Công đoàn PVCFC chăm lo cho người lao động đón Tết ấm áp, đủ đầy

11:34 | 07/02/2024

17,589 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 01/02/2024, tại Nhà máy Đạm Cà Mau, Công đoàn Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp với Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia” dành cho người lao động PVCFC. Đây là những quan tâm thiết thực nhất, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của tổ chức Công đoàn đối với người lao động của công ty.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Đức Hạnh - Thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn PVCFC; ông Trần Chí Nguyện - Phó Tổng Giám đốc PVCFC; ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc PVCFC; ông Nguyễn Duy Hải - Giám đốc Nhà máy Đạm Cà Mau; ông Nguyễn Văn Tú - Bí thư Đoàn Thanh niên PVCFC; cùng đại diện các đơn vị, đoàn thể.

Công đoàn PVCFC chăm lo cho người lao động đón Tết ấm áp, đủ đầy
Công đoàn Dầu khí Việt Nam hỗ trợ tổ chức Xuân Nghĩa tình Dầu khí tại PVCFC năm 2024.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt, văn hoá nghĩa tình của người Dầu khí, văn hoá bản sắc Phân bón Cà Mau, vừa qua Công đoàn PVCFC phối hợp với CĐ DKVN đã tổ chức trao tặng quà cho người lao động nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024. Cụ thể, Công đoàn PVCFC trao tặng 76 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng; CĐ DKVN trao tặng 76 triệu đồng hỗ trợ 76 lao động khó khăn, 100 triệu đồng cho các đơn vị trực Tết tại Nhà máy Đạm Cà Mau. Bên cạnh đó, Công đoàn PVCFC cũng trích từ Quỹ chia sẻ yêu thương 181 triệu đồng, trao giải thưởng chương trình “1 triệu sáng kiến” cho các cá nhân trong đơn vị.

Không chỉ dịp Tết đến Xuân về mà người lao động PVCFC luôn được quan tâm chăm sóc toàn diện các khía cạnh từ thể chất - tinh thần - trí tuệ - tình cảm trong suốt năm với chuỗi chương trình xuyên suốt và mở rộng đến con em, người thân CBCNV, bám sát thực tế đời sống như: “5S”, “Luôn làm mới mỗi ngày”, “Cha mẹ thông thái, con cái hạnh phúc”, “Món ngon vùng miền”, tặng quà nhân dịp các ngày lễ, hỗ trợ người lao động học tập nâng cao kiến thức, rèn luyện thể lực... Môi trường làm việc được thoả sức sáng tạo, bình đẳng giới tốt theo công cụ GEARS, được chăm sóc toàn diện mọi mặt khiến cho người lao động hài lòng và hạnh phúc khi được cống hiến cho công ty.

Công đoàn PVCFC chăm lo cho người lao động đón Tết ấm áp, đủ đầy
Công đoàn PVCFC chăm lo cho người lao động đón Tết ấm áp, đủ đầy
Công đoàn PVCFC chăm lo cho người lao động đón Tết ấm áp, đủ đầy
Công đoàn PVCFC chăm lo cho người lao động đón Tết ấm áp, đủ đầy

Hơn thế, làm việc tại PVCFC - một doanh nghiệp luôn đi đầu về các hoạt động an sinh xã hội, người lao động càng tự hào và cố gắng khi hiểu rằng những cống hiến của mình sẽ phần nào đó góp sức cho xã hội tốt hơn, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, đóng góp cho y tế, giáo dục và kiến tạo giá trị, thúc đẩy phát triển bền vững.

Công đoàn PVCFC đã luôn làm tốt vai trò, trách nhiệm của mình, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người lao động. Với phương châm lấy con người làm trọng tâm cho phát triển, công ty luôn dành những chính sách hỗ trợ tốt nhất cho người lao động, giúp mọi người yên tâm làm việc, hăng say sáng tạo, công hiến, đóng góp kiến tạo nên một PVCFC phát triển bền vững hơn, thịnh vượng hơn.

Công đoàn PVCFC phát động phong trào 5SCông đoàn PVCFC phát động phong trào 5S
Công đoàn PVCFC: Sát cánh cùng người lao độngCông đoàn PVCFC: Sát cánh cùng người lao động
Công đoàn PVCFC: Đoàn kết - Đổi mới - Sáng tạoCông đoàn PVCFC: Đoàn kết - Đổi mới - Sáng tạo
Công đoàn PVCFC: Nơi niềm tin trao gửiCông đoàn PVCFC: Nơi niềm tin trao gửi

P.V

DMCA.com Protection Status