Công đoàn Nhà máy Đạm Phú Mỹ: Phong trào thi đua lao động sáng tạo đạt kết quả ấn tượng

13:48 | 17/07/2024

1,030 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Một kết quả nổi bật của Công đoàn Nhà máy Đạm Phú Mỹ trong 6 tháng đầu năm 2024 là phong trào thi đua lao động sáng tạo với 177 ý tưởng từ người lao động.

Mới đây, Công đoàn cơ sở thành viên Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã tổ chức Hội nghị Sơ kết Công đoàn 6 tháng đầu năm, đồng thời triển khai nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm 2024, kết hợp với hoạt động team building “Một đội ngũ, một mục tiêu”.

Tham dự Hội nghị có ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí; ông Dương Duy Thương - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, Chủ tịch Công đoàn Nhà máy; cùng các đại diện trong Ban Chấp hành Công đoàn Nhà máy và Chủ tịch Công đoàn bộ phận của các đơn vị trong Nhà máy.

Tại Hội nghị, Công đoàn Nhà máy đã báo cáo những thành tựu nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2024 và đề ra phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2024. Đáng chú ý là trong 6 tháng đầu năm, phong trào thi đua lao động sáng tạo của Công đoàn Nhà máy đã nhận được 177 ý tưởng từ người lao động. Ban tổ chức đã khen thưởng những tập thể có nhiều ý tưởng đăng ký để khích lệ tinh thần sáng tạo và cống hiến của người lao động.

Công đoàn Nhà máy Đạm Phú Mỹ: Phong trào thi đua lao động sáng tạo đạt kết quả ấn tượng
Toàn cảnh Hội nghị Sơ kết Công đoàn Nhà máy 6 tháng đầu năm 2024.

Bên cạnh đó, Công đoàn Nhà máy đã triển khai kế hoạch phát động thi đua cao điểm “Hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024” từ ngày 01/7/2024 đến ngày 31/12/2024. Phong trào này nhằm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ và tạo môi trường làm việc an toàn, hiệu quả.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Tống Xuân Phong đã bày tỏ sự tin tưởng vào tinh thần quyết tâm và đoàn kết của tập thể người lao động, hướng tới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024, góp phần xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ cũng như Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí ngày càng phát triển vững mạnh.

Công đoàn Nhà máy Đạm Phú Mỹ: Phong trào thi đua lao động sáng tạo đạt kết quả ấn tượng
Buổi sinh hoạt chuyên đề “Một đội ngũ, một mục tiêu” của Công đoàn Nhà máy với hình thức team building.
Công đoàn Nhà máy Đạm Phú Mỹ: Phong trào thi đua lao động sáng tạo đạt kết quả ấn tượng

Đặc biệt, sau chương trình sơ kết, Công đoàn Nhà máy đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Một đội ngũ, một mục tiêu” với hình thức team building. Với những thử thách trên mỗi chặng đua đã đem đến cho các thành viên tham gia nhiều cung bậc cảm xúc. Dù có những lúc chùn gối, đuối hơi, nhăn nhó, nhưng khi cùng nhau nỗ lực, các thành viên đều hân hoan, hào hứng đến phấn khích khi vượt qua mọi thử thách và hoàn thành mục tiêu chung. Mỗi chặng đua, mỗi thử thách đều mang một ý nghĩa riêng, thể hiện những giá trị cốt lõi của một tập thể vững mạnh: Tinh thần đồng đội; Hợp tác và tin tưởng; Trách nhiệm và tương trợ.

Sự kiện đã khép lại thành công, các thành viên đều thấm nhuần thông điệp được Ban tổ chức đề ra: “Đoàn kết là sức mạnh. Khi chúng ta cùng chung sức, chung lòng, chung mục tiêu, không có thử thách nào là không thể vượt qua”.

Tự hào hành trình 20 năm Nhà máy Đạm Phú Mỹ!Tự hào hành trình 20 năm Nhà máy Đạm Phú Mỹ!
20 năm Công đoàn PVFCCo: Nỗ lực kiến tạo động lực mới đưa PVFCCo phát triển bền vững20 năm Công đoàn PVFCCo: Nỗ lực kiến tạo động lực mới đưa PVFCCo phát triển bền vững
Công đoàn PVFCCo tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm đồng hành phát triểnCông đoàn PVFCCo tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm đồng hành phát triển
Đoàn Thanh niên Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức hiến máu nhân đạoĐoàn Thanh niên Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức hiến máu nhân đạo
6 tháng đầu năm 2024: PVFCCo đạt kết quả tích cực6 tháng đầu năm 2024: PVFCCo đạt kết quả tích cực

V.K

DMCA.com Protection Status