Công đoàn NMNĐ Thái Bình 2 thăm hỏi, động viên người lao động Phân xưởng Bảo dưỡng sửa chữa

15:56 | 02/08/2024

2,993 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 01/8, Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2 đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao đổi thông tin với CBCNV, người lao động tại Phân xưởng Bảo dưỡng sửa chữa trong đợt cao điểm tiểu tu và lên máy lần đầu tiên sau khi Nhà máy chính thức được công nhận vận hành thương mại (COD).

Ban Chấp hành Công đoàn NMNĐ Thái Bình 2 (Công đoàn Nhà máy) gồm đồng chí Đinh Văn Ngọc - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Nhà máy; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn và đại diện lãnh đạo phòng Tổ chức - Hành chính Nhà máy đã tới thăm và trao đổi thông tin với CBCNV Phân xưởng Bảo dưỡng sửa chữa tại buổi giao ban đầu ngày làm việc của Phân xưởng.

Thái Bình 2
Đồng chí Đinh Văn Ngọc - Chủ tịch Công đoàn NNNĐ Thái Bình 2 phát biểu động viên người lao động Phân xưởng Bảo dưỡng sửa chữa.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Phân xưởng đã tổng hợp và nhắc nhở các vấn đề liên quan đến công tác an toàn, chất lượng và tiến độ của đợt tiểu tu từ ngày 20/7/2024 đến ngày 11/8/2024 cho toàn bộ CBCNV và lực lượng hỗ trợ, nhà thầu phụ trước khi triển khai công việc.

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Nhà máy, đồng chí Đinh Văn Ngọc - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Nhà máy đã thông báo một số vấn đề chính trong giai đoạn tiểu tu; đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới CBCNV, người lao động tại Phân xưởng, hy vọng toàn bộ CBCNV Phân xưởng luôn đồng sức, đồng lòng, lao động an toàn, hiệu quả, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Ban Giám đốc Nhà máy - Chi nhánh Phát điện Dầu khí (PVPGB) giao phó trong đợt cao điểm tiểu tu lần đầu tiên khi Nhà máy chính thức vận hành thương mại.

Công đoàn NMNĐ Thái Bình 2
Đại diện người lao động Phân xưởng Bảo dưỡng sửa chữa đề xuất, kiến nghị tăng chế độ cho người lao động trong thời gian tiểu tu lần đầu NMNĐ Thái Bình 2.

Đại diện Công đoàn Nhà máy, đồng chí Đinh Văn Ngọc đã trao quà động viên tới toàn thể CBCNV Phân xưởng Bảo dưỡng sửa chữa. Thay mặt lãnh đạo Phân xưởng Bảo dưỡng sửa chữa, đồng chí Hoàng Duy Thanh - Phó Quản đốc phụ trách Phân xưởng đã đón nhận tình cảm của Công đoàn Nhà máy, và nhấn mạnh, toàn thể CBCNV Phân xưởng đã làm việc được 2/3 thời gian của đợt tiểu tu lần thứ nhất, sẽ cố gắng hết mình, lao động hăng say để hoàn thành công tác bảo dưỡng trong đợt cao điểm này đảm bảo an toàn, chất lượng, tiến độ.

Cũng tại buổi làm việc, Ban Chấp hành Công đoàn Nhà máy đã trao đổi và tiếp thu ý kiến của CBCNV tại Phân xưởng Bảo dưỡng sửa chữa. Tại đây, người lao động đã đề xuất một số ý kiến liên quan đến vấn đề hậu cần, hỗ trợ vật tư - kỹ thuật, xe cộ, suất ăn nhẹ cho CBCNV Phân xưởng và nhà thầu phụ đảm bảo bảo tiến độ triển khai công việc trong đợt cao điểm này...

Công đoàn Thái Bình 2
Ngay sau buổi trao đổi, các công tác chuẩn bị bảo dưỡng sửa chữa đã được triển khai.

Thay mặt Công đoàn Nhà máy, đồng chí Đinh Văn Ngọc ghi nhận nỗ lực của tập thể người lao động Phân xưởng Bảo dưỡng sửa chữa, tiếp thu các ý kiến của CBCNV, tuyên dương tinh thần “Một đội ngũ - Một mục tiêu” của CBCNV Phân xưởng và các nhà thầu. Đồng chí Đinh Văn Ngọc cũng yêu cầu lãnh đạo Phân xưởng có văn bản đề xuất cụ thể lên Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Giám đốc Nhà máy xem xét, hỗ trợ người lao động trong đợt tiểu tu này.

Thái Bình 2 phát điện thương mại
Đúng 11h52 ngày 1/8, Tổ máy số 1 NMNĐ Thái Bình 2 đã hòa lưới phát điện thành công, chính thức tham gia thị trường điện thương mại của Việt Nam.

Có thể nói rằng, trong đợt cao điểm tiểu tu lần thứ nhất của NMNĐ Thái Bình 2 sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn khi tiến độ triển khai sớm hơn kế hoạch mà Chi nhánh Phát điện Dầu khí phê duyệt gần 2 tháng, nhưng với tinh thần quyết tâm cao của toàn thể CBCNV tại Nhà máy nói chung và CBCNV tại Phân xưởng Bảo dưỡng sửa chữa nói riêng, chắc chắn NMNĐ Thái Bình 2 sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Đăng Hùng

DMCA.com Protection Status