Công đoàn PV Power tổ chức tập huấn cho các công đoàn viên cơ sở

18:29 | 07/04/2021

12,734 lượt xem
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã tổ chức Hội nghị tập huấn “Những điểm mới của Bộ luật Lao động 2019, các nghị định, thông tư, văn bản liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người lao động”.

Tham dự Hội nghị, về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) có đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch. Về phía PV Power có đồng chí Phan Ngọc Hiền, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Duy Hinh, Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trong Văn phòng Công đoàn Tổng công ty, Ủy viên BCH, Ủy viên Ban Kiểm tra Công đoàn Tổng công ty; các đồng chí là Tổ trưởng, Tổ phó các Công đoàn cơ sở trực thuộc khu vực Hà Nội; cùng các cán bộ đoàn viên thuộc Ban Tổ chức Nhân sự, Ban Pháp chế, Ban Kiểm soát Nội bộ Tổng công ty…

Công đoàn PV Power tổ chức tập huấn cho các công đoàn viên cơ sở
Toàn cảnh Hội nghị

Giảng viên truyền đạt các nội dung tập huấn tại hội nghị là TS. Đỗ Ngân Bình, Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật, Trường Đại học Luật Hà Nội.

Công đoàn PV Power tổ chức tập huấn cho các công đoàn viên cơ sở
Chủ tịch Công đoàn PV Power Nguyễn Duy Hinh phát biểu khai mạc Hội nghị

Khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Hinh, Chủ tịch Công đoàn PV Power đề cao ý nghĩa của hội nghị tập huấn sẽ mang lại cơ hội cho các cán bộ đoàn viên Công đoàn Tổng công ty nắm được các vấn đề pháp lý cốt lõi về quyền và nghĩa vụ của người lao động, của các tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở. Đồng chí mong muốn, những kiến thức có được từ hội nghị sẽ được các cán bộ công đoàn cơ sở vận dụng để giải quyết những vấn đề thực tiễn trong quan hệ lao động.

Công đoàn PV Power tổ chức tập huấn cho các công đoàn viên cơ sở
Phó Tổng Giám đốc PV Power Phan Ngọc Hiền phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt lãnh đạo PV Power, Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Hiền kêu gọi các cán bộ đoàn viên Tổng công ty tham gia đầy đủ hội nghị tập huấn, coi đây là cơ hội để cùng nhau thảo luận và thực hành giải quyết các tình huống thực tế về lao động, tiền lương và bảo hiểm xã hội. Phó Tổng Giám đốc PV Power mong muốn các cán bộ công đoàn cơ sở tăng cường trao đổi, bám sát những điểm mới của Bộ luật Lao động năm 2019, Nghị định 145/2020/NĐ-CP, Thông tư 10/2020/TT-BLĐTBXH và các văn bản có liên quan nhằm đưa các văn bản pháp luật này đi vào cuộc sống.

Công đoàn PV Power tổ chức tập huấn cho các công đoàn viên cơ sở
Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch CĐ DKVN phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch CĐ DKVN đánh giá cao các hội nghị tập huấn chuyên đề mà PV Power tổ chức trong thời gian qua. Các hoạt động đào tạo này sẽ giúp nâng cao vai trò của tổ chức Công đoàn tại đơn vị. Đây sẽ là tiền đề giúp cho tổ chức Công đoàn PV Power nói riêng và CĐ DKVN nói chung ngày càng phát triển vững mạnh.

PV Power ủng hộ người nghèo tỉnh Nghệ An trong chương trình PV Power ủng hộ người nghèo tỉnh Nghệ An trong chương trình "Xuân ấm biên cương"
PV Power khánh thành, bàn giao công trình ASXH tại Thái BìnhPV Power khánh thành, bàn giao công trình ASXH tại Thái Bình
PV Power & ngôi trường mang nhiều ý nghĩaPV Power & ngôi trường mang nhiều ý nghĩa
Công đoàn PV Power tổng kết hoạt động năm 2020Công đoàn PV Power tổng kết hoạt động năm 2020
Công đoàn PV Power nửa đầu nhiệm kỳ 2017-2022: Hoạt động thiết thực, hiệu quảCông đoàn PV Power nửa đầu nhiệm kỳ 2017-2022: Hoạt động thiết thực, hiệu quả

P.V

DMCA.com Protection Status