm sáng, phát huy được vai trò to lớn của công đoàn trong đồng hành và hỗ trợ cho phong trào thi đua hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tập thể người lao động Phu Quoc POC.

Tiếp lời Đảng ủy và Lãnh đạo Công ty, đồng chí Trần Duy Tân, Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Phu Quoc POC cũng đã nêu lên những thuận lợi, khó khăn trong các hoạt động của công đoàn cơ sở trong thời gian vừa qua.

cong doan dau khi viet nam lam viec voi phu quoc poc
Lãnh đạo và BCH Công đoàn Phu Quoc POC đón đoàn CĐ DKVN đến thăm và làm việc

Ghi nhận những thành quả và nỗ lực, cũng như những vướng mắc của Công đoàn Phu Quoc POC, một đơn vị còn non trẻ với gần 04 năm thành lập, đồng chí Nghiêm Thùy Lan đã khẳng định, CĐ DKVN sẽ luôn theo dõi sát sao, đồng hành, hỗ trợ hết mình với các hoạt động công đoàn tại đơn vị, nhằm tạo cho các công đoàn viên một môi trường làm việc 4.0 Chuyên nghiệp và Chất lượng – đúng như giá trị cốt lõi mà Phu Quoc POC đang xây dựng cho mình. Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Nghiêm Thùy Lan đã một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của những hoạt động phong trào trọng điểm mà CĐ DKVN sẽ tổ chức trong năm 2019 nhằm hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/07/1929 – 28/07/2019), 60 năm ngành Dầu khí Việt Nam thực hiện ý nguyện của Hồ Chủ tịch (1959 – 2019), và tuyên truyền sâu rộng văn hóa dầu khí trong toàn ngành.

Buổi làm việc của đoàn công tác đã có ý nghĩa to lớn với cán bộ công đoàn, công đoàn viên, người lao động Phu Quoc POC, thể hiện sự quan tâm, đi sâu đi sát của lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Công đoàn ngành đến đời sống, tâm tư nguyện vọng của tập thể Phu Quoc POC. Đây cũng là sự động viên, khích lệ tinh thần lớn lao với các cán bộ đang làm công tác công đoàn, cán bộ nhân viên Công ty trong bối cảnh hiện tại. Trong lần đầu tiên đến thăm và làm việc tại đơn vị, đồng chí Nghiêm Thùy Lan cũng đã thể hiện rõ niềm tin của các cấp lãnh đạo Công đoàn vào năng lực, sự cấp tiến và tinh thần của công đoàn viên, cán bộ công nhân viên Phu Quoc POC, niềm tin vào sự thành công của Dự án Phát triển khí Lô B – một dự án trọng điểm quốc gia, đem lại hiệu quả kinh tế và an ninh năng lượng cho vùng biển Tây Nam của Tổ quốc.

cong doan dau khi viet nam lam viec voi phu quoc pocPhú Quốc POC đạt nhiều cột mốc quan trọng năm 2018
cong doan dau khi viet nam lam viec voi phu quoc pocPhú Quốc POC trao học bổng cho học sinh nghèo tỉnh Kiên Giang nhân dịp năm học mới
cong doan dau khi viet nam lam viec voi phu quoc pocCPTI tổ chức khóa học “Thu dọn mỏ trong ngành công nghiệp dầu khí”
cong doan dau khi viet nam lam viec voi phu quoc pocLãnh đạo PVN làm việc với Bien Dong POC, SWPOC và Phú Quốc POC

N.L

DMCA.com Protection Status