Công đoàn PVC thăm, tặng quà tại huyện đảo Trường Sa

15:57 | 03/06/2016

576 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nằm trong chuỗi các sự kiện hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2016, Công đoàn PVC đã tham gia đoàn công tác đi thăm huyện đảo Trường Sa và khánh thành bệnh xá đảo Song Tử Tây do đoàn Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức.

Đại điện cho Công đoàn Dầu khí Việt Nam tham dự chương trình có đồng chí Dương Sơn Hào, ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty PVC.

Đây là dịp để ghi nhận, tôn vinh vai trò, những đóng góp của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa; đồng thời, là dịp để các cấp công đoàn trong Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cùng góp sức chăm lo, xây dựng đội ngũ công nhân, động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trên biển, đảo, nhà giàn, góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

cong doan pvc tham va tang qua tai huyen dao truong sa
Chủ tịch Công đoàn PVC Dương Sơn Hào tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ tại đảo Sinh Tồn

Trong chuyến công tác, Đoàn đã đi thăm, động viên quân và dân 9 điểm đảo, nhà giàn như: các đảo Song Tử Tây, Đá Nam, Sơn Ca, Nam Yết, Sinh Tồn, Len Đao, Trường Sa, Phúc Tần (DK1/18)... và tổ chức trao quà tặng cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Trường Sa. Tại đây, đồng chí Dương Sơn Hào - Chủ tịch công đoàn PVC - đã trao tặng các cán bộ, chiến sĩ một phần quà trị giá 26.500.000 đồng bao gồm 1 dàn máy Karaoke và 1 bộ máy tính – trích từ nguồn kinh phí công đoàn Công đoàn Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Công ty CP Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS).

Trở về đất liền sau chuyến đi dài ngày, đồng chí Dương Sơn Hào chia sẻ: “Chúng ta không thể hình dung được những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ tại các đảo, nhà giàn đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc. Tôi hy vọng những lời động viên, thăm hỏi, những món quà thiết thực là động lực thúc đẩy cán bộ, chiến sĩ quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách để hoàn thành nhiệm vụ giữ vững chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc”.

Cũng trong chuyến đi này, đoàn công tác đã tham dự lễ khánh thành bệnh xá đảo Song Tử Tây. Bệnh xá được xây dựng 3 tầng khang trang và là món quà của của người dân lao động cả nước trao tặng quân dân đảo Song Tử Tây nói riêng và quần đảo Trường Sa nói chung. Tổng giá trị xây dựng và trang thiết bị y tế cho bệnh xã trị giá 28 tỷ đồng. Với bệnh xá này, các bác sĩ tại đây có thể kết nối trực tiếp với bệnh viện ở đất liền để tiến hành phẫu thuật tại chỗ cho bệnh nhân.

cong doan pvc tham va tang qua tai huyen dao truong sa

PVC-MS tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016

Sáng ngày 27/04/2016, Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS, mã chứng khoán PXS) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016 tại TP. Vũng Tàu.  

cong doan pvc tham va tang qua tai huyen dao truong sa

PVC tổ chức Đại hội đồng cổ đông 2016

Ngày 28/4, tại Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên 2016 và bổ sung thành viên ban kiểm soát nhiệm kỳ 2012- 2017.

Xuân Quang

DMCA.com Protection Status